Vì chương này mình làm khá gắp nên nếu có lỗi thì mong các bạn có thể nói cho mình.
Cám ơn, chúc đọc truyện vui vẻ.
______________________________________
-"Kenji dậy đi, thức dậy đi nào"(?)
-"um..um..um"(Kenji)
Một giọng vang lên làm tôi tỉnh giấc, sau khi thức dậy tôi mở mắt nhìn người đã đánh thức mình, trước mặt tôi là một người tôi quen biết và cũng là người đã giúp đỡ tôi.
-"kami-sama là ngài sao?"(Kenji)
-"yo, lâu rồi không gặp, Kenji-kun 😊"(kami-sama)
Trước mặt tôi hiện tại là kami-sama, tôi thử nhìn xung quanh xem thì thấy đây là căn phòng của tôi, kami-sama chỉ nhìn tôi rồi cười.
Dabum!(tiếng tim đập)
Trong một khoảnh khắc tôi đã bị mê hoặc bởi nụ cười của ngài ấy.(HW: xin đính chính main éo phải gay đâu, chỉ tại kami đẹp và dễ thương quá thôi:v)
-"có chuyện gì à 😮"(kami-sama)
-"!!! Không có gì!"(Kenji)
-"vậy à😊"(kami-sama)
-"mà khoan! chuyện gì đang xảy ra vậy, tại sao tôi lại gặp ngài? Chắc có lí do gì phải không?(Kenji)
Tôi hoảng loạn vì cuộc gặp gỡ bất ngờ này rồi sau đó la lên.
-"à, tại tôi muốn gặp cậu nói chuyện chơi thôi😀"(kami-sama)
Vãiiii lí do!
-"ngài biết mình đang làm gì không!? Ngài là đấng toàn năng kami-sama đấy, sao ngài có thể tự tiện giáng trần để đi gặp một người thường như thế này!?"(Kenji)
-"ta chỉ đến gặp bạn của mình thôi làm gì căng thế, mà ta đâu có giáng trần đâu😶"(kami-sama)
Kami-sama chỉ thản nhiên trả lời, mà ý của ngài ấy là gì khi nói về việc mình không có giáng trần?
-"thì ta chỉ đi vào giấc mơ của cậu thôi😋"(kami-sama)
-"à ra là vậy,. Mà mong ngài đừng có đọc suy nghĩ của tôi nữa"(Kenji)
-"thôi bỏ qua chuyện đó một bên đi, tôi rất muốn nghe những chuyện mà cậu đã trải qua đấy😁"(kami-sama)
-"có gì đâu mà kể"(Kenji)
-"cứ kể đi, tôi rất hiếu kỳ đấy, dù sao từ lúc gửi tin nhắn cho cậu thì tôi cứ bận rộn cả lên nên không thể để ý đến cậu được 😗"(kami-sama)
Vì sự này nỉ của kami-sama tôi đành phải đồng ý kể.
-"thôi được rồi, tôi cũng có nhiều điều muốn ngài trả lời đây"(Kenji)
Tôi bắt đầu kể cho kami-sama về những gì mình đã trải qua, từ lúc nhận được tin nhắn của ngài ấy cho đến lúc tôi được cứu.
-"ta thần thật xin lỗi!😫"(kami-sama)
Sau khi nghe, kami-sama lập tức xin lỗi vì việc tôi bị tấn công bởi con rồng.
-"dù gì nó cũng đã qua rồi, mà việc tôi bị tấn công bởi con rồng cũng đâu phải là lỗi của ngài đầu nên ngài không cần phải xin lỗi đâu"(Kenji)
BẠN ĐANG ĐỌC
Hitobito Level 1 Ga Mottomo Tsuyoi
RandomCâu chuyện kể về một anh main như bao main khác, bị tai nạn chết rồi được chuyển sinh sang một thế giới như game Muốn biết chuyện gì sẽ xảy ra xem rồi sẽ rõ, nói luôn main khá là bá đấy.