NC MY MAFIA CHAPTER.12

8.7K 12 2
                                    

"งั้นเรามาเริ่มกันเลย"

พูดจบร่างสูงประกบจูบร่างบางอย่างดุเดือด

"อืออออออ"เสียงจองกุกครางออกมา

ร่างบางผลักอกร่างสูงออกเเต่มีเเรงไม่มากจึงไม่สามารถผลักร่างสูงได้  ร่างสูงจับมือของร่างบางไว้เหนือหัวทั้งสองข้าง

"อืออ อ่อยอ่ะ"เสียงร่างบางขอร้องให้ปล่อยเเต่ร่างสูงไม่ฟังร่างสูงเร่มจูบต่อไป

ร่างบางเริ่มคล้อยตามร่างสูงจึงปลดผ้าช่วงบนจนตอนนี้ไม่มีมีไรปิดช่วงบน

เเม้ว่าเสื้อผ้าจะหนาเเค่ไหนเเต่ร่างสูงก้ถอดได้สบาย


เเกร็ก!!!!

"อ่ะ!!"ร่างสูงได้ยึดเเขนของร่างบางทั้งสองข้างติดกับเตียงด้วยกุญเเจมือ

"เอ๋~~ในกล่องนี้มีอะไรให้ใช้บ้างน้าาา"ร่างสูงหยิบกล่องออกมาให้ร่างบางเห็น

"อึก!!"ร่างบางกลืนน้ำลายดังอึกเมือเห็นร่างสูงหยิบอุปกรณ์ชิ้นหนึ่งออกมา

มันคือไข่สั่น




"ถึงเวลาสนุกเเล้วสิ;)"


พูดจบร่างสูงหยิบผ้าปิดตามาปิดตาร่างบางทำให้น่างบางไม่เห็นอะไรเลย. หลังจากนั้นร่างสูงใส่ที่ปลอกคอให้ร่างบาง

"น่ารักจัง"ร่างบางรู้ว่าเขาไม่ได้พูดถึงหน้าตาอย่างเเน่นอน

 

"อ้าาาาาาา!!!!"ร่างบางครางดังเมื่อร่างสูงใช้ลิ้นเลียยอดอกอีกข้างส่วนอีกข้างร่างสูงใช้ไข่สั่นจ่อตรงจุดยอดอก


"เสียงหวานนิหึ!!"พูดจบร่างสูงจึงใช้มือปลดกางเกงของร่างบางทำให้ตอนนี้มีเเค่บ็อกเซอร์ของร่างบาง

ร่างสูงนึกอยากสนุกจึงหยิบไวเบรเตอร์ออกมา



"อ้า อ้าาาาาาส์!!"ร่างบางครางอีกครั้งเมื่อร่างสูงจ่อไวเบกเตอร์ตรงเเกนกายของร่างบาง ทำให้ร่างบางเสียวขึ้นสมอง

NC VKOOK IN JOYWhere stories live. Discover now