"Đại ca!"
"Sư huynh!"
"Tiểu sư đệ!"
"Siêu nhân vũ trụ!"
...vân vân và mây mây.
Đó là những biệt danh, không, không, chính xác chúng là những cái níc nêm của của bạn bè, người thân, người lạ, và đám trẻ con....thân thương gọi tôi.
Ây da! Chuyện thật ra cũng chẳng có gì đâu, tôi tự nhận thấy mình cũng...giống người bình thường thôi mà, chỉ là bọn họ cứ lúc nào cũng làm thái quá lên, và không ngừng tìm ra những điểm bất thường của tôi.
Bọn con gái trong lớp mỗi lần thấy tôi bê bình nước 20 lít chạy ù vào lớp, thì thường không ngớt lời ca tụng tôi: "Hoàng Nguyên lớp mình nam tính quá đi mất!"
Tôi là Hoàng Nguyên, Lê Hoàng Nguyên, 18 tuổi, học sinh trường cấp 3 Yên Hòa. Đã đủ tuổi vị thành niên và đương nhiên là vẫn chưa có gấu. Chuyện đó không quan trọng đâu, quan trọng hơn là ...tôi là con gái!
Khoan đã, tôi nên đính chính lại tôi là con gái thật 100%, hồi đó mẹ có bầu tôi, lại them ăn ớt cay, bố bảo, sau này sinh tôi ra đảm bảo là một thằng con trai rất nóng tính, kiểu như ông Trương Phi bên Trung Quốc ấy. Sau bố mẹ đi siêu âm 3 lần, cả ba lần bác sĩ đều vui mừng vỗ vai bố mẹ tôi và nói:
"Chúc mừng chúc mừng! Là con trai, thai nhi rất là khỏe nha!"
Bố tôi mừng lắm, ông là con một lại là con trai, nên ông rất vui mừng khi nghe tin đó. Bố không hẳn là một người trọng nam khinh nữ, nhưng ông lại mang trọng trách thờ cúng gia tiên nên ...khi biết tin mẹ tôi là con gái, bố hình như rất buồn thì phải. Lại nói, mẹ tôi sinh xong tôi lại không thể sinh thêm cho tôi một đứa em nào nữa, bác sĩ bảo, mẹ mắc hội chứng bán vô sinh.
Có lẽ đó là chuyện đáng buồn đối với bố tôi! Với cả mẹ, và đương nhiên...tôi cũng buồn!
Nghe mẹ kể, hôm mẹ sinh tôi, bố biết tin sinh con gái, bố còn bỏ đi uống rượu đến say tít mù mới về về, rồi, trong lúc xúc động, ông còn lỡ tay đánh mẹ tôi. Nghe mẹ kể, tôi giận bố lắm, bố them khát một đứa con trai, nhưng không có nghĩa, bố đổ hết mợi trách nhiệm lên đầu mẹ.
Tôi! Chắc vừa lọt long đã "chứng kiến" thấy bố đánh mẹ, miệng ông lại cứ hỏi đi hỏi lại một câu:"Tại sao không phải là con trai!" "Tại sao không sinh con trai?" "Tại sao lại không phải là một thằng cu?"
Đó...là chuyện của 18 năm về trước!
Còn bây giờ, mọi thứ ổn rồi, bố tôi thích con trai, thì tôi sẽ là một thằng con trai cho bố!
Tôi từ bé, đã cắt tóc ngắn, đã đội mũ lưỡi trai, đã mặc quần đùi, áo ba lỗ, đi búng bi với mấy thằng con trai trong xóm. Trưa nào cũng chân trần chạy đi leo cây, bắt ve ve, không thì chiều ra bãi, ngụp lặn để bắt trai song đem nướng ăn.
Chẳng biết có phải do mẹ ăn nhiều ớt cay hay không mà tự nhiên tôi thấy mình cũng khá nóng nảy, thật chứ, có lần tức thằng Kình Lợn Cồi, tôi thẳng tay vả cho nó một cái, làm nó chảy máu răng, sau này, đám trẻ con trong xóm, sung bái tôi, như một vị ...đại ca!
YOU ARE READING
Tôi là con trai!
Teen FictionTác giả: Mai Đặng Thể loại: teen, hài hước! Tình trạng: Vẫn ra...không có timeline. Văn án: Lê Hoàng Nguyên, vốn là một đứa con gái. Phải cô là một đứa con gái 100%. Nhưng bố cô, một người đàn ông gia trưởng, với mong muốn có một người con trai để...