CHAPTER 17
Audrey's POV
*rrrrriiiiinnnggg!!!*
Yes! Lunch na gutom na gutom nako kanina pa eh hayst! Lumabas na kami ng room ng may biglang nagtext sakin.
[Meet me at my office now. Quick]
"Ahm, guys pinapatawag ako ni Jared sa office nya eh" pagpapa-alam ko sakanila.
"Sige lang baka makabuo uli kayo" kinurot ko sya sa tagiliran.
"Tahiin ko kaya yang bibig mo noh?"
"Hehe de joke lang chill, geh go na pumunta kana dun."
Nagsimula nakong maglakad papuntang office nito bakit kaya? Nang may humarang na mga babae sa dadaanan ko. "Ahm, excuse me" sabi ko pero nakaharang parin sila.
"At san ka naman pupunta?" Nakaramdam ako nang kaba.
"Sa office" sagot ko, nagulat ako nang bigla nalang nila akong pinagsasampal habang may sinasabing masama sa akin.
"Malandi" sabi nung isa sabay sira ng damit ko sa gilid.
"Pangit" sabay sampal sakin, parang naging manhid ang pisngi ko dahil sa sakit!
"Slut" sabay sipa sa legs ko, I can't fight because I have a baby inside me.
"B*tch!" aakmang susuntukin na sana nya ako sa tyan ng may humawak ng kamay nito napatingin kami kung sino.
"J-jared i-ikaw pala" pilit na ngumiti yung babae kay Jared.
"What the hell are you doing to her?" Kita ko kung paano mag-iba ang awra nya, mukha syang papatay ng tao, kinilabutan tuloy ako.
"Tinuturuan ko lang sya ng leksyon nilalandi kana kasi" hindi naman ako malandi.
"Shut the f*ck up! You don't have the rights to punch her, alam mo ba kung anong pwedeng kasuhan sayo? It's called bullying and it said on the rules and regulations here in my school, rule no. 5, no bullying maliban sakin so? Nilabag nyo ang batas ko dito you and your other friends are suspended for 1month plus! Minus 70 points sa grade because of what you all did today and later go to my office and I'll call all your parents" he close his fist, maitim parin ang aura.
"But--"
"--no buts buts go and leave now bago kopa kayo ipatalsik sa school nato and Ms.Santos follow me to my office now" seryoso nyang sabi sakin tsaka sya naglakad, sinundan ko nalang sya baka pati ako mapagalitan.
Fast forward....
"Kain na, alam kong gutom na gutom kana kanina pang Filipino subject" sabi nya.
"Pano nalaman yun manghuhula kaba?" Tanong ko.
"No, I'm not. Just eat, may pag-uusapan tayo" sabi nya habang nakaiwas parin ng tingin sakin.
"Sa nga pala thank you Jared, kung hindi mo yun pinigilan baka nakunan nako ngayon" nanginginig parin yung kamay ko dahil sa kaba kanina.
"Okay lang, mapapatay ko naman sila pag-nakunan ka eh, It's also my child inside you too."
"Hahahaha grabe ang harsh mo pero, thank you talaga" nagulat ako ng hinubad nya ang polo nya buti naka T-shirt sya sa loob at pinasuot sakin.
"Para saan tong polo mo?" Tanong ko.
"Sira kaya damit mo and," nakita kong napalip bite ito, bakit kaya? Nagpatuloy nako sa pagkain pagkatapos noon ay umalis muna si Jared para bumili ng maiinom kaya naglibot muna ako sa buong office nya grabe ang lawak naman!
Umupo ako sa sofa at saktong bumukas ang pinto at bumungad sakin si Jared na may daladalang tubig. "Jared ikaw pa--mm" natigilan ako ng halikan nya ko sa labi then, humiwalay narin ito sakin, my heart.
"Kanina pakong nagtitimping halikan ka sa labi, f*ck!" Inis nyang sabi then hinalikan nya na naman ako hanggang sa makahiga nako sa sofa pumaibabaw naman sya, sana hanggang kiss lang kami dahil bawal talaga, kinakabahan ako.
"Masakit ba?" Tanong nya sakin.
"Ha?" Medyo nawala ako sa katinuan kanina.
"Masakit ba yang labi mo?"
"H-hindi" nahihiya kong sabi grabe ang pula na ng mukha ko ngayon.
"Good, nainis kasi ako ng makita kong may sugat yang labi mo" sabi nya, his thumb was pressing my lower lip with his deep and lustful eyes.
"Wait, pwedeng u-umupo na tayo?" Naiilang kong tanong.
Then umupo ka kami, "nga pala napagpasyahan kong sa bahay kanalang mag-aral."
"Ha bakit?"
"Look, seeing you earlier with those scared face makes my heart hurts, I want to protect you, kaya sa bahay ka nalang mag-aral." Sabi nya, kita ko ang pag-aalala nya.
"Eh ano naman gagawin ko sa bahay?"
"Study."
"Wala naman akong guro."
"Then I'll hire one." Simple.
"Sino?"
"Ako nang bahala basta starting tomorrow sa bahay kana magaaral."
"Tsk! Fine." Can't argue with the rich guy...
Bigla nya kong niyakap, "ahm... A-anong ginagawa mo?"
"What do you think? Kissing you maybe" hindi ko man nakikita pero alam kong nakangisi sya.
"Hayst" the whole room is so silent, I can only heard his heartbeat. Ang bilis.
To be continued.....
BINABASA MO ANG
Book 1:I'm Secretly Married to the Cassanova King✔
Genç Kurgu#5 in teenfiction "I found out that..." "That what?" "Your pregnant." Si Audrey Athena ay isang simpleng bababe lamang, na napasok sa Empire University, she was on her peaceful life when Suddenly a man came to her life, named Jared Ramirez, they we'...