CHAPTER 18

4.2K 91 4
                                    

Stephanie POV

"Waaahhh ! Mygad kanina pa tayo ikot ng ikot dito wala ka parin naiisip na gift . Pagod na ako kakalakad "

"Konti na lang talag. Wala kasi ako maisip na ireregalo pa eh . " nanlaki naman ang mata niya sa sinabe ko . Nagtaka naman ako anong nakakagulat dun . ?

"WTH ? WALA KA PANG NAIISIP NA IREREGALO SA TAGAL NA NATIN NAGIKOT ? WAAHH ! BFF LANGYA KA ! DAHIL DIYAN LIBRE MO AKO NG LUNCH NGAYON HMP ! " sigaw niya sa akin kaya ang mga tao dito sa mall ay mga nakatingin na sa amin ngayon . Amp ! Nakakahiya naman .

"Oo na basta wag ka na magreklamo nakakahiya oh pinagtitinginan na tayo . "

" Sino ba naman ang hindi magrereklamo ha bff ? Halos maghapon na tayo umikot dito sa mall pero ni isa wala kapang napipili. Tsk !"
Hinila ko siya bigla ng may naisip ako .

"Te-teka bff saan mo ba ako dadalhin ha ? " hindi ko siya pinansin.

"Waahh ! Bff saan mo ako dadalhin ha ? Papadala mo ba ako sa mga goons dahil maingay ako at nagrereklamo ? Waahh .. Sorry na bff huhu sige hindi mo na libre ang lunch ko ngayon wag mo lang ako ibigay sa mga goons huhuhu ." sabi ni bff ang o.a ah dadalhin ko lang naman siya dun sa jewelry shop hahah. Napatigil naman ako dun sa sinabe niya about sa lunch niya .

"No joke ? Hindi ko na libre lunch mo ?" Tanong ko sa kanya. Tumango naman siya. Muntik na akong humagalpak ng tawa.

" Good wala na rin akong pera eh . Wala ng bawian hindi ko na libre lunch mo .Dadalhin lang naman kita dun sa jewelry shop eh hahah. " nanlaki na naman ang mata niya sa sinabe ko .

"What the ? Waaahh ang daya mo naman eh ." ngumuso naman siya.

"Tanga ka sari sari sinasabi mo at napaka oa mo ayan tuloy lunch na naging bato pa "

Nandito na kami sa loob ng jewelry shop tumitingin ng magagandang ireregalo. Nahihirapan ako magisip kasi halos lahat naman meron na siya. Hmm ! Kung sarili ko na lang kaya ang iregalo ko ?Eew ! Kadiri ka talaga kahit kaylan steph.

"Hi ma'am ano pong hanap nyo ?" tanong ng sales lady . Tss ! Baka sapatos ang kailangan ko kaya nga ako dito pumunta eh sapatos ang kailangan ko amp.

"Sapatos miss este necklace" sabi ko sumama naman ang tingin sa akin hahah Aba kasalanan ko pa ? Magtatanong na nga lang napaka obvious pa .

"For girl or boy ma'am ? "

"For boy "

"Okay po ma'am tapos kinuha niya yung necklace na silver " wow ! Ang ganda kaso parang ang mahal. Tinanong ko naman si Kim kung okay lang .

MY BROTHER IS MY BOYFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon