Chap 58: Khi các chiến binh đỏ cùng quẩy tung nhà (H)

224 2 50
                                    


Tiêu diệt xong bè lũ cuối cùng của liên minh Faust-Jark Matter, Stinger và các anh em đi ra nhà hàng Bistrot Jurer ăn uống

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tiêu diệt xong bè lũ cuối cùng của liên minh Faust-Jark Matter, Stinger và các anh em đi ra nhà hàng Bistrot Jurer ăn uống. Lần này họ đến còn đông hơn lúc đánh nhau với Blood Stalk và bè lũ sáu tên Kaiser.

"Nhà hàng Ý hả?" Lucky hỏi Kairi.

"Nhà hàng Pháp đó anh." Kairi cười toét rộng quá hai mang tai.

"Sang lên vợ ơi." Keiichiro nhắc nhở.

"Sao chồng cứ gằn vợ hoài vậy?" Kairi bĩu môi.

"Anh thích." Keiichiro cười há hốc mồm ra.

"Anh mất nết ghê." Kairi nhăn mặt.

"Tối nay là anh sẽ dạy lại em." Keiichiro đỏ mặt lên.

Rồi cả hội anh em của Lucky được một phen vô cùng bất ngờ khi  được chính Kairi thết đãi một bữa rất thịnh soạn.

"Yossha lucky!" Lucky phấn khích la lên khi trên bàn toàn là những món ăn Pháp hết sức cầu kỳ.

"Tiếc là không có bento." Right rầu rĩ.

"Ừ phải rồi hen. Ăn thử kem dâu đi." Daigo vỗ vai Right.

"Không nhé. Kem vani mới ngon." Alata lên tiếng.

"Kem ăn lạnh bụng, ăn cà ri mới bổ." Marvelous phản đối.

"May mà không có gà." Hiromu kể lể.

"Có rồi đây." Tooma chạy ra với một phần gà hầm rượu vang Pháp đặt vào bàn của Hiromu.

"Ghét của nào trời trao của đó, há há." Marvelous cười toác mồm ra.

"Đây. Bonus của anh đẹp trai nè." Umika để lên bàn Marvelous một dĩa cà ri hết sức kỳ quặc: sốt cà ri toàn là nước cốt dừa với bột cà ri, đã vậy còn cho thêm thịt gà với cà rốt và khoai môn.

"Trời đậu, anh đâu có kêu món này." Marvelous nhăn mặt.

"Chội ôi, anh này thụ quá đi." Umika nghĩ thầm khi nhìn anh.

"Một fan hâm mộ ở Việt Nam tặng em một quyển sách dạy nấu ăn mới theo văn hoá Việt. Lâu lâu đổi món một chút đi chứ." Umika chữa thẹn.

"Thôi kệ, có còn hơn không." Marvelous cố nuốt nhục vào trong.

Còn Takeru thì Umika tặng luôn một dĩa cà ri chuẩn Nhật nhưng bỏ kim chi Hàn Quốc quá nhiều. Nhưng dù gì anh chàng vẫn cứ vui vẻ ăn hết dù không hề hợp với khẩu vị của mình chút nào.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ