Chap 48

573 28 0
                                    

Cô cũng thuận ý để anh dắt đi, quả thật cô có linh cảm như anh đang muốn nói với cô về điều gì đó.

Hai người cùng nhau ngồi xuống hai chiếc ghế đá đối diện nhau, Võ Trạng Nguyên chăm chú nhìn cô, cô cũng chăm chú nhìn anh đáp trả.

-Cậu có chuyện gì muốn nói với mình à?_Ori nghiêm túc nói.

Anh không trả lời câu hỏi của cô.

-Cậu cũng có chuyện muốn nói mà đúng chứ?_Võ Trạng Nguyên.

Cô giật mình nhìn anh, cô đã cố giấu rất kĩ mà anh vẫn nhận ra cô đang có tâm sự sao? Thật là trò này không thể lừa anh nữa rồi, cô thở dài một cái nhưng vẫn không nói gì.

-Ori, cậu có yêu tớ không?_Võ Trạng Nguyên giọng có chút buồn bả nói.

-Tớ thật sự rất yêu cậu. Sao cậu lại nói vậy?_Ori mặt buồn bả nhìn anh, lòng cô có chút đau đau.

-Tớ phải công nhận rằng cậu đóng kịch rất giỏi đó nhưng không lừa được tớ đâu._Võ Trạng Nguyên nói giọng có chút giễu cợt.

-Cậu đang nói gì vậy?_Ori cố tỏ vẻ không hiểu nhưng nghe anh nói những lời làm cô khá là đau.

-Cậu đã đóng kịch trước mặt tụi tớ nhiều lần rồi, tuy cậu lừa được mấy người kia nhưng không lừa được tớ đâu. Nhiều lúc tớ thắc mắc không biết cậu có yêu tớ không hay là chỉ muốn đùa giỡn với tớ cho vui thôi nữa đó, đáng lẽ cậu nên làm diễn viên đi._Võ Trạng Nguyên bức xúc nói.

Lời anh nói lúc này như một nhát dao đâm thẳng vào tim cô, cô tưởng anh sẽ hiểu cho cô, thông cảm cho nỗi khổ của cô nhưng anh thật làm cô quá thất vọng, uổng công trong suốt năm năm xa cách cô ngày ngày nhớ anh.( đương nhiên là có nhớ hai người kia).

-Cậu thật khác quá. Đây có phải là Cơm Trắng thật thà, dịu dàng và luôn hiểu cho người khác mà tớ biết không?_Ori vừa khóc vừa nói rồi chạy đi mất.

Nhìn theo bóng dáng cô đang bỏ đi mà anh cảm thấy có lỗi và rất hối hận muốn chạy đi giữ cô lại nhưng chân tay anh đều đã đứng hình cả rồi, anh không hiểu sao mình lại nói với cô nặng lời như vậy nữa, chắc là cô giận và buồn phiền về anh lắm.

Sau khi cô bỏ chạy được một hồi lâu thì chân tay anh mới bắt đầu đi tìm cô để
nói lời xin lỗi nhưng tìm mãi vẫn không thấy mà bây giờ trời cũng gần khuya rồi anh lo là sẽ có chuyện gì đó xảy ra với cô thì nguy.

Đi tìm một lúc, anh gặp được cặp Hê Lô và Hiền Hoà đang tình tứ vui vẻ trên đường, không một chút do dự anh chạy vào phá đám ngay.

-Hai người có thấy Ori đâu không?_Võ Trạng Nguyên thở dốc mặt lấm tấm mồ hoi nói, anh đã phải chạy ngược chạy xuôi tìm cô thậm chỉ anh còn sử dụng khinh công rất nhiều lần để tìm cô ở cái lễ hội này.

-Không thấy, bộ có chuyện gì à?_Hê Lô thắc mắc hỏi.

Công chúa Ori Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ