Chương 94: Phiên ngoại ①
Mà chiếm được mình muốn trả lời thuyết phục, Captain America rất nhanh không ngừng cố gắng.
" ngươi muốn bây giờ cùng ta cùng nhau hồi người báo thù building sao?" Khán tiến Garrod bích lục như lá mới vậy trong tròng mắt, Steve dừng một chút, giải thích: "Fury cũng đã đem tư liệu chia Tony, chúng ta nói không chừng rất nhanh thì phải ra khỏi phát. Nếu như ngươi ở đây building dặm nói, chúng ta có thể trực tiếp đi trước mục đích, ngươi cũng không cần bận rộn nữa trước từ những địa phương nào khác tới rồi cùng chúng ta hội hợp."
Như thế hợp lý đến làm cho không người nào có thể lý do cự tuyệt.
Suy nghĩ một chút, tuy rằng cảm giác mình đã bị thuyết phục, nhưng Garrod nhưng có chút do dự: "Đối với ngươi hiện tại nhưng ở thời gian làm việc, nhưng lại không có từ trong điếm xin nghỉ."
"Ngươi đây không cần lo lắng."
Steve cười cười. Vừa vặn lúc này, thang máy đã hạ hạ xuống một tầng, cửa kim loại chậm rãi trợt khai, lộ ra chính ở trong đại sảnh chờ S.H.I.E.L.D. Thay mặt cục trưởng mặt.
"Chút chuyện nhỏ này Coulson sẽ giúp ngươi làm tốt." Triêu Garrod gật đầu, đội trưởng quay đầu hướng đặc công xác nhận nói: "Đúng không, Coulson?"
"A, cái gì? Đương nhiên." Đắm chìm trong cùng thần tượng tiếp xúc gần gũi trong vui sướng, Coulson căn bản ngay cả lời chưa từng nghe rõ, liền đáp ứng một tiếng xuống tới: "Sự tình đều giao cho ta, không có gì làm không xong."
Oa.
Lần đầu thấy được Captain America hào quang uy lực, đã bị S.H.I.E.L.D. Qua loa tắc trách quán Garrod quả thực dị thường địa ước ao. Tiễu meo meo cọ đến Steve bên người, kéo hắn một cái chế phục ống tay áo, tinh linh tiên sinh để sát vào đội trưởng bên tai, nhẹ giọng mở miệng nói:
"Có đúng hay không chỉ cần lời của ngươi nói hắn đô hội đáp ứng?"
Nhĩ khuếch phía trên kim sắc sợi tóc bị tức lưu hơi hơi nhấc lên, đảo qua lỏa lồ tại ngoại da thịt, mang đến một chút vi nhột xúc cảm. Đội trưởng không được tự nhiên giật giật cái cổ, thoáng thối xa một điểm, cũng hạ giọng trả lời:
"Nói như vậy là như thế này."
"Thật tốt quá." Garrod nháy mắt mấy cái, mặt lộ vẻ chờ mong: " ngươi có thế để cho hắn cho ta đem dưỡng lão bảo hiểm làm sao?"
Steve:...
"Hẳn là, không được đi."
Sửng sốt một lát, hắn trên dưới quan sát liếc mắt thoạt nhìn dị thường trẻ tuổi tinh linh, lại nhìn một chút hai bên trái phải vẻ mặt ngây thơ Coulson, thanh âm ép tới thấp hơn: "Ta dưỡng lão bảo hiểm cũng còn không có làm được, bọn họ nói hình của ta cùng niên linh chênh lệch quá lớn."
Garrod:... Nga.
Lớn lên tuổi còn trẻ trách chúng ta lạc?
Chỉ coi bản thân không nhìn thấy tinh linh tiên sinh tràn ngập khiển trách ánh mắt, Coulson Mặc Mặc đem mặt nữu hướng một bên, cự tuyệt cùng đối phương tái có bất kỳ hình thức giao lưu. Đồng thời tri kỷ địa hỏi đội trưởng có hay không nhu muốn tự mình lái xe tống hắn trở lại, nếu có cần phải, xe của mình mở cho hắn cũng hoàn toàn không thành vấn đề.
YOU ARE READING
[ Tống Anh Mỹ ] lão băng côn võng yêu thủ tục - Nại vãn ca
Ficção AdolescenteVăn án Tấn giang kim bài đề cử siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017-12-23 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 13604, văn chương vi tích phân: 156,870,576 Ma Giới Thánh Chiến hậu, tinh linh Garrod chưa từng theo tộc nhân tây độ, mà là lự...