Phần 1 - End

634 5 1
                                    

《 Dụ phu ba mươi sáu kế 》

Tác giả: Gia Lê Tiểu Thư

Converter: Lorencee

===============

Văn án:

Mặt ngoài thanh tâm quả dục. Nội tâm thị nữ như mạng. Thế tử gia vs thiên kiều bá mị. Hung đại mặt mỹ. Tiểu nương tử

Hung mỹ, thắt lưng tế, mặt mị,

Trời sinh vưu vật, mặt mày hàm xuân, khiếp người tâm hồn.

Diệp Trầm Ngư sống lại trở về, lớn nhất bổn sự chính là: treo Bùi Sanh, làm cho hắn muốn ngừng mà không được!

Ba mươi sáu kế, dụ phu đại pháp, luân phiên mà lên.

Nhất định phải tươi sống giết chết hắn!

Chỉ có nàng biết, cái kia ra vẻ đạo mạo nam nhân, đối nàng mê luyến, tới rồi gần như điên cuồng cực hạn.

Bùi Sanh: năng lực ?

Trầm Ngư không vừa liên: phu quân. . . Ôm. . .

PS: bài này vô ngược, toàn bộ hành trình ngọt ngọt ngọt

Bài này mục tiêu: lập chí đem mỗi một cái nhân vật đều tạo ra thành tiểu khả ái!

Nội dung nhãn: bố y cuộc sống ngọt văn

Nhân vật chính: Diệp Trầm Ngư, Bùi Sanh ┃ phối hợp diễn: Lục Trạm, Bạch Cẩm Sắt ┃ cái khác:

Đệ 1 chương sống lại

Bên ngoài kèn Xô-na thanh ồn ào thật sự nháo nhĩ.

Sơn Trà ở ngoài cửa tới tới lui lui, do dự hồi lâu, nhiều lần phải đưa tay gõ cửa, rồi lại dừng lại.

Rốt cục, nàng cố lấy dũng khí, hướng tới phòng trong, ra tiếng.

"Phu nhân, tiền thính bên kia đã muốn thúc dục tam trở về, người xem... Ngài hiện tại muốn đứng lên sao?"

Trong phòng không có thanh âm.

Gần buổi trưa.

Đúng là bên ngoài náo nhiệt nhất thời điểm.

Tháp thượng nhất giường đỏ tươi sắc tú phúc văn dạng áo ngủ bằng gấm, lộn xộn vo thành một nắm, Diệp Trầm Ngư lui ở chăn bên trong, đem cả người đều khỏa được nghiêm kín thực, chỉ lộ ra một đầu hắc sắc mái tóc đến.

Nàng nghe thấy Sơn Trà thanh âm.

Chính là nàng trương liễu trương khẩu, lại hoàn toàn phát không ra tiếng âm đến.

Thật sự quá khó tiếp thu rồi.

Mấy ngày nay tới nay, luôn thường thường đau đầu hoảng hốt, nàng không làm một hồi sự, nhưng là sáng nay vừa tỉnh đến, liền cả người không được bình thường.

Cả người đều năng, liên đầu đều là năng, đem nhân năng hồ đồ.

Vốn tưởng rằng nghỉ ngơi lập tức hảo.

Chính là hai cái canh giờ qua đi, chẳng những không hảo, trong lòng ghê tởm kính, đều từng đợt đến đây.

Hiện tại hoàn toàn là liên giường đều khởi không đến.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 25, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Dụ phu ba mươi sáu kế - Gia Lê Tiểu ThưWhere stories live. Discover now