Phần 1 - End

1K 18 2
                                    

《 Mời ngươi thích ta 》

Tác giả: Biển Bình Trúc

Converter: Lorencee

==============

Văn án:

Diễn viên Lâm Thanh Nghiêu vị hôn trước dựng tin tức bị tuôn ra đến, ăn qua quần chúng trong tay qua tạc, đều phê phán nàng trước kia thanh thuần nhân thiết đều là giả vờ. Cuối cùng mỗ tổng tài ra mặt làm sáng tỏ: đứa nhỏ là của ta. Người thứ hai qua cũng tạc: vì thượng vị giận ôm phú nhị đại đùi, mang thai bức hôn?

Mỗ tổng tài lại ra mặt làm sáng tỏ: "Chúng ta hai năm trước liền kết hôn." Lần này không đợi ăn qua quần chúng mở miệng, hắn chủ động thuyết minh: "Ta truy nàng, hôn tiền lục năm, hôn sau hai năm, đuổi theo tám năm."

# tính cách chậm nhiệt × lớn sủng lớn liêu # ngọt văn

Nội dung nhãn: đô thị tình duyên tình có chú ý nhân duyên gặp gỡ bất ngờ dốc lòng nhân sinh

Nhân vật chính: ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Đệ 1 chương thứ nhất khúc

Lâm Thanh Nghiêu nhìn kịch bản thượng rậm rạp lời kịch, đầu có điểm đau.

Ngày hôm qua vỗ một hồi gặp mưa diễn, cho dù uống ngay An Dao cho nàng chử khương thang, vẫn là không có ngăn cản ngụ ở cảm mạo xâm nhập.

Đạo diễn ở một bên giảng diễn, Lâm Thanh Nghiêu khỏa khẩn trên người áo lông, thỉnh thoảng gật gật đầu.

Trận này diễn là Sở Dịch sức diễn nam chủ lôi kéo nàng thoát đi nổ mạnh hiện trường.

Đạo diễn yêu cầu Lâm Thanh Nghiêu diễn xuất cái loại này kinh hoảng sợ hãi vẻ mặt, đồng thời cũng muốn mang theo một chút nhìn đến người thương ra hiện ở trước mặt mình vui sướng.

Diễn nói xong về sau, Lâm Thanh Nghiêu cùng Sở Dịch đúng rồi hội lời kịch.

Sở Dịch xuất đạo có hơi lâu, tuy rằng hiện tại cũng mới hai mươi lăm tuổi, chính là đã là nhiều giải thưởng đạt được giả, xem như nghiệp nội thực tuổi trẻ ảnh đế.

Lâm Thanh Nghiêu phía trước cùng hắn hợp tác quá hai bộ kịch truyền hình, trong đó nhất bộ trung cũng là sức diễn tình lữ, cho nên ăn ý vẫn phải có.

Hơn nữa hai người đều là thực lực phái, một cái ảnh đế một cái diễn viên.

Rất nhiều diễn đều là một cái quá.

Tỉnh đi rất nhiều không cần thiết thời gian.

Đạo diễn mắt nhìn thời gian: "Được rồi, hôm nay đi ra này, các vị vất vả."

Lâm Thanh Nghiêu ho khan một chút, trợ lý tiểu trần cho nàng lấy đến cảm mạo dược cùng chén nước.

Bởi vì sợ hãi uống thuốc về sau muốn ngũ tỉnh ngộ, ảnh hưởng quay chụp tiến độ, nàng vẫn cứng rắn khiêng.

Liền nước ấm ăn vào cảm mạo dược, trước mặt đưa qua đến một bàn tay, trắng nõn thon dài, chưởng văn rõ ràng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 25, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mời ngươi thích ta - Biển Bình TrúcWhere stories live. Discover now