Mira La'vine
Pumunta ako sa park para don mag isip, iniisip ko na nga si calvin dumagdag pa si ate ganda.
I can't believed na makikita ko sya but i can't tell her everything. Magagalit si dad, baka iwan na naman nya kami. Pero pano naman si ate ganda? Kawawa naman sya.
Flashback..
"He's ok now but dahil sa pagtama ng ulo nya sa bato nagkaroon sya ng temporary amnesia".
"Po!?".
"It's alright Mrs. La'vine, di naman malala ang amnesia'ng meron ang anak nyo. Ito yung type ng amnesia na nagagamot habang nakakakita sya ng mga bagay na related sa kanya. It will healed past lalo na kung tutulungan sya ng mga taong malalapit sa kanya".
"Salamat po dok".
"Ok".
"Nanay kailangang malaman ni ate ganda na gising na si kuya, siguradong matutuwa sya".
"Huwag muna anak"- napataas yung tingin ko sa humawak sa balikat ko. Si dad.
"Bakit po? Girlfriend po nya si ate ganda di ba? Siguradong nag aalala na si ate ganda".
"Hayaan muna nating gumaling ang kuya mo mira, and then tsaka na natin sasabihin to kay ate ganda mo ok?".
"Pero-
"Isasama ko kayo sa america, don ko sya ipagagamot. Magiging masayang pamilya na tayo. Ako, ang nanay mo, ikaw at si kuya zach mo".
"Talaga po?".
"Oo anak".
"Sige po. Tapos bumalik tayo dito para magkita na sila ni ate ganda ha? Promise?".
"Oo. Promise".
End of flashback..
"But till now di pa rin alam ni ate na buhay pa si kuya, ilang beses na kaming nagbalik balik sa america at dito sa pinas pero di pa rin nila kinakausap si ate..".
"Hoy!"- gulat akong napatingin sa kanya.
"Pervert!?".
"Sabi ng di ako pervert!".
"Sinusundan mo ba ko!?".
"What!? Di noh!".
"Eh bakit ka andito!?".
"Baka kasi may problema ka".
"As if you care".
"Oo. Kaya nga andito ko, nag aalala ko".
BINABASA MO ANG
MY EVERYTHING [The Bodyguard Part 2]
RomanceIs this happily ever after? Or may pa part 3 pa si ailab_purple? 😂