Xuyên Văn Chi Nữ Phụ Nhân Sinh - Thư Nhược Thành Ly (full)

3.6K 20 6
                                    

Xuyên Văn Chi Nữ Phụ Nhân Sinh

Tác giả: Thư Nhược Thành Ly

Văn án:

Xuyên vào thịt văn lý không có gì, xuyên thành nữ phụ cũng không có gì, chỉ cần có thể trốn được vận mệnh là được rồi.

Cho nàng: Nguyên bản chỉ là "Đệ đệ", nhưng là trong lúc bất tri bất giác phát hiện hắn là như vậy độc đáo tồn tại ở của nàng cuộc sống.

Cho hắn: Nguyên bản chỉ là thế giao người xa lạ, nhưng là trong lúc không để ý lại phát hiện nàng trở thành chính mình sinh mệnh trung trói buộc.

Nhưng là sinh hoạt trung quá nhiều không xác định tính, làm cho bọn họ trong lúc đó có quá nhiều trở ngại.

Sinh hoạt ở giáo hội bọn họ trưởng thành.

Đây là cái muốn thay đổi vận mệnh nữ phụ, như nguyện rời xa nam nữ chính, lại bị sói đội lốt cừu đứa nhỏ ăn câu chuyện.

Ấm áp sủng văn không ngược, tỷ đệ luyến. Bởi vì văn này nữ chính xuyên vào trong thì là khi còn bé, cảm tình là từ nhỏ bồi dưỡng.

Cám ơn xâu thịt đồ trải hôn nhẹ làm bìa mặt.

Ấm áp nhắc nhở: Văn này là tỷ đệ luyến, nữ chính so nam chính lớn hơn ba tuổi. Tỷ đệ luyến lôi giả chớ vào;

Nội dung nhãn: Xuyên việt thời không hào môn thế gia trời cho tác hợp

Tìm kiếm keyword: Nhân vật chính: Trần Đông Thanh; Chu Cẩn Trạch ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Chương 1

**

Buồn ngủ chính nồng, bên người đột nhiên trở nên thực ầm ĩ. Thế nhưng còn có người kề bên tai nàng kêu, "Thanh Thanh, lập tức liền muốn đi học, ngươi tỉnh tỉnh!" Nói xong còn động thủ ! Dao động!

Nếu như có người ở ngươi buồn ngủ chính nồng thời điểm, vì không liên quan gì chuyện đem ngươi ồn tỉnh, ngươi sẽ thế nào? Bình thường tính cách ôn hòa Trần Thanh, lại là cái có rời giường khí nữ nhân, cho nên..."Ta đi, ngươi muội a, không cần lại ầm ĩ có được hay không!" Ngủ mông lung, Trần Thanh liên mắt đều không có trợn, không ngẩng đầu, tiện tay vơ lấy tay bên cạnh gì đó liền hướng phát ra tiếng nguyên tạp qua.

Bên người lập tức liền an tĩnh xuống dưới, Trần Thanh đem đầu chuyển cái ngược hướng chuẩn bị tiếp tục ngủ thời điểm, trán, ta rõ ràng là ngủ ở trên giường , làm sao có thể nằm sấp ngồi ngủ? !

Đột nhiên ngẩng đầu lên, nhìn về phía bên cạnh mọi người, ta đi! Này một phòng tiểu thí hài là sao đây hả! ? Nhìn về phía trước xem, một màu xanh lá bảng đen, trên bảng đen là siêng năng học tập, mỗi ngày hướng về phía trước bắt mắt màu đỏ quảng cáo, sau này vừa nhìn truy nã đóa hoa bức tường, đây là phòng học.

Tái cúi đầu xuống, cùng ở ngồi phần đông trẻ con một dạng, áo sơ mi trắng, đỏ đen đan xen tiểu ô vuông váy, trời! Này rút lại thân thể là sao đây hả? Chẳng lẽ ta trúng thưởng xuyên việt or trùng sinh ?

Chúng đứa nhỏ mới từ Trần Thanh trong tiếng hô tỉnh lại, phòng học lập tức nổ tung nồi.

"Nàng như thế nào như vậy hung? Thái độ gì! ?"

Xuyên Văn Chi Nữ Phụ Nhân Sinh - Thư Nhược Thành Ly (full)Where stories live. Discover now