CHAP8: Nụ hôn đầu đời

553 29 0
                                    

Sau khi nghe được câu hẹn hò của Jinyoung, Hwi ngẫm ngợi vài giây rồi nhìn anh cậu cười rồi nói:
- Tất nhiên là...em đồng ý rồi!
Jinyoung mừng rỡ đứng dậy ôm Hwi vào lòng, vào nói:" Hwi à, cảm ơn em đã chờ anh lâu như vậy, anh hứa sẽ không bao giờ rời xa em, và sẽ không bắt em đợi anh nhiều năm nữa" một câu nói của anh làm tim cậu ấm lắm, anh đã hứa với cậu là không bao giờ biến mất nữa và sẽ không bao giờ rời xa cậu nữa, cậu vui lắm. Đằng xa chỗ anh và cậu đang ôm ấp nhau có một đám bạn của anh và cậu đang thì thầm:" Tim mình đau quá men, sau thế được Hwi là của mình mà sau Jinyoung huynh lại có thể làm vậy với mình chứ?" GanLin nhảy lên trong vẻ không đồng ý cho 2 người đến với nhau" GuanLin tớ thấy cậu chịu thua đi, Jinyoung huynh và Hwi đã là một cặp từ lâu rồi" Jihoon thì vỗ vai GuanLin, Samuel đứng đó gật đầu ra vẻ tán thành Jihoon.
Sau khi làm ăn tiệc chúc mừng cho Hwi xong, Jinyoung đưa cậu về nhà, tạm biệt anh xong cậu đi vào nhà. Hôm này Jisung đi đám đám cưới của người anh, bạn Jisung kêu anh ở lại tại lâu năm đã không gặp nên kêu ở lại chơi vài ngày. Cậu vào trong phòng, tắm rửa xong nắm trên giường bấm điện thoại, tự nhân có một tin nhắn trên Messenger:
Bae_ Jinyoung
Hwi à, em ngủ chưa?
Lee _ DaeHwi
Chưa anh, mà sao anh biết facebook của em vậy?
Bae _ Jinyoung
À, Jihoon đưa cho anh đấy. Mà em ngủ sớm đi mấy ngày này làm việc chắc mệt lắm rồi.
Lee _ DaeHwi
Dạ em ngủ đây, chúc anh ngủ ngon.
Bae _ Jinyoung
Ukm, em ngủ ngon bé yêu của anh.
Bae_ Jinyoung đặc biệt danh cho Lee _ DaeHwi là: iu của BaeJin.
Lee _ DaeHwi đặc biệt danh cho Bae_ Jinyoung là: Hoàng tử của Hwi..
Trong một biệt thự, có một căn phòng màu đen điểm tôn là màu trắng, Jinyoung ngồi trên chiếc ghế nhỏ, anh cười vui vẻ sau đó ra kế hoạch hẹn hò với Hwi.
Mới sáng sớm, có một bóng người đứng giứa bếp sửa soạn hai hộp đồ ăn, thức uống, sau khi làm xong Hwi đi lên phòng cần điện thoại lên.
Bé iu của BaeJin
Anh Jinyoung, anh đi chưa?
Hoàng tử của Hwi
Anh xong rồi Hwi
iu của BaeJin
Vậy anh qua nhà em, rồi mình đi.
Hoàng tử của Hwi
Ừ, anh qua liền
Nhắn tin xong cậu chạy vào phòng tắm, sau khi tắm xong cậu liền sửa soạn cho thấy đẹp vì đây làm buổi hẹn họ đầu tiên của cậu nên Hwi không biết mặc cái áo nào cả, bỗng thấy cái áo hôm Jinyoung tặng cho mình nó màu hồng hình trên cái áo rất là dễ thương cậu lấy cái áo ra nhìn qua nhìn lại nó cũng hợp với cậu nên Hwi mặc luôn. Vừa xuống dưới nhà tiếng chuông cửa vang lên, cậu đi ra mở cửa thìn thấy anh chiếc áo màu đen họa tiết y trang cái áo mình đang mặc.
- À anh Jinyoung, là áo cặp sau? _ Hwi chỉ tay vào áo mình và áo Jinyoung.
- Ukm, sau đẹp không anh chọn đó._ Nói xong anh cười nhìn cậu, đúng là cưới anh sẽ làm mê lòng người mà.
- Vậy bây giờ chúng ta đi đâu? _ Hwi cầm cái balo của mình rồi đóng cửa nhà lại nhìn Jinyoung hỏi.
- Đi chung tâm thương mại ha, chủ nhật đến nơi đông người mới vui.
Nói xong Jinyoung dẫn Hwi lên xe của mình, đây là xe anh mới mua cũng chưa cho ai ngồi lên. Sau khi đi chơi vui vẻ Jinyoung chở Hwi về đến nhà, một ngày hôm nay anh và cậu rất vui. Đến nhà cậu, Jinyoung mở cửa cho Hwi ra bước tới cửa nhà anh nói:
- Hwi à, ngày hôm nay anh rất hạnh phúc khi được ở bên em.
- Em cũng rất vui khi được anh Jinyoung ở bên cạch em._ Câu nói mà làm anh vui lắm, anh đặc môi mình lên môi cậu. Cậu bất ngờ vài giây rồi sau đó chìm vào nó.
- Đây là nụ hôn đầu tiên của em nên em mất anh cả đời này không được rời xa em dù chỉ một lúc nào đó.
- Anh hứa sẽ không bao giờ rời xa em dù chỉ một giây.- nói xong anh ôm cậu vào lòng, một lúc sau mở chịu thả cậu ra rồi tạm biệt cậu. Cậu vui lắm vì bây giờ đã tìm được anh, cậu hứa trong lòng sẽ không mất anh thêm lần nữa.
Nhưng chuyện gì đến cũng sẽ đến, ở một nơi khác có một người đàn ông hoài 50 tuổi đang ngồi trên ghế, hai tay đang vào nhau chân thì bắt chéo qua nhìn lên chiếc máy tính, trong máy tính là những hình ảnh thân mật của Hwi và Jinyoung có cả cảnh hai người đang hôn nhau nữa. Cánh cửa mở ra một thân hình to lớn của Woojin bước vào đứng trước mặt ông ta, ông ta nói:
- Thằng nhóc đó là ai?
- Thưa cậu ta là một người bạn thời nhỏ của thiếu gia ạ._ một người đàn ông đã hơn 70 tuổi lên tiếng.
- Tôi không muốn cho hai đứa nó bên cạnh nhau, Woojin con mau về Hàn Quốc xử lí chuyện này đi ta không muốn hai đứa nó bên nhau.
- Dạ. Nói xong Woojin bước ra khỏi phòng.
- - - - - - - - - - - - - - HẾT CHAP 8 - - - - - - - - - -
Xin lỗi các bạn mình hôm nay bị bệnh nên không viết hay được nên sai chỗ các bạn chỉ cho mình nha. Cảm ơn các bạn ♡ ♡ ♡ ♡

[BaeHwi] Bảo Bối Đồng Ý Làm Vợ Anh Nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ