Hôm đó, từ trưa, Jang Mi đã liên tục hắt hơi, hai mắt sưng đỏ, xem ra nếu không phải bị cảm thì là do dị ứng mỹ phẩm. Cô thiên về khả năng thứ hai.
Giở lịch làm việc, hôm nay đúng ngày hẹn gặp Giám đốc Kwon, cần cô ta đi tiếp khách với David, xem ra anh ta gặp phiền phức rồi.
Cửa văn phòng tổng giám đốc bị đẩy từ bên trong, David đứng tựa cửa nói: "Cô về nghỉ đi."
"Nhưng buổi tiếp khách tối nay..."
"Tồi sẽ xử lý!" Đợi Jang Mi ra khỏi cửa, anh ta chần chừ một lát rồi hỏi cô: "Cô có ứng phó được không?"
Cô gật đầu, là một thư ký chuyên nghiệp, chuyện này đâu có gì là lạ, chỉ là cô vô cùng căm ghét.
Nhưng còn cách nào khác, cô có thể từ chối được không?
David trầm ngâm nhìn cô, tia thất vọng hiện lên trong mắt.
"Vậy đi thôi!" Khi nói, mặt anh ta tối sầm, hơi thở nặng nề như cố kìm nén cơn giận.
Cô thực sự không hiểu con người đó, tưởng là trợ lý thay thư ký tiếp khách, anh ta nên tán thưởng mới phải.
Cô nhìn đồng hồ, còn hai giờ nữa mới đến năm giờ chiều, bây giờ đi hơi sớm.
Anh ta nhận ra vẻ bối rối của cô: "Trang phục của cô không phù hợp tiếp khách tối nay, nên thay bộ khác."
Cô lặng lẽ nhìn bộ váy áo đã mặc ba năm, mặc dù hơi lỗi mốt nhưng nhìn cũng khá, nghiêm túc mà vẫn nữ tính, quan trọng nhất là che được chỗ cần che, không để người ta hình dung, tưởng tượng.
Nhưng anh ta là ông chủ, anh ta nói phải thay, nhất định nên thay.
"Vậy tôi có thể gọi điện thoại?"
Anh ta nhìn cô, rất lâu mới gật đầu.
Gọi điện cho Nan Hee, giọng cô rất nhỏ
"T/b, có chuyện gì?"
"Tối nay mình phải làm thêm, có thể về muộn, cậu đi đón Lollie được không?"
Nan Hee nói nhỏ: "Được!" rồi tất máy, hình như cô ấy đang họp.
Nghe giọng Nan Hee, cô lại thấy ấm áp, vững lòng, những năm qua Nan Hee chăm sóc Lollie còn chu đáo hơn cô.
Nếu có người hỏi, điều bi thảm nhất đời cô là gì, cô sẽ không do dự trả lời: gặp Jimin.
Nếu có người hỏi, điều may mắn nhất đời cô là gì, cô sẽ trả lời: quen biết Nan Hee.
Nếu có người hỏi, cô sợ nhất chuyện gì, cô sẽ nói: gặp lại Jimin.
Bởi vì tất cả sẽ rối loạn...
"Có thể đi được chưa?"
"Ồ, vâng!" cô thảng thốt định thần, thu lại nụ cười, sao cô lại phân tâm vào lúc không nên phân tâm nhất?
Cô gác máy, ngước mắt nhìn, bắt gặp tròng mắt đen lạnh như chích vào xương, tim bỗng run lên.
"Tồi đợi bên dưới!" anh ta lạnh lùng ném lại một câu, quay người, giọng còn giận dữ hơn lúc trước.
Cô đã làm sai điều gì? Chẳng lẽ anh ta cho rằng cô không nên sử dụng điện thoại công ty vào việc riêng? Giàu như vậy, chút việc cỏn con cũng tính toán?
Xem ra cô phải bỏ công sức tìm hiểu tính cách anh ta, nếu không rất khó hầu hạ ông chủ buồn vui thất thường này.
Cô ngồi trên xe, nhìn từng cửa hiệu lướt qua hai bên đường, nhưng không để ý bên trong trưng bày những gì.
Vốn định nói chuyện với David nhưng bị thái độ lạnh như băng tuyết ngàn năm đó đẩy ra xa vạn dặm.
David là người kỳ quặc, thể hiện ác cảm với cô ra mặt, sao còn nhận cô vào làm?
Lẽ nào anh ta chỉ thích năng lực làm việc của cô, thật ra, cô cũng chỉ chăm chỉ hơn người khác chút đỉnh.
Còn về năng lực, cô thấy Jang Mi hơn cô nhiều việc, việc đối ngoại của công ty đều do cô ta đứng ra làm thay David. Thực ra cô ty cũng có ban Đối ngoại, nhưng do mới thành lập chưa lâu, phòng Nhân sự vẫn chưa tìm được một trưởng ban có kinh nghiệm nên vị trí đó tạm thời còn bỏ trống, mọi việc cần ngoại giao đều do Jang Mi trang điểm ngất trời, cùng David đi giải quyết.
Vừa vào trung tâm thương mại, tâm trí David liền tập trung vào các loại trang phục muôn màu, muôn vẻ do các cô nhân viên giới thiệu, xem kĩ từng bộ váy áo, chẳng hề để ý đến sự có mặt của cô.
Nói chính xác, từ trước tới giò anh ta chưa từng coi cô tồn tại.
Cô đi theo David, liếc nhìn bóng lưng anh ta bị cô nhân viên che một phần, trong tâm trí lại hiện ra cảnh cùng Jimin dạo phố mấy năm trước. Hồi đó, cuộc sống của hai người rất khó khăn, đi mua quần áo, giá cả là tiêu chí cân nhắc duy nhất, vô số lần bị bà chủ lườm nguýt.
Nhưng sự coi thường của họ có là gì, đằng nào lòng cô cũng hân hoan.
Ôi! Những hận, những oán, tất cả ký ức vẫn rõ ràng trong cô...
Lời thề đã như mây khói bay đi, cô vẫn ngốc nghếch đứng yên chỗ cũ.
Một chiếc váy dài màu đen, cổ trễ xuất hiện trước mặt cô, cắt ngang dòng hồi ức.
Cô cúi đầu, che dấu gương mặt thất thần của mình, vội vàng đón lấy.
-------
Vì sắp tới mình thi c3 nên thời gian học không ổn định, mình sẽ đăng chap nếu rảnh nhé ^^
-------
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC]| CAUGHT IN A LIE | P.J.M
ФанфикFor Jiminstan ~ 🤍 Tình yêu, một từ đẹp như mơ, chủ đề vĩnh hằng bất biến Là mơ ước trong lòng mỗi người. Những lời thề, những lời hẹn biển cạn đá mòn. Cặp tình nhân nào cũng từng thề hẹn, nhưng có mấy ai thực sự đi trọn con đường. Thật ra, không p...