Cherish Every Moment

11 5 0
                                    

Hello there! Ito po ang first time na nagsulat ako ng story, at naging masaya naman ako dito. Pls vote po! And any comment will be fully accepted! Maagang Thank you poo sa inyong lahat!

Hi. Im Sheena Valegre.

Mabait.

Artistic

Masipag

Matalino


Magaling kumanta.


Dancer

Palaban kaya to! " I believe that when you're fighting for the right one, god is with you"

KASO...

NERD.Nerd ako. Almost perfect na diba? Ngalang, nang dahil sa kadahilanang nerd ako, di maganda. Wala. Wala akong BOYFRIEND.

Bilang lang din ang mga friends ko. Manga..2? Oo. Dalawa,pero totoo.

Maraming akong mga awards sa school namin. "Dancer Princess", "Art Queen", " Genius Wizard", at " Singing Fairy ". Oo ako lahat yon. Pero..

Alam mo yung buhay na laging parang may kulang? Pero kumpletu naman family ko, may Mommy at Daddy akong super cool pero parang sa dami ng mga awards mo. Wala. May puwang parin sa puso mo na alam mo naman kung ano.

Boyfriend. Gusto ko talaga ng boyfriend. Gusto ko ng taong magcocomfort sakin pag nahihirapan na ako, gusto ko ng taong magsisilbing panyo kapag humahagulgol na ako sa kakaiyak, at gusto ko ng taong magsisilbing unan ko pag diko na kaya. Ugh.... Kailan kaya may manliligaw sa akin?

Imposible..

________


Do you already experience to love with a wrong time?




With a wrong place?




With a wrong person?




Or




With the wrong CHANCE.






Sa pagkakataong akala mo ay ang oras na itinadhana na talaga kayo.





Sa pagkakataong akala mo talaga ay siya na ang taong para sayo.



Pero hindi pala.




Pinagtagpo lang kayo pero hindi kayo itinadhana.







Nagtagpo lang kayo para matutuhan mo ang isang bagay hindi para magmahalan.




Paano mo gagawing tadhana ang inyong pagmamahalan kung ang pagkakataon na ang nagsasabing hindi kayo para sa isa't-isa?









-*-



Enjoy! Pls paki vote po! Thank you!💋

Cherish Every Moment(Ongoing)Where stories live. Discover now