AYOKO NA! DI KO NA SYA CRUSH! (ONE SHOT)

144 6 2
                                    

----------------------------

"AYOKO NA! DI KO NA SYA CRUSH!" sigaw ko sa field habang naglalakad ng padabog.

Nagsisitinginan lahat ng mga studyante sakin. Ano bang pakialam nila? Gusto kong sumigaw e. Nababadtrip ako! >_____<

"Talaga lang ah? Pang-ilang ayoko na ba yan?" nang-aasar na tanong sakin ng bestfriend kong si Megan.

Lumingon ako sa kanya at tinignan sya ng masama.

Tumawa lang sya tsaka ako inakbayan. "Hindi naman kayo diba? Ba't ka ganyan makareact? Selos much? HAHAHA!" 

Pagkatapos nyang sabihin yun nauna na syang naglakad sakin papunta sa classroom. 

Nakakaasar talaga! Badtrip na nga ako dadagdagan pa ng magaling kong bestfriend! Diba dapat dinadamayan nya ako? Ang sama nya TT^TT

Lumakad narin ako patungong cafeteria at parang gusto ko ng magpabaon sa kinatitirikan ko dahil sa nakikita ko. 

Gustong-gusto ko ng batukan, sapakin, suntukin, sabunutin, chopchopin, i massacre yung bwisit na babaeng yun! Urgh -__________-

Kung di lang kasalanan ang pumatay ng tao kanina ko pa sya pinatay. 

"Alam mo kung nakakamatay lang ang tingin kanina pa sila nakaratay dyan." dinig kong sabi ng isang lalaki sa tabi ko.

"Pakelam mo?" mataray kong sabi habang nakataas ang isa kong kilay.

"Nasan ba si Megan ah? Sa kanya na nga lang ako sasabay baka sakin mo pa ibuntong yang selos mo HAHA!" sabi nya habang tumatawa.

Lumapit ako sa kanya at piningot sya sa tainga. "Arayyyyy! Jedda ouch ano baaaaa!" parang batang sigaw nya habang tinatapik-tapik ang kamay kong namimingot sa tainga nya.

Buti nga sa kanya nawala din ng konti ang inis ko kaya napangiti ako. Hehe, ang kulit-kulit kasi ni Margon di pa kasi aminin kay Megan na may gusto sya idadahilan pa na gusto nyang sumabay sa pagkain sa kanya HAHA!

"Hanapin mo nalang sya dyan." pagkatapos kong sabihin yan binitawan ko na yung tainga nyang namumula na hinihimas na nya ngayon.

HAHA! Grabe, namumula sa sakit WHAHAHAHA!

"Ehem. Pwding tumabi kayo?" napatingin kaming dalawa ni Margon sa nagsalita.

"MEGAANNNNNNN!" sigaw ni Margon tsaka nya sinugod ng yakap ang bestfriend ko. WHAHA! Sabi sa inyo e, dumadamoves ang loko-loko may payakap-yakap pang nalalaman. 

"Ano ba Goooon! Bitawan mo nga akong manyak ka! Kadiri kaaaaaa!" sigaw ni Megan habang tinutulak papalayo sa kanya si Margon.

Ganyan talaga yang dalawang yan HAHA. Minsan sweet minsan naman parang aso't pusa.

"Megan andun yung crush mo oh kasama nya yung chick nya." sabi ni Megan tsaka na nya ako nilagpasan kasama nya si Margon.

Langya. Iwanan ba naman ako? Ang bait-bait talaga nilang kaibigan. 

"SABING AYOKO NA E! DI KO NA NGA SYA CRUSHHHH!" sigaw ko kaya napatingin lahat ng tao sakin sa cafeteria including Raffy (Si Crush) ay hindi! HINDI KO NA NGA SYA CRUSH EEEEEE!

"S-sorry. (_ _) V" sabi ko habang nakatungo. 

NA.KA.KA.HI.YA center of attraction pa ako! WAHHHHH!

"Sinong hindi mo na crush?" napa-angat ako ng ulo ng may magtanong na babae sa harap ko.

Yung bwisit na babaeng kasama ni Raffy KO at kasama nya pa si Raffy ngayon. WAHHH! Anong gagawin ko? What to do? What to do?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 10, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

AYOKO NA! DI KO NA SYA CRUSH! (ONE SHOT)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon