Dựa trên bài hát mà V và J-hope cover "Hug me" lời khuyên của ad là các bạn nên vừa nghe bài này vừa đọc😂
_______***________Em yêu, em nhớ chứ em nói em rất thích mùa xuân. Em nói chỉ cần 24h vào ngày giao giữa năm cũ và năm mới chỉ cần ta ước điều gì đó...thì nó sẽ thành hiện thực . Em muốn ngắm hoa anh đào , tôi biết . Nhưng tôi chẳng bao giờ đi ngắm hoa anh đào với em, tôi biết.....
Thế sao không tỉnh dậy và đánh tôi đi ? Giết tôi cũng được . Chỉ cần em tỉnh lại thôi . Đồ ngốc của tôi à ? Sao em cứ ngủ thế ?
Sao bây giờ em lại nằm đấy Jimin? Chẳng phải sẽ ngắm hoa anh đào sao ?
Tỉnh đi chứ ?
Em yêu em lạnh chứ ? Tôi đắp chăn cho em nhé ? Ăn chút gì nhé ? Em đã không ăn gì rồi....tôi đã mua món em thích Jimin à. Ăn một chút cũng được nhé ! Rồi tôi sẽ đưa em về nhà của chúng ta . Tôi đã sơn toàn bộ là màu trắng....Theo ý em...rồi tôi và em sẽ cùng sống ở đấy, sau này chúng ta có thể ngắm con mình khôn lớn nữa, còn nếu em mệt mỏi thì tôi sẽ cho em ngắm bức tranh tôi đã vẽ em nhé...
Em nghe thấy không ? Tôi đang nói gì em nghe rõ không ? Một chữ cũng được...em nghe thấy không ? Cố gắng một chút nữa thôi...Jimin à em nghe thấy không ? Trái tim tôi đang khóc....nó khóc....vì em. Ngay bây giờ có thể không cần tỉnh lại . Nhưng em tỉnh lại sớm hơn được không ? Tôi....sợ lắm Jimin...
Nếu ngay lúc này tôi khóc, em sẽ đến chứ ? Nếu ngay lúc này tôi có ý định chết đi em sẽ đến ngăn tôi chứ , nếu ngay lúc này...tại thời điểm này tôi cầu hôn em...Em sẽ là vợ của tôi chứ?
Làm vợ anh nhé Park Jimin...
Bản giao hưởng tình yêu vang lên giữa trời xanh.... Một trái tim đã nguội lạnh vì chờ đợi. Người anh yêu sẽ không về nữa.... Cậu ấy bỏ anh đi mãi mãi. Ôm mãi một kí ức đau buồn .
Người đi sẽ không trở về
Người chờ vẫn cứ chờ
Đau chứ ? Đau lắm....nhưng tôi tự nguyện . Cho đến thân thể này có phải chờ đến chỉ còn là cát bụi.... Tôi vẫn chờ em... Nhớ đấy Park Jimin...
Trong lời bài hát mà tôi nghe... Em à tôi lại nhớ em....
"Hãy trở lại bên cạnh tôi
Mãi bên cạnh tôi thôi
Chỉ cần vỗ về tôi thôi
Xin hãy ôm tôi 1 chút thôi
Không cần nói gì hết
Chỉ chạy đến bên tôi thôi..."
Nước mắt đắng chát rơi xuống...
Chà xát trái tim tiếp tục rỉ máu...
Tình yêu của anh
Cuộc sống của anh...đi rồi... Mãi mãi về sau....
_______***_______
Đây là lần đầu mình viết nếu các bạn có ý kiến gì thì đóng góp với mình nhé . Bản thân mình chưa hoàn toàn hài lòng với truyện nên mong mọi người nhẹ nhàng thôi😂😂😂 I Love You ( các bạn có thể gọi mình là Ri hay Peachy cũng được mà Ri cho nó ngắn nhỉ 😂😂😂)
Bonus:#vminlovers