Vân trạm, độc cô mặc thần, lãnh quân ngạo cùng hắc sí diễm hai mặt nhìn nhau, sau đó chỉ có thể đi theo hỏi tình đi rồi. Phía sau, một đạo thải hồng vượt qua nam bắc, là tiến vào mùa thu sau khó gặp cảnh sắc, có lẽ tân thời gian là thật bắt đầu.
Mãi cho đến kia kiện phế khí khách sạn, tiêu đầy trời kiều chân bắt chéo nằm ở ngang trời quải khởi một cái thảo thằng thượng, nhìn đến hỏi tình cùng vô thương tiến vào, dùng một loại ái muội ánh mắt nhìn bọn họ hai cái, hơn nữa giờ này khắc này, hỏi tình vẫn là lôi kéo vô thương thủ .“Da, nha đầu, vô thương tiểu tử, các ngươi hai người đã về rồi, tối hôm qua quá thế nào a? Mưa sa gió giật ban đêm, cô nam quả nữ chung sống nhất thất, các ngươi có hay không làm cái gì a?” Hắn cười có chút ái muội không rõ, thật là thực làm người ta hoài nghi .
“Ta cùng tiểu thương có thể làm cái gì, còn không chính là kia việc chuyện tình thôi!” Hỏi tình không sao cả nói, sau đó liền lôi kéo vô thương ngồi xuống.
Nghe được hỏi tình những lời này, tiêu đầy trời ngay sau đó thật sự liền theo thằng thượng té xuống.“Cái gì, nha đầu, ngươi thật sự cùng vô thương tiểu tử......” Hắn lập tức bỏ chạy đến bọn họ trước mặt, ánh mắt trừng cùng chuông đồng giống nhau,“Các ngươi hai cái thật sự làm kia...... Bên ngoài chuyện?”
Tiêu đầy trời trong lời nói cũng vừa làm cho vào lãnh quân ngạo, vân trạm bốn người nghe được, hơn nữa bọn họ nghe được sau liền trong nháy mắt dại ra ở, vô thương cùng hỏi tình, bọn họ......
“Bên ngoài?” Hỏi tình quay sang nhìn tiêu đầy trời, sau đó lại đem tầm mắt chuyển qua vô thương trên tay, một bên cấp vô thương thượng dược một bên hồi đáp:“Nơi này căn bản là không có ray, xe lửa không xảy ra quỹ!” Nàng quả thực là không có nhận thức, hơn nữa dùng là vẫn là 21 thế kỷ xe lửa ray chuyên nghiệp thuật ngữ, giống này đó phi chuyên nghiệp nhân sĩ bọn họ như thế nào khả năng nghe hiểu được?
“Hỏi tình......” Vân trạm nguyên bản là thả một chút tâm , nhưng là hiện tại nghe được hỏi tình nói lời này, một lòng lại lại huyền đi lên. Ngay sau đó, hắn cũng đã xuất hiện ở tại hỏi tình bên người,“Hỏi tình, ngươi đem sự tình nói rõ ràng, đêm qua, ngươi cùng vô thương hai người cùng một chỗ, các ngươi...... Đến tột cùng làm cái gì?” Không biết nhân có lẽ còn có thể đem hiện tại vân trạm trở thành là một cái bắt kẻ thông dâm trượng phu, thê tử hồng hạnh ra tường, hiện tại đố phu lửa giận tận trời giáo huấn kia kỹ năng bơi dương hoa thê tử đâu!
Hỏi tình nhìn vân trạm cùng vài người khác biểu tình có chút quái dị, nhưng là nàng đều thực tự động xem nhẹ , đem màu trắng băng gạc khỏa đến hắn miệng vết thương thượng, cũng phân phó nói:“Này hai ngày không nên đụng đến thủy, mỗi ngày đúng hạn đổi dược.” Nàng không thể không nhắc nhở, bởi vì cái kia miệng vết thương thật đúng là không phải bình thường thâm, còn không biết ngày hôm qua nàng rốt cuộc uống hắn huyết.
Nhìn hỏi tình thờ ơ, hắc sí diễm liền càng thêm sốt ruột ,“Hỏi tình, ngày hôm qua ngươi cùng vô thương sau khi rời khỏi, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?” Nguyên bản bọn họ nghĩ đến hỏi tình cùng vô thương hội rất nhanh sẽ trở lại , cho nên cũng không biết bất giác đang ngủ, nhưng là bình minh là lúc lại vẫn là không có thấy bọn họ trở về, cho nên bọn họ liền lo lắng lên, sợ này quan binh đã muốn tìm được rồi nơi này. Nhưng là, ai cũng thật không ngờ, bọn họ hội nhìn đến kia kiện phá nhà tranh, hơn nữa là chỉ có hỏi tình cùng vô thương hai người ở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Mị Ma Nữ_ Xuyên không [Nguồn:tangthuvien.com]
RomansaNàng là y học giới kì ba, có so với khuynh quốc khuynh thành càng thêm khuynh quốc khuynh thành dung mạo, nhưng cũng là chỉnh người chết không đền mạng ma nữ. Nhân tình lạnh lùng nàng ở chờ mong trung xuyên qua đến một cái xa lạ triều đại, bất quá n...