《 Trung khuyển dưỡng oai sổ tay 》
Tác giả: Cửu Ca Si Mị
Converter: Lorencee
Văn án:
Vốn cho là mình nhặt được nhất chích xuẩn manh hắc long, không nghĩ tới, người này dĩ nhiên là chỉ khoác da dê lòng dạ hiểm độc hắc phế đại ác ma.
Đối Azazel mà nói, thế gian này đẹp nhất vị, không phải nhân loại linh hồn, không phải giao dịch, mà là nàng ấm áp huyết nhục.
Đối đường mà nói, thế gian này tối bi thương chuyện, chớ quá cho lầm cho là mình lừa gạt tới rồi nhất chích long, không nghĩ tới lại lừa gạt đến nhất chích ma thần.
Bài này dùng ăn chỉ nam:
1, bài này chủ yếu giảng thuật nhất chích ngạo kiều lòng dạ hiểm độc hắc phế ma vương như thế nào dưỡng thành la lỵ chuyện xưa, cho nên bài này lại danh 【 ma vương chăn nuôi la lỵ chỉ nam 】.
2, bài này nam chủ giả dối tà ác đê tiện giả nhân giả nghĩa phúc hắc tối tăm ngạo kiều, muốn nhìn người tốt thỉnh đường vòng.
3, nữ chủ là la lỵ, nữ chủ là la lỵ, nữ chủ là la lỵ.
Nội dung nhãn: kỳ huyễn ma huyễn ông trời tác hợp cho ngọt văn tây huyễn
Nhân vật chính: Azazel ┃ phối hợp diễn: dù sao không nhớ được ┃ cái khác: dưỡng thành, trung khuyển, hắc hóa, bệnh kiều, ngọt văn, sủng văn
================
Đệ 1 chương ác ma hành trình 【 nhất 】
Phong tức sơn mạch một bên, từng là tuyệt cảnh rừng rậm bình dã thượng, khổng lồ cung điện tọa lạc như sao thần.
Hoàng hôn nồng đậm nếu như họa, sềnh sệch mà nhiệt liệt, ẩn ẩn tỏ rõ đây là một thiên trung tối nùng mặc màu đậm thời gian, ban ngày đem tẫn.
Lan nhạ hoàng cung công chính tổ chức một hồi trước nay chưa có vũ hội, nhân vật chính là lan nhạ đế quốc tiểu công chúa Aisha.
"Này vòng cổ thế nào? Thân ái muội muội." Tỷ tỷ cây hoa nhài giơ lên nam bộ đất phong khăn ngói Đinh bá tước đưa tới tuyệt mỹ ngọc bích vòng cổ đưa cho nàng, "Ngươi có thể mang mang xem, cùng ánh mắt của ngươi là một nhan sắc."
Aisha ánh mắt theo ngọc bích vòng cổ thượng đảo qua, nàng lảng tránh khai tầm mắt, "Không, không cần, ta không cần như vậy hoa lệ gì đó."
"Đây là số một số hai châu báo." Cây hoa nhài thực kiên nhẫn khuyên nhủ, phụ thân khăn Calitri khắc làm cho nàng đến trấn an này sắp xuất giá tiểu muội muội, nhưng tựa hồ nàng muội muội thoạt nhìn tâm tình cũng không tốt, "Nơi này còn có đủ loại vật phẩm trang sức, ngươi dù sao cũng phải đội giống nhau. Hôm nay ngươi phải đính hôn! Đây cũng không phải là tùy tiện trường hợp!"
Đối, đính hôn. Aisha không tiếng động nghĩ. Trận này hôn nhân thật là nàng sở cần sao?
Cửa truyền đến nam nhân tiếng bước chân.
Bị đại lục trở thành thiết huyết thừa tướng Salisbury xuất hiện, màu vàng lưu loát tóc ngắn, tuấn mỹ ngũ quan ác liệt mà lạnh như băng, hai mắt mang theo thí giết thiết huyết khí.
YOU ARE READING
Trung khuyển dưỡng oai sổ tay - Cửu Ca Si Mị
RomanceVăn án: Vốn cho là mình nhặt được nhất chích xuẩn manh hắc long, không nghĩ tới, người này dĩ nhiên là chỉ khoác da dê lòng dạ hiểm độc hắc phế đại ác ma. Đối Azazel mà nói, thế gian này đẹp nhất vị, không phải nhân loại linh hồn, không phải giao dị...