Ánh sáng hắt vào cửa sổ khiến cho JiMin tỉnh dậy ,nhưng cơ thể cậu đã bị TaeHyung ôm chặt !!! Bỗng : "ting ting" tiếng điện thoại báo tin nhắn của TaeHyung vang lên khiến cho JiMin cảm thấy tò mò nên cậu với lấy xem . Khi cậu thấy dòng tin nhắn đó khiến tim cậu như ngừng đập , tin nhắn đc gửi là một bức hình của TaeHyung và một cô gái cùng với lời nhắn :" em rất nhớ anh " Nc mắt JiMin rơi !!!
Cậu khóc phải cậu khóc vì cậu đau cậu iu TaeHyung nhưng anh ko iu cậu người anh iu là một cô gái .Vậy tại sao anh lại xoa đầu cậu , anh lại ôm cậu ngủ tại sao .
Min à cậu sao vậy ??? Giọng nói trầm ấm ko thêm một chút lo lắng của anh (TaeHyung) khiến cậu vội vàng lau nc mắt:
Ko có j đâu !! À mà có người gửi tin nhắn cho cậu mà mk lỡ đọc nè , xin lỗi cậu nha thôi mk đi vscn đây . Nói xong cậu liền bỏ đi .
TaeHyung nhìn tin nhắn rồi nhìn thái độ của Min anh liền mỉm cười * thì ra là cậu đang ghen sao Min Min * ( suy nghĩ)
TaeHyung cũng vô wc để vscn ( mục đích là ổng định ôm Min Min để dỗ dành nhưng kết quả thì ...)
Anh vừa vô tới cửa thì JiMin bước ra cúi gằm mặt xuống ko nhìn vô mặt anh . Anh biết lí do tại sao cậu làm thế chứ , nhưng sao anh thấy tim mk nhói quá * JiMin à ngước lên nhìn mk đi *
JiMin lướt qua anh rồi đi ra khỏi phòng cậu ko muốn ở trong phòng vì cậu sợ phải đối mặt với TaeHyung , cậu sợ cậu ko kiềm chế đc cảm xúc mà sẽ khóc trc mặt anh , cậu sợ cậu sẽ lao vào mà ôm anh rồi nói " yêu anh" Cậu sợ anh sẽ ko chấp nhận cậu mà rời xa cậu ,cậu sợ !!!
Anh nhìn cậu trong lòng ko khỏi xót , tại sao lại ko trải lòng với anh ,tại sao cậu cứ giữ những nổi niềm trong lòng cậu có biết cậu làm vậy tim anh xót lắm ko !!!
Ra khỏi phòng cậu chẳng thấy có ai cả , uk cx đúng hôm nay là ngày nghỉ m.n đã về quê thăm gia đình hết rồi chỉ có anh và cậu phải ở lại để tham gia một chương trình thực tế và chụp ảnh quảng cáo mà thôi .
VSCN xong anh đi ra thấy cậu đang xem phim , nhìn cái mặt xem phim mà thỉnh thoảng cái môi lại chu lên rồi lại cười híp mắt đáng iu ko tả nổi làm anh chỉ muốn chạy lại hôn cậu một cái mà thôi( ảnh chỉ mang t/c minh họa)
BẠN ĐANG ĐỌC
(VMin) Bên Anh Được Không ???
FanficVMin là 2 người bạn thân từ hồi chưa debut đến khi BTS trở thành nhóm nhạc nổi tiếng toàn thế giới như bây giờ.Nhưng hai người đều biết thứ tình cảm đã vượt qua ngưỡng cửa tình bạn rồi,họ phải làm sao khi họ sợ người bên cạnh sẽ thấy ghê tởm họ mà đ...