chapter 22

4.3K 140 9
                                    

Darwin's pov.

Tanginess ni aleya pucha ang sakit ng sapak nya sa akin tapos pinagtawanan pa ko nila lola auntie at kuya langya-_-

Nandito ako ngaun sa apartment ni kuya. Ginawa ko na ang morning rituals ko. Gusto kong pumunta ngaun ng gubat adventure........

Si kuya duane ayun bumalik na mukhang may liligawan ang lolo nyo.

Bumaba na ako at pumunta sa kotse no at pinaandar at pumunta sa gubat.

Aleya's pov

Krinnnnnngggggggggggggggg*

Booooggghhhhhhsssssss*

Bakit may ganun malamang sa alamang binato ko lang naman ang alarm clock ko masyadong mainggay.

Tumayo ako at inayos ang kama ko. Ginawa ko ang morning rituals ko at nagpack ng mga gamit....

Nakalimutan ko palang sabihin sa inyo kahapon ay may activity kami ngaun sa gubat...

Ayoko talaga sumama pero kailangan fuck this life... ....

Bumaba na ako at sumakay sa motor ko oo motor na hindi ko narin suot ung mask ko tanginesss na mga tao makapanglait kkala mo kung sino.... Mamaya whoo youuu kayo sa akin letse....

Pinaandar ko ung motor ko btw. Ang suot ko ngaun at black t-shirt. Black jeans at black na rubber shoes oh diba all black paki nyo ba. Nakatali ang buhok ko ng pony tail.

Ng makarating ako sa parking lot pinark ko agad ung motor ko at bumaba tunaggal ko ung helmet ko at ung mga tao.... Kasama ung mga hayop i mean ung mga bitch... NGA NGA

"Tangines pre ang ganda ligawan ko kaya" ulol mo pre.

"Tol wag na kung sya maganda ikaw mukhang gurang" tama ka dyan brad ang galing bravo

"Omo bes nakakatibo" oh baka matuluyan ka ate.

"Bes halika na baka matuluyan juice ko nakakaloko pero in fairness maganda si ateng" sigeh teh ang dal dal.

Ilan lang yan sa mga narinig ko. Sabi sa iny owho you sila sa akin.....

Naglakad na ako papuntang classroom..... Actually maaga pa naman eh...

Pagkapasok ko ng classroom ay ako palang ang nandoon. Pero kalaunan ay dumatin din ang mga kaklase ko kasama ang prof namin....

"Oh are you a transferee?" tanong ng prof

"No" i said

"Ngaun lang kita nakita" sabi nya

"Actually nakita mo na ako kahapon" sabi ko pero cold.

"Huh?" nagtatakang tanong nya...

"Yup kahapon im the girl behind the mask the owner of this school" sabi ng cold....

"Omo" sabi nya

Tsss nag sabi sya tungkol sa gagawin namin sa ano gubat........

"Ok class ganot blah blah blah pak ganurn ak0 bondying charing" hahaha kunwari nagdadada sya walapakels no bah...

Nung sinabi nya na tapos na tumayo na kaming lahat.......

Lumabas ng classroom at sumakay SILA ng bus oo sila bakit? mag-momotor ano aangal........

Ng makarating kami sa gubat ay iniwan ko ang aking motor kung saan naka park ang mga bus......

Lakad lang kami ng lakad hanggang sa makarating kami sa gitna ng gubat.... Well may mga tent na pero i think sa mga crews at teachers lang toh. May mga aayusin pa kasing tent eh....

Magical Academy:the long lost legendary princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon