CHƯƠNG 1 - 10

1.8K 12 2
                                    


☆, tiết tử

Thời gian trong mật quả

Văn / mạch ngôn xuyên

Ngươi thanh xuân có hay không gặp gỡ như vậy một người, sở hữu xúc động cùng niên thiếu khinh cuồng, chỉ cùng hắn / nàng có liên quan.

Đinh Mật tiếp đến Đỗ Minh Vi điện thoại khi, đang ở ghi âm phòng xem kịch bản, nổi lên cảm xúc.

Ghi âm phòng rất yên tĩnh , ngốc lâu hội cảm giác từng đợt lương ý, Đinh Mật đánh cái hắt xì, tiếng nói có chút câm: "Minh Vi."

Đỗ Minh Vi ở trong điện thoại nói: "Đêm nay ước cái thời gian đi."

Đinh Mật cúi đầu nhìn nhìn kịch bản, có chút thật có lỗi: "Cuối tuần có thể chứ?"

"Đô đô đô —— "

Điện thoại cắt đứt .

Đinh Mật mím môi, nhớ tới mấy ngày hôm trước nàng cho Đỗ Minh Vi gọi điện thoại, Đỗ Minh Vi nghiến răng nghiến lợi nói: "A, Đinh Mật a, ngươi còn biết liên hệ ta a? Ta còn tưởng rằng ngươi đem chúng ta này đoàn lão đồng học đều đã quên ni!"

Nàng còn tại nổi nóng.

Đinh Mật suy nghĩ một chút, phát ra cái tin nhắn đi qua, Đỗ Minh Vi không quan tâm nàng.

Đinh Mật đem chính mình nhốt tại phòng thu âm một tuần, 30 tập phim truyền hình nữ chủ giác phối âm công tác cuối cùng kết thúc .

Về nhà bổ cái thấy, Đinh Mật cho Đỗ Minh Vi gọi điện thoại, Đỗ Minh Vi lúc này cuối cùng không lại cho nàng vung sắc mặt, hai người nhanh chóng hẹn xong rồi thời gian địa điểm. Đinh Mật ở trên giường nằm vài phút, xoa mặt đứng lên, tắm rửa, chọn y phục, hoá trang, hết thảy chuẩn bị sắp xếp ổn thỏa, nắm lên chìa khóa xe, xuất môn.

Đinh Mật ở nhà ăn đợi hơn mười phần chung, Đỗ Minh Vi đến, hai người cho nhau đối diện , Đinh Mật trước nở nụ cười, Đỗ Minh Vi nhịn ba giây, cũng cười , ngoài miệng không buông tha người: "Cười thí a! Ta còn tưởng rằng ngươi nhân gian chưng phát rồi ni! Nếu không là tiết mục tổ muốn làm một kỳ phối âm diễn viên tiết mục, trông thấy danh sách thượng tên, ta còn tưởng rằng chính là trùng tên trùng họ ni!"

Đinh Mật cười đến nhu thuận: "Thực xin lỗi."

Nàng thanh âm rất êm tai, ngữ khí chân thành lại mang theo vài phần áy náy, một trương bàn tay đại tiểu tròn mặt, mặt mày cong cong, răng nanh lại tiểu lại bạch, khóe miệng hai cái tiểu lê xoáy cực kỳ ngọt, Đỗ Minh Vi có lại nhiều khí, cũng tiêu một hơn phân nửa.

Đỗ Minh Vi nhìn nàng, "Ngươi nhưng là không thế nào biến."

Đinh Mật nói: "Ngươi biến đẹp."

Đỗ Minh Vi ưỡn ưỡn ngực, nàng bao lâu không đẹp?

Đinh Mật trầm mặc liếc nàng một mắt, trung học thời điểm nàng liền liên tục kỳ quái, Đỗ Minh Vi phát dục thế nào tốt như vậy đâu? Hiện tại rõ ràng rất tốt , nhìn ra 36D.

Thời Gian Trong Mật Quả  - Mạch Ngôn XuyênWhere stories live. Discover now