CHƯƠNG 1 : KHỞI ĐẦU

12 1 0
                                    

* Đây là câu đầu tiên của mình , có gì, mong bạn đóng góp ý kiến.                                                                                                                                                                                                                                                                                                         

                                                                                                                                                                                                         Tôi tên KUROHA RAY , một nhân viên văn phòng , 29 tuổi . Với công  việc này , tôi cảm thấy thật nhàm chán và vô cùng vất vả . Tôi cũng chỉ muốn được làm NEET cắm rễ ở nhà như bao người khác nhưng  mỗi tội lương của tôi lại chỉ  đủ để nuôi sống bản thân qua ngày. Nếu nghỉ làm thì lấy gì mà ăn.

Cuộc sống thật mỏng manh . Khi nhận ra , tôi biết mình đã chết , một cái chết đến với tôi cũng vô cùng nhẹ nhàng và ......... "củ chuối" .

Cái mái ngói định mệnh vào ngày mưa , mây đen bao phủ bầu trời ,âm u. 

Hóa ra đây là khung cảnh mà con người ta chết đi sẽ thấy . Nhưng khoảnh khắc đó , một vầng ánh sáng màu vàng hiện lên trước một màu xám xịt , 1 ông già tóc bạc trắng xuất hiện . (Mang đậm tính chất  ATSM nghiêm trọng )

- Ông là ai ,chuyện j đang xảy ra , đây là đâu , thiên đường hay địa ngục  ??? - Ray hỏi ông già .

-AHAHA , Ta là một vị thần đẹp zai và tốt bụng , người đời gọi ta là soái thần . Mi nhìn không nhìn thấy ta xuất hiện hào nhoáng vậy hay sao mà bảo là địa ngục !!! .-ông ta vừa vuốt bộ râu vừa nói .

-Nà ní ?? Vậy thì ông thần " soái ca đẹp trai "  đến gặp 1 thằng như tôi để làm gì cơ chứ ???

- Ta thấy con là người tốt nhưng cuộc  đời kết thúc quá sớm và ......bu.....hahahah- Trên mặt ông ta bắt đầu hiện lên những cử chỉ ngạo nghễ . 

- ông định nói gì thì nói nốt đi. tự nhiên cười cái gì.( tò mò VCL luôn - Ray nghĩ)

- Và nó QUÁ NHẢM NHÍ . Uống rượu say , sau đó đập mặt vào tường rồi bị mái ngói rơi xuống đầu mà  chết ư  !!! Hài đấy :))

- Đừng cười nữa , Vào vấn đề chính đi.- Ray tức giận cáu lên .

Nhưng mà tôi nghĩ mà cũng thấy đáng cười .Cuộc đời này đã kết thúc rồi chẳng còn điều gì mà tôi có thể hối tiếc , mai không còn phải đi làm, không còn phải lo nghĩ nữa vì ngày mai không tồn tại . À , khoan đã. Cái hoàn cảnh  này khá giống nhân vật chính trong mấy bộ Anime tôi hay xem hồi trước . Không lẽ mình sẽ được ban cho sức mạnh giống như thế hay sao ???

- không có đâu , cậu đừng  ATSM nữa . Sức mạnh ư , cậu mơ à. cái ý nghĩ cùi bắp đó thật dễ đoán và tầm thường .  Tôi  hồi sinh cậu  sang thế giới  song song ,  là học sinh trung học . Còn việc sức mạnh thì tự tạo ra .                                                                                                                                                             Hãy trải đi, thế giới của huyền thoại mang tên sợ hãi .Hãy thức tỉnh ở chân trời mới : LEGEND SCARE . Ta ban cho cậu một món quà đặc biệt , đến nơi thì cậu sẽ biết . 

Vừa nói dứt lời , tôi bị đá bay xuống dưới với 1 lời chúc : sống tốt nhé, bye bye. Lúc đó tôi muốn thét lên rằng : ÔNG THẦN CHẾT TIỆT  !!!                                                                                                                                                                              Bull shit,mẹ ơi (T-T) Con sợ độ caooooooooo .

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                            Và như thế con đường gian nan cùng những người bạn để trở thành anh hùng vĩ đại nhất lịch sử của tôi bắt đầu từ đây.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 28, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

CUỘC SỐNG MỚIWhere stories live. Discover now