•|•ONE•|•

673 7 3
                                    

March's Pov

Hayyyyy~ sa wakas nakarating din matapos ang 'sangkatagal-tagal na flight.. Makikita ko na ulit si ate.. Namiss ko na sya.

Ay pasensya na di pako nagpapakilala. Ako si March Sanchez, Mar for short, call me dumb, call me echosera, call me anything you want i don't care if it's according to your liking, oh deba engrisheu, Anyways, Graduate ng Culinary(halp😂) majored in phsycology(lolol) di kayo nagkakamali isa akong doktor ang una kong kurso na pinag-aralan ay culinary o pagluluto kaso nga lang hindi ako pumasa nung nag-aapply ako sa mga resto bilang maging chef, masyado daw kasing common ang pagluluto ko pero kalimutan mo na yun!, nung napag-isip isip kong mag-aral ulit para umunlad naman ako kahit papaano, napag-pasyahan ko na BS pshycology nalang dahil marami ngayon sa pilipinas ang nakararanas ng mabigat na mga sakit and its because of their mental health. Pinadala ako sa Korea bilang exchange student for 4 years, at doon na din ako nag masterall. Ang ate ko ay may depression kaya kinailangan kong mag-aral para matuunan ng pansin ang kapansanan nyang iyon. Nung nasa Korea ako at nang natapos ko na at nakagraduate na din ako ng masterall pinasok agad ako sa isang ospital para masubok ang mga natutunan ko sa loob ng eskwelahang aking pinasukan.  they tried my abilities for another 2 years and when they finally think I'm ready to face the real challenge they sent me back here in the Philippines.

Nosebleed ba? Sorry naman ho eto na ho magtatagalog na.

Ang ate ko nga pala ang pangalan ay Si April, i guess by now alam nyo na kung bakit March ang pangalan ko at sya april ano, un lang naman ay dahil sa magkasunod ang month na un at ang birthday nmin at Buwan ng Abril at Marso.

Naglalakad pa lang ako ay tanaw ko na ang isang tukmol na patalon talon kasama ang iba nyang kaibigan.

Mga tukmol talaga tong mga to.

Isang mukhang kabayo ngunit sobrang gwapo, at isang tinapay na walang palaman(lol😂)

"Mason!!, Anderson!",sigaw ko saka takbo papalapit sa kanila, oh diba teleserye ampeg naming tatlo.

"Mar, Char, Nar, Ar,lar nandito ka na yeyy",sambit ni Anderson sakin sanhi naman ng mga pangalan na pinagsasasabi nya ang pagtawa ko.

"Kamusta na kayo",Tanong ko sa kanila

"Heto gwapo padin, kaso si Mason wala pading nahahanap na pam-palaman sa pandesal niya",Asar ni Anderson sa kanya

"Jusko naman Andy atlis ako meron ikaw wala, ipagpatuloy mo nalang ang pagmamalaki mo dyan sa baba mo",Sabi naman ni Mason na ikinatawa naming lahat

"Hay mga Gogito padin kayo hali nga pa-hug naman namiss ko mga kalokohan nyo grabe!",Sabi ko sabay inistretch ko ung kamay ko pagpapaalam sa kanila na yakapin ako, niyakap naman nila.

Hayy.. Nakakamiss tong ka-engutan nilang dalawa..

"Halika na ihatid ka na namin",Sabi ni Mason sabay bitbit nung isa kong bag ganun din naman ng ginawa ni Anderson

"Tara pero bago tayo umuwi daan tayo dun sa may starbucks(wao payaman) libre ko",Hinarap ko sila nang naglalakad kami

"TARA!",Sabay pa nilang sabi

Tumawa lang kami ng tumawa kanggang sa makarating sa sasakyan ni Anderson.

"Pasok na aming mahal na reyna",Yumuko si Mason sa harapan ko atsaka binuksan ang pinto, nakisama nalang ako sa trip nitong dalawa kong kaibigan.

Pumasok na kaming dalawa ni Mason, kaso nung pagsara ng pinto bigla akong napabukagsak ng tawa.

"HAHAHAHAHA LANGYA MASON LEE UMAYOS KA DI AKO REYNA LESTSE",Pinalo ko ung braso nya, dahilan para makapag-react at  tumawa na din si Anderson Sumama nalang sa pagtawa namin.

Nung nasa biyahe kmi wala kaming ginawa kundi mag-soundtrip sa mga kanta na inirerekomenda samin ni Anderson, may pinakinggan kami na kanta, 1 Verse Ung title, ang lit nung beat nya though..

"Ayan na nandito natayo",Sambit ni Mason

Lumabas na kami saka pumasok sa loob at umorder na kami ng drinks, and as promised, nilebre ko sila, mga lokong to nakikioagbiruan pa na mamili sila ng mahal na pwedeng inumin mga loko-loko ata tong mga to ah pero mahal ko ayiiieeee oo na sige na.

"Umupo na kayo dun sa may bintana tapos ako na bahala magbitbit nitong drinks natin, BILIIIIIIIII BAKA MAY MAUNAAAA",Pagmamadali ni Anderson kaya wala kaming nagawa at sinunod nalang ang sinabi nya.

Prenteng-prente na kaming nakaupo no Mason dito habang si Anderson sumunod nalang samin,because like he said earlier, sya na daw ang magdadala ng drinks namin.

"Oh ano kamusta ka na, ano status mo?, and ano course na natapos mo",Mga tanong na ibinato sakin ni Mason

"Chill ka lang pre wala tayong mabibilhan na judge dito kaya walang chillax available in all aress kaya isang tanong isang sagot lang",I shook my head at him and partly smiled cause of his reaction

"Course?"

"Psychology"

"how is your Korea?",

"Ano to interview.. maganda naman dun presko, tsaka daming gwapo",I smirked

"Thank you", singit naman nitong ni Mason

"Di ka mukhang Koreano nazigzag ka kasi. eh.",paliwanag ko sa kanya...

"eh ano status mo?"

Hayyy~~

To be continued..
~~~~~~~~~~~~~~~

a/n

Oyas firsyt vhapter of four shades jk ff ehhehehe hope u enjoyed it tho.

Saranghae guyseu

-Tara💛🌻

•|•Four Shades♦Jungkook ff•|•⚠TAGALOG⚠Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon