Fic AU HP The Dark Era : Harry Potter The Dark Prince II

2.4K 8 4
                                    

Pairing : HP/SS, JP/SS

Rate : Dark

Summary : คนตรงหน้าเขาไม่ได้สวยหยาดเยิ้มเหมือนคุณแม่ ไม่ได้หล่อคมสันเหมือนเท้าปุย แต่แฮร์รี่กลับค้นพบว่าเขาละสายตาจากอีกฝ่ายไม่ได้

แฮร์รี่ พอตเตอร์ คือลูกชายเพียงคนเดียวของดาร์คลอร์ด

เขามีใบหน้าที่คล้ายคลึงกับเจมส์ พอตเตอร์ หากแต่มีดวงตาสีเขียวสดใสเหมือนกับแม่ของเขา และถึงแม้ว่าแฮร์รี่จะเป็นแค่เด็ก แต่เขาก็เป็นเด็กที่ฉลาดหลักแหลมเกินวัย และนั่นทำให้พ่อและเพื่อนสนิทของพ่อภูมิใจในตัวเขาเป็นอย่างมาก

"แฮร์รี่จำเซวีได้ไหม?"

พ่อของเขาเอ่ยกับเขาในวันหนึ่งขณะที่เขากำลังนอนอยู่กับคุณแม่ เด็กน้อยพยักหน้ารับอย่างตื่นเต้น. ทำไมเขาจะจำเซวีไม่ได้ล่ะ เขายังจำภาพถ่ายที่พ่อเคยให้ดูได้ เขายังจำเรื่องราวเกี่ยวกับเซวีที่พ่อเคยเล่าได้ และเขายังจำได้อีกด้วยว่าพ่อของเขาเคยพูดว่าเซวีจะมาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของเขา

แฮร์รี่ตื่นเต้นมากที่เขาจะได้เจอเซวีตัวจริง ไม่ใช่ภาพถ่ายอีกต่อไป

พ่อของเขาพาเขามาที่คฤหาสน์พอตเตอร์ปีกขวา เด็กน้อยมองรอบด้านอย่างตื่นตาตื่นใจเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้เข้ามาเหยียบที่นี่ ที่นี่เป็นที่ต้องห้ามไม่ให้ใครเข้ามา นอกจากดาร์คลอร์ด เท้าปุย และจันทร์เจ้าเท่านั้น

ความสวยงามของคฤหาสน์ปีกขวาทำให้แฮร์รี่ตื่นตะลึง มันประดับประดาไปด้วยดอกไม้นานาชนิด รวมไปถึงสมุนไพรที่ส่งกลิ่นหอมไปทั่ว เฟอร์นิเจอร์และข้าวของเครื่องใช้ที่หรูหรากว่าที่เขาเคยเห็นในบ้านพักของคุณแม่

พ่อของเขาอุ้มเขามาหยุดอยู่ที่ประตูไม้บานใหญ่ ชายหนุ่มก้มลงยิ้มให้เด็กน้อยในอ้อมกอดก่อนจะเอ่ยถาม

"พร้อมจะเจอเซวีรึยังแฮร์รี่?"

แฮร์รี่พยักหน้ารับอย่างตื่นเต้น เจมส์ขยับยิ้มอย่างเอ็นดูก่อนจะผลักประตูบานใหญ่เข้าไป

All fic ตามใจฉันDonde viven las historias. Descúbrelo ahora