CHAPTER 1

3 1 0
                                    

"Bitiwan mo yan"

"yaw ko nga akin na to no"

"tss"

"Tumigil nga kayo"sabi ko sa mga kaibigan kong ang iingay na parang mga bata.

Inirapan lang ako ni Yza.Habang si Rae ay patuloy sa pagkain ng kinuha niya kay yza.
Kaya naman sobrang inis ni Yza kay Rae.

Ang isa ko namang kaibigan na si Jensen ay seryoso lang sa panunuod ng basketball vids ni steph curry.

"oy james"aniya.

"bakit?"tanong ko

nagulat ako ng bigla bigla nalang tumaas ang gitnang daliri niya.

"qaqu"Pinagsusuntok ko sya ng mahina habang tumatawa.

-

Nasa iisang classroom kami ng mga kaibigan ko.May ibubuga naman kaming lahat pagdating sa acads.Pero ito ang pinaka kinaiinisan naming apat na subject."ANG ENGLISH"

Si rae ay kumakain ng patago

Si Yza panay irap parin kay rae pero dna kasing talim gaya ng kanina dahil pinalitan naman agad ni rae ung kinain niya kanina.

Habang si Jensen ayon natutulog.

at ako nakatingin sa labas.. at may nakita akong naglalandian.Gusto kong isigaw saknila na "wamporeberrrr".Ngunit may lungkot akong nadama,At tinanong sa sarili ko,"Kailan kaya ako magkakajowa?"

At nagring na ang bell kaya agad na kaming nagsilabasan pauwi.

Nagpahuli kami ng uwi kasama ang mga kaibigan ko.Palagi naming ginagawa ang magpaiwan dahil doon lang namin naeenjoy ang aming kulitan.

"Rae?"ani Jensen habang naglalaro ng Cellphone.

"Hmmm?"sabi nito habang kumakain ng Fudgee bar

"Kailan ka ba makakaget over sa pagkacrush mo sa isang teacher natin ha?"Sabay ngisi

"Ano bang paki nyo sakin?Si sir na ngalang at foods ang nagpapasaya sakin eh tapos pinapagalitan niyo pa ako.wala kayong puso!?"

Narinig naman ni Yza ung huling sinabi ni Rae."Ano na naman bang kinalaman ng suso sainyo,Tangna niyong tatlo!?"Sabay sabay kami tumawang tatlo.

"TANGINA NIYONG ULIT"Sabay taas ng gitna niyang daliri."Ano bang nakakatawa ? langya kayo!"

"Tsk hoy Yza huwag ka kasi sumabat kung dka sure sa pinag uusapan na)min.Ang sabi ni rae Puso hindi suso!!"Sabi ko na may halong inis

at sabay sabay ulit kaming tumawa.

"Palibhasa plat na nga bingi pa"Halos bumulong ako sa sarili ko.

"Anong sabi mo?!!!"Habang nag uusok na naman ang tenga ni Yza.
"TUMIGIL NGA KAYO!!!"Sigaw ni Jensen."Para kayong mga preschoolers

"Nagsalita ang hindi"ani Rae

Sabay sabay ulit kaming tumawa.

At napagdesisyunan na naming umuwi at ipag patuloy nalang ang kulitan sa Finder.Isang app.
-
-
-
-
Sorry guys kung boring tong unang chapter pero please support niyo to. Salamuch mwaps mwaps

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 14, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

On the other sideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon