Ký ức trở về

1.6K 123 2
                                    

"Khu C xử lí xong sao, Cáo?" Một anbu mang mặt nạ chuột xuất hiện bên cạnh ta.

_ "Đã xong" Ta kết ấn hỏa độn hủy thi diệt tích.

_ "Còn vài con bọ xổng ra đâu" một anbu khác xuất hiện

_ "Đi thôi" Ta nhàn nhạt đáp rồi ẩn thân truy sát vài tên phản nhẫn đang chạy trốn. Hai người kia nhanh chóng phóng theo.

_ "Nhiệm vụ hoàn thành" Chuột đánh dấu gạch đỏ vào mấy tên chúng ta đã giết trong sổ, "Giải tán đi" Hắn nhàn nhạt

_ "Rõ" Ta đáp rồi phóng về Konoha.

Ta nhanh chóng cởi bỏ mặt nạ anbu, dùng băng che lại hình xăm rồi thay đồ lại bình thường. Ngoài trời vẫn còn tối, ta ngồi xuống trước cửa sổ trong phòng tu luyện. Phi lôi thần của Minato ta đã có thể nắm giữ một chút, ta vẫn chưa có triệu hồi thú, có lẽ nên thử đâu. Ta mở quyển trục của Jiraiya, Tsunade cùng Orochimaru để lại, tất cả đều có hướng dẫn triệu hồi thú của tiên động nhưng ta không có hứng thú với bất kì con nào...ếch, rắn rồi còn sên.. Ta lắc lắc đầu nhảy xuống sân, cắn ngón tay cái cho chảy máu rồi kết ấn triệu hồi thú. Sẽ là loại nào đây, thật chờ mong đâu.

_ "..." ta nhìn thấy một cục lông đen ngòm xuất hiện ở giữa trận pháp thì trầm mặc.. Ta cầm nó lên xăm xoi, ân có bốn chân, hai cái lỗ tai, có đuôi xù bông mà ta không nhìn ra nó là con gì..

_ ".ZzzZzzzzZz" nó ngáy nhè nhẹ, vẫn ngủ ngon lành mặt dù bị ta xách cổ

_ "Này, dậy" Ta gõ nhẹ vào trán nó, mềm mềm cảm xúc rất tốt đâu, không tệ, nuôi chơi cũng được..

_ "..." Nó mở mắt, đôi mắt to màu xanh lá ngấn nước nhìn ta chằm chằm rồi trừng lớn "Làm sao có thể?" nó hét lớn vào mặt ta

_ "Có thể gì?" Ta giơ nó ra xa khỏi người, nhíu mày

_ "Không ngờ có người triệu hồi ra đến bộ tộc của ta đâu.." nó biến mất khỏi tay ta rồi xuất hiện trên vai của ta. "Mà còn là nhân loại nhỏ thế này.." nó nhìn ta chăm chú như sinh vật lạ

_ "Vậy ngươi rốt cuộc là thứ gì?" Ta nhìn qua cái con vừa mập ú vừa đen không phân biệt được cổ và thân.

_ "Ngươi có thể gọi ta là Hasu đâu, ta thuộc hắc cửu vĩ hồ tộc, hiện tại ta mới có ba đuôi thôi.." rồi xòa cái đuôi xù bông ra, đúng là có ba cái thật..

_ "..Đã là cáo mà còn đen nữa sao..." Ta thật không biết nói gì..

_ "Uy..uy ngươi đây là khinh bỉ hắc hồ bọn ta đâu" Cái con cáo mập ú bay vòng vòng xung quanh ta.

_ "..Giờ ngươi muốn làm sao đâu." Ta nhìn rồi lấy tay chộp nó, cách nó biến mất khá giống phi lôi thần của Minato a. Ta vận dụng chakra ở tay, sử dụng phi lôi thần bắt lấy nó

_ "Không thể nào !!!!" Nó bị ta bắt giãy dụa, rồi nhìn chăm chăm vào cái tay bị ta chộp.. Quay cái cổ mập ú lại cắn vào tay ta một phát

_ "..." Ta nhíu mày thả nó xuống, một cỗ đau đớn bất ngờ từ cánh tay bị nó cắn truyền ra khắp người. Huyết dịch trong người như sục sôi, đầu óc ta trở nên mơ hồ, rồi ngã xuống. "Con cáo mập chết tiệt" ta gầm nhẹ..

[ Đồng Nhân Naruto - Hỏa Ảnh ] Hatake Kitsune kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ