oneshot

1K 157 11
                                    


Jungkook đang cảm thấy mệt mỏi. Đây hẳn là Album thứ 150 mà cậu phải ký, khoảng 200 tờ giấy câu hỏi để trả lời fan hâm mộ. Và còn hàng đống người đang chờ tới lượt, khiến đầu cậu muốn nổ tung thật, cậu hơi hối hận khi xin phép quản lý kéo dài thời gian buổi ký tặng (nhưng cũng không hẳn đâu, vì cậu rất yêu fan của mình).

Cậu làm Idol khi mới 16 tuổi. Một chàng trai tài năng, được giới truyền thông săn đón. Ra mắt khi khuôn mặt còn non choẹt, từ từ khẳng định bản thân trở thành nghệ sĩ solo thành công trong ngành giải trí hàn quốc. Fan hâm mộ ngày một tăng. Tự viết lời và sản xuất bài hát cho riêng mình, giọng hát của một thiên thần và những bước nhảy dẻo dai.

Nhưng bây giờ, Jungkook ở tuổi 21 thì đang mệt mỏi. Không phải là cậu không biết ơn; cậu luôn tự hào về thành công của mình. Chỉ là lúc này đây, điều cậu muốn bây giờ là làm một giấc đến hết ngày. Có thể thêm một bồn nước nóng, ngâm mình trong đó thì tuyệt.

Mc thì đang tạo không khí, kể chuyện cười động viên những người còn đang xếp hàng, thú thật lúc này cậu không thể tập trung nổi từng câu từng chữ mà mình đang nghe. Tay thì tự động di chuyển còn nụ cười tự giác theo bản năng mà xuất hiện. Đến khi mắt cậu quét qua dòng người xếp hàng, bắt gặp được bóng dáng của fan tiếp theo trong hàng.

Jungkook đã quen với các fan nữ ở tuổi đôi mươi, thi thoảng thì những fan nam, nếu may mắn thì là những đứa trẻ dễ thương. Nhưng cậu chưa chuẩn bị cho việc nhìn thấy một nam thanh niên tầm 20 tuổi hơn với đôi vai rộng trông như một bữa ăn thịnh soạn như vậy.

Ngay lập tức cậu đeo cho mình khuôn mặt mà cậu cho là ngon trai nhất (mà cũng không hẵn là ngon trai như cậu nghĩ, cậu vẫn còn đang tập được chứ?) khi mà chàng trai nóng bỏng kia bước đến cậu. Anh ta quỳ xuống đối diện, giơ lên một ngón tay trước mặt Jungkook, làm nụ cười cậu tắt ngúm và thay thế bằng sự hoang mang.

"Em có biết con trâu nói gì với con của nó khi con nó bước vào đại học không?". Anh ngưng lại, chắc là tạo hiệu ứng cho kịch tính. "Bison(nghĩa là trâu rừng nhưng mình nghĩ là do nghe như bye son là tạm biệt con trai đó)". Rồi anh tự cười và vỗ tay cho chính truyện cười của mình.

Ngoài dự đoán, cậu mong chờ sẽ nghe được một câu chuyện nhạy cảm nào đó từ anh, trò đùa ông chú thì không nằm trong dự đoán của cậu. Nhưng nhìn cách anh ta cười ngặt nghẽo ở cái câu truyện cười (nhạt kinh khủng ấy), Cậu cũng tự bật cười theo.

Tiếng cười khúc khích của cậu sớm trở thành một trận cười, khiến fan hâm mộ của mình chuyển sự chú ý từ Mc lên cậu. Tiếng cười của cậu lắng xuống khi cậu nhận ra anh chàng nóng bỏng trước mặt cậu đang nở một nụ cười nhẹ nhàng.

"Anh mừng vì em đã cười. Khi nãy nhìn em mệt mỏi lắm.", anh nói.

Jungkook ngạc nhiên. Cậu không nghĩ mình biểu lộ nó rõ như vậy. Cậu thật sự cần đeo lên khuôn mặt tươi cười 24/7 ngay thôi.

"Bộ nó rõ ràng như vậy sao ạ?", Jungkook hỏi, đồng thời lấy album trước mặt và đặt nó lên bàn.

"Nah, đừng có lo, anh chỉ giỏi quan sát thôi.". Anh ngay lập tức nháy mắt với cậu, khiến cậu thích thú mỉm cười. Mở trang đầu tiên của cuốn album.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 28, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[kookjin/ transfic] darling I want all the strings attachedWhere stories live. Discover now