Chapter 19

1K 51 25
                                    

Sam's POV...

Nung matapos ang dinner namin gustong gusto ko na agad maka-uwi bukod sa pagod ako eh, gusto ko na ring mag charge ng phone ko para matawagan ko muna si Miguella. Sobrang nag-aalala na rin kasi ako sa kanya sabi niya kasi kay Ellie tatawag nalang daw ulit siya pero hindi na ulit siya tumawag.

"Ellie salamat sa dinner ha! ^_^ Next time kami naman ang manlilibre sayo para naman maka bawi kami sayo. ^_^"-Sam.

"Sus ano kaba! ^_^ Wala yun nag-enjoy rin naman akong kasama kayo lalo kana Samantha. Salamat ha kasi pinagbigyan mo kong makasama ka. ^_^"-Ellie.

"Ayyyy??? Ano to ha! So ano sabit lang pala kami dito ni Miss Ghie ganun? Ikaw Ellie ha nakakahalata na ko sayo betssyyy mo tong bessy ko? Haha ^_^"-Louis.

"Louis tumigil ka nga dyn! -_-"-Para talagang baliw tong si Louis kahit kelan walang pakundangan kainis.

"Hahaha ^_^ kunyari ka pang Dinner Date natin to eh mukhang gusto mo lang atang i-date tong si Samantha dinamay mo pa kami ni Louis. Sa susunod kasi Ellie idiresto mo na agad kay Samantha wag ka ng marami pang pasakali hahaha ^_^"- Pati tuloy si Miss Ghie ang lakas na ring mang-asar nakakahiya tuloy kay Ellie.

"Hahaha ^_^ kayo talaga puro kalokohan. Wag nga kayong ganyan mamaya mailang sakin si Samantha nian. ^_^"-Ellie.

"Ewan ko sa inyo. Halikana nga bes uwi na tayo baka hinahanap na ko ni Samuel....Oy Ellie salamat ulit sa pa dinner mo ha! Ingat ka sa pag-uwi. ^_^ Miss Ghie ingat din po kayo ha kita nalang ulit tayo bukas guys ha! ^_^"-Pagpapaalam ko sa kanila dahil baka kung saan pa mapunta ang usapan nila.

"Ahmmm Samantha okay lang ba sayo kung ako nalang din ang maghatid sayo pauwi? ^_^"-Ellie.

"O_o! Huh?"-Sam.

"Sige na pleaseeeee! ^_^"-Ellie.

"Ahhhh ano kasi ehhh... wag na Ellie sobra sobrang abala na sayo haha ^_^ Si Louis nalang okay lang naman eh."-Sam.

"Hindi naman yun abala for me eh. Isa pa I insist naman eh.....actually I really wanted to take you home safely so please? Pagbigyan mo na ko Sam sige na. ^_^"-Ellie.

"Sige na Sam pumayag kana para masulit na ni Ellie tong date niyo hahaha ^_^"-Miss Ghie.

"Korek pak ganurn besh! ^_^ Sige na go ahead Sammy sumabay kana kay Ellie para mas maka-uwi ka ng maaga kasi baka mas tumagal pa tayo kung magtatalo pa kayo, kaya go na sige na gumora na kayong dalwa okiii! ^_^ Magkita kita nalang tayo bukas sa office at need ko na rin umuwi ng makapag beauty rest naman ako ha! Good bye guys thank you ulit Ellie sa pa dinner mo ha sa uulit ulit hahaha charooot! Miss Ghie lika na sa car natin iwan na natin yang dalwang yan hahaha ^_^"-Sabay alis nung dalwa.

"Oh Samantha Ellie ingat kayo sa pag-uwi ha! Baka bukas pag pasok niyo sa trabaho kayo na! Hahaha joke lang peace! ^_^v"-Sabay beso ni Miss Ghie at alis nila.

"Oyyyy teka lang!!!...haaaay! -_- kainis"-Buntong hininga ko.

"O_o? Sam? Galit kaba?"-Ellie.

"O_o?! Huh?...Ahhhh hindi ha! haha ^_^"-Sam.

"Lets go? ^_^"-Ellie.

My house....

"Soooo dito pala yung bahay niyo? ^_^ Ang ganda pala naman ng bahay niyo eh. Teka kanino tong katapat na bahay niyo ang ganda at ang laki ah! ^_^"-Habang naka tingin sa bahay nina Miggy.

"Ahhhhhh! Gabi na Ellie hahaha pasensya kana kung hindi na kita ma i-invite sa loob alam ko kasing gusto mo na rin namang magpahinga eh. Thank you sa paghatid sakin ha ingat ka pag-uwi drive safely! ^_^"-Sabay beso.

My Twisted Fate Part IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon