Angel's POV
Nang makalabas na kami ng kotse ay dumiretso na kami ni babe ko papasok sa Smith Empire.
Habang naglalakad kami papasok may ilan ilan ding bumati samin (ang iba kasi busy sa kanya kanyang ginagawa). Dito kasi sa smith empire, Hindi lang basta bastang mga assassin ang meron. Halos lahat ng gusto mong makita nandito like ninjas, assassin like me and Mira , gun shooters, archirers at iba pa!! Kaya nga gusto ni Mr. Go makuha ang smith empire dahil sa taglay nitong kapangyarihang kayang mamuno at magparami ng magagaling na myembro katulad nito. Ang problema lang sa pamilya smith ay Hindi nila sinasali sa gulo nila ang mga tao dito, hanggat kaya pa nilang sarilihin ang problema (gaya ng panggugulo ng mga Go sa kanila noon) ay Hindi nila ipapaalam sa iba. Pero ngayon?! Mukhang Malabo ng mangyari dahil Hindi katulad ng mom at dad niya si Luke, impatience ata ang boss namin na yun hihihihi...
Kunting panahon nalang at dadating na ang gyerang matagal ng gustong gawin ng mga Go. Wala atang pakialam ang matandang yun mamatay. Pero di din basta basta ang Go's empire. Kung sa magical world pa !! Light vs. Darkness . kapangyarihan laban sa kapangyarihan. Pero dito , baril Laban sa baril.Kakaexcite!!!!
Pero ngayon wala munang gulo dahil alam Kong nagpapalano pa ang magkabilang empire. Halata ding nag eensayo ang iba sa pagkahasa sa paggamit ng mga ibat ibang uri ng baril, kutsilyo at ibapa.
"Babe musta na ang paghahanap niyo ng impormasiyon kina Go?!" Tanong ko Kay Angelou
"Confirm nga babe, they're planning to attack. At nakakabweset dahil binibrainwash niya ang ibang myembro para tumulong sa pagpapabagsak sa smith empire" nakakunot nuo nitong sagot habang nakatutok sa gadget nito. He's a great hacker kasi kaya alam niya ang mga pangyayari sa loob ng sites.
"Sa tingin mo?! Kailan sila susugod dito?!" Excited na tanong ko
*pookk!!!
27 · Like · React · Reply · Edit · Nov 27, 2017
Ressale Cuaresma T... replied · 6 replies
Eïzâ Mièr Hermès
Continuation~~~"Magseryoso ka!!! Hindi basta basta gyera ang gustong mangyari ng panot na Go na yun!!. Basi sa nakuha kong impormasiyon sa kamyembro nating nandoon, wala na siyang paki sa kung ano mang meron ang mga Smith, at kung ano ang makukuha niya sakaling mapatay niya si Luke, baliw na siya masyado at marami na siyang nauto." Iiling iling na sagot nito kaya napatango nalang ako.
"So anong Plano?!" Tanong ko
"Si boss na ang bahala dun babe!! Haha "
Pokk!!!
"Ang moody mo rin ehh noh?!" Sabay irap ko dito.
Pero dahil may pagkasweet ang bf KO."Sorry na babe... I love you" sabay yakap sakin.kaya niyskap KO nalang siya pabalik bago kurutin.
"Wag kang masyadong sweet Jan!! May maiinggit hihihi" (diba readers?!)
"W.wwait!!? Nasan pala sila?!" Nilinga ko ang paligid pero wala akong nakitang jia at Mira sa paligid pati sina boss at keil?!
Ilang sandali pa ay nakita ko na sina jia at mirang pulang pula ang mga mukha,
"Anong nangyayari sa kanila babe?!" Nakaakbay na tanong sakin ni Angelou.
Pokk!!!
"Bat ako ang tinatanong mo?! Ehh kita mong magkasama tayo?!" Irap na sagot KO dito.
"Nagtatanong lang ehh" nakapout na tanong nito na kinatawa ko.
"Halikat lapitan nalang natin" sabay kalas ng akbay sa kanya at patakbong sinalubong ang dalawa .
Pero ng nasa harapan na nila ako. Ay parang mga tangang nakatulala at nakahawak sa mga labi nila. Kaya taka ko ring hinawakan ang mga labi ko.
"Hoy!!! Anyare sa inyo?
BINABASA MO ANG
The Runaway Wife of a Demon (Completed) (Under Editing)
AksiRank# 43 - love Rank#9- featured Paano ba gagampanin ni jianine ang pag papasakal esti pagpapakasal sa isang mafia boss?! ang pagtakas BA ang solusiyon para maiwasan siya?! oh hahayaan niya nalang ang sarili niyang makasama ang isang mafia boss na...