Chương 63: Sự việc kỳ quái ở nhà bà nội Chu Mẫn

22 1 0
                                    

Thời gian nghỉ hè, Mạc Phàm hắn vẫn duy trì mức độ tu tuyện như cũ .

Dù sao thì công việc trong liệp yêu tiểu đội cũng không bận rộn cho lắm. Cho nên hắn có thể điều chỉnh cuộc sống theo ý của mình.

Mạc Phàm hắn sau khi cùng liệp yêu tiểu đội hoàn thành hai hạng mục treo thưởng thì hắn coi như hoàn toàn thoát khỏi cảnh giới tay mơ rồi. Bây giờ khi chiến đấu với yêu ma thì hắn cũng có thể bình tĩnh phóng thích ra kỹ năng của mình được.

Chiến đấu và tu luyện đều có tiến triển lên. Thế nhưng điều làm cho hắn vui mừng nhất chính là tốc độ phát triển của Tinh Trần lại tăng rất nhanh.

Tinh Trần tăng lên thì tất nhiên sẽ khiến cho các hạt sao lột xác rồi. Vào ngày khai giảng năm học,khi hắn lên lớp 12 thì Mạc Phàm hắn đã thành công cho hạt Lôi Hệ hoàn toàn lột xác.

Nó càng lúc càng thêm sáng rực. Ánh sao màu tím sáng lóng lánh có thể truyền tải ma năng của Lôi điện được mạnh hơn. Cho nên khi thi triển kỹ năng, tất nhiên nó sẽ mạnh lên nhiều rồi.

" Lần sau khi mình cùng liệp yêu tiểu đội làm nhiệm vụ, nhất định mình sẽ làm cho bọn họ thất kinh."

Mạc Phàm ngồi ở trong lớp học đang còn mơ mộng, ảo tưởng sức mạnh.

Hiện tại Lôi Ấn và Hỏa Tư của hắn cũng đã đạt tới cấp 2. Tốc độ phát triển này chắc chắn đã vượt xa các bạn học cùng lứa với hắn rồi. Nhưng nếu trước khi tốt nghiệp, hắn có thể đem hai cái kỹ năng này tăng lên tới cấp 3 thì càng thêm hoàn mỹ hơn nữa!

Hình như chỉ cần làm hạt sao lột xác tới cấp thứ 3 thì hắn cũng đã gần Trung cấp ma pháp sư lắm rồi.

Mạc Phàm hắn cũng không biết khi nào hắn mới có thể đạt tới Trung cấp ma pháp sư, nhưng hắn chắc chắn sẽ dùng tất cả mọi biện pháp để có thể làm cho bản thân hắn trở nên mạnh hơn!!

Cuộc sống trường học vẫn bình thường như cũ. Sau khi đám học sinh bọn họ trải qua quá trình rèn luyện, thì khí chất của mọi người cũng thay đổi đi nhiều. Với lại, kỳ thi tốt nghiệp trung học ma pháp sắp tới gần. Cho nên đám học sinh bọn họ thường ngày vẫn hay lười biếng thì bây giờ bỗng nhiên trở nên chăm chỉ hơn. Bọn hắn thường xuyên xuất hiện ở sân huấn luyện nhiều hơn.

Mạc Phàm hắn thì không có tới sân huấn luyện để tập luyện.

Tập đánh tượng gỗ hình người thì có ích gì cơ chứ. Hắn thà đem thời gian tập luyện đánh vào tượng gỗ đó mà dành vào thực chiến còn hơn. Cùng yêu ma chiến đấu, hiệu quả rõ ràng so với đánh lên tượng gỗ kia là hơn hẳn !

" Phàm Ca, Người có phát hiện ra gì không? Kể từ sau khi rèn luyện trở về, thì lớp trưởng Chu Mẫn vẫn luôn kiêu ngạo, bỗng nhiên rất là quan tâm tới ngươi."

" Thì sao?"

Mạc Phàm nhíu mày hỏi.

" Đương nhiên là có sao rồi. Có lúc cô nàng kia còn len lén nhìn trộm Phàm ca một cái nữa đó."

" Chẳng lẽ là do ta quá đẹp trai à?"

" Nếu ngươi nói như vậy, ta cũng hết cách. Nhưng nếu vì Phàm Ca đẹp trai thì nàng sẽ không có ở trong trường hung dữ, chửi bới đại ca như vậy. Nàng luôn chửi bới, hung dữ đối với mọi người nhưng duy chỉ có đại ca thì hoàn toàn là khác hẳn. Lúc ở bên cạnh đại ca, nàng ta không khác gì tiểu muội muội ở nhà kế bên ý."

Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ