Chap 1 : Bạn thân

34 1 2
                                    

Kim Suho, anh và cô là thanh mai trúc mã từ nhỏ. Từ khi còn bé xíu bạn đã thích thầm anh nhưng không dám thổ lộ vì cô sợ. Cô sợ rằng anh sẽ từ chối tình cảm của mình và khoảng cách của hai người sẽ bị rút gọn, không còn thân, như xưa nữa...

Hôm nay cũng như bai ngày khác, cô cùng anh đến trường. Đi trên con đường đầy nắng nơi những bông hoa rơi khắp đường đi. Đi học cùng anh là một ác mộng của cô . Anh là hot boy của trường, chỉ cần bước tới cổng trường thôi là đã có bao nhiêu nữ sinh đứng chờ anh . Nhưng cô cũng chẳng kém gì, hot girl của trường , hàng trăm nam sinh đổ chẳng cần cưa, mọi người ca ngợi cô vì ngoại hình xinh xắn và khuôn mặt lai Hàn - Pháp của cô, vì thế nên trên bàn học của cô lúc nào cũng có hàng bó hoa hồng với quà.

Tùng... Tùng... Tùng, trống trường vang lên học sinh chạy tấp nập vào lớp học. Cũng như bao học sinh khác cô cùng với anh bước vào lớp khiến cho bao con mắt ngồi trong lớp ghen tị.

Au : hot boy và hot girl đi, cùng nhau không ghen mới là lạ..

Tầm khoảng 10 phút sau, giáo viên bước vào lớp học và nói :
- Tôi là Do Kyung Soo, giáo Viên mới của lớp ta, tôi sẽ dạy thay cho cô Park vì cô Park đang trong quá trình chữa bệnh tại bệnh viện.
Học được đến tiết 3 thì cô và anh nói chuyện ồn ào vì vụ cá cược xem hôm nay cô Park có đi dạy không. Cãi nhau om sòm khiến ai ai trong lớp cũng nhìn hai người và cuối cùng thầy giáo đã lên tiếng :
- Hai em kia ra ngoài đứng phạt cho tôi! Ồn ào quá!!!
Cô bực tức ra ngoài đứng. Từ lúc đó đến chiều cô không nói với anh một câu, giận luôn. Cả chiều hôm đó cô cho anh ăn cả mấy chục kg bơ. Hết giờ cô cũng bỏ đi về một mình. Cô lại bước đi trên con đường đó, con đường đầy những kỉ niệm....

To be continue...

( Au : Đây là fic đầu của mình nên có thể không được hay cho lắm mọi người góp ý cho mình nhé mình sẽ cố gắng viết hay hơn. Bình chọn cho mình nhé!!! )

❤ Tôi Không Muốn Chúng Ta Là Bạn Nữa Vì Tôi Yêu Cậu ❤  Suho / ExoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ