Chương 1901: Xuân sắc vô biên (một)
Một đoàn người tứ tán thoát đi sau đó, yếu ớt lam quang từ chỗ sâu sáng lên.
Ngay sau đó, Phượng Hoàng Chi Hỏa lập tức bị thu hồi tới.
"Coi như các ngươi vận lên tốt."
Không biết là ai rơi xuống một câu nói này sau đó, hướng phía thông đạo chỗ sâu nhanh chóng ly khai.
Từ lúc bọn hắn vào cái này Vĩnh Lăng sơn về sau, lam quang sẽ không có lại xuất hiện qua.
Nhưng mà lần này, lập tức ra nhiều lần, cũng không biết là không phải có cái gì đặc biệt biến hóa.
Đại sự trước mặt, những thứ này con kiến cỏ nhỏ đều không tính là gì.
Cho nên người của Phượng tộc, vô luận là truy sát Chỉ Hề Đại Côn vẫn là đuổi theo Vân Triệt bọn hắn cái này trưởng lão, chứng kiến lam quang phát sáng mấy lần sau đó, đều lựa chọn buông tha truy sát.
Giết người, lúc nào đều có thể.
Nhưng nếu là bảo vật bị hắn thị tộc lấy đi, liền rốt cuộc không cầm về được.
Mộ Kỳ ôm hai cái đứa nhỏ một đường theo cái này một con đường một đường đi vào trong chạy.
Đi ngang qua một lần lại một lần ngã ba sau đó, Mộ Kỳ tại u ám trước thông đạo phương, rốt cục chứng kiến người của Hồ tộc.
"Mộ Kỳ!"
"Cha!"
Chứng kiến phụ thân Ấn Hàm Mộ Kỳ đại thở dài một hơi.
"Di? Thúc thúc, ngươi thật giống như cũng không có lạc đường a, chuẩn xác như vậy tìm được Hồ tộc nơi này địa phương, không mang theo do dự."
Vân Triệt nhíu mày nhìn về phía Mộ Kỳ, vẻ mặt hoài nghi, còn mang theo mấy phần tiểu đại nhân dáng vẻ.
Mộ Kỳ sững sờ, hắn không nghĩ tới Vân Triệt niên kỷ như vậy dĩ nhiên thông minh như vậy, liếc mắt liền nhìn ra.
Thương Lăng cùng Chỉ Hề nuôi đều là cái gì hài tử a!
"Thúc thúc thân ta là người của Hồ tộc, tự nhiên bất cứ lúc nào đều biết mình đại bản doanh ở nơi nào."
"Vậy ngươi còn để cho Vũ Bạch thúc thúc bọn hắn chia nhau chạy? !"
"Bởi vì nếu như chúng ta không xa rời nhau, thật rất có thể bị tận diệt. Từng bước từng bước đuổi theo quá chậm không có lời, nhưng nếu như có thể tận diệt , bất kỳ cái gì mọi người chọn lại tìm chút thời giờ." Mộ Kỳ giải thích.
Vân Triệt gật đầu, đúng là có chuyện như vậy.
Tựa như bọn hắn nói chuyện một hồi này, Ấn Hàm đã đi tới.
Hắn sắc mặt kinh ngạc nhìn về phía Mộ Kỳ trong lòng hai đứa bé, tròng mắt chuyển tốt vài vòng, phảng phất tựa như biết được cái gì không được sự tình đồng dạng.
Mộ Kỳ chứng kiến nhà mình cha cái ánh mắt này đã cảm thấy tình huống không lớn diệu.
Hắn đang muốn mở miệng giải thích thời điểm, Ấn Hàm trước mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưa đổ thượng thần băng lãnh - Vị Hi Sơ hiểu
عاطفية"Đây chính là ngươi nói Bích Đông?" "Kế tiếp chính là lẫn nhau tương ái cùng ba ba ba?" "Sau đó bảy ngày bảy đêm xuống không được giường?" Vốn định quý trọng sinh mệnh, rời xa thượng thần, nhưng không nghĩ ngược lại bị thượng thần bắt được, cường th...