Phần 1

437 2 0
                                    

《 Sói con tử 》

Tác giả: Hậu Tử

Converter: Lorencee

Văn án

Mười tuổi năm ấy, Ngả Quả nàng ba trở về tranh núi lớn lý lão gia, mang về lang oa lý lớn lên tiểu thằng nhãi con một quả.

Nghe nói, "Sói con tử" thuở nhỏ đi theo mẫu lang lớn lên, ăn tươi nuốt sống, luyện liền một đôi giống lang nhất dạng ban đêm hội sáng lên ánh mắt.

Bị liếm mặt Ngả Quả túng run bắn cả người, hạp nha hữu tình nêu lên: "Ta không thể cắn nga!"

Sau lại sau lại, Ngả Quả Nhi thật sự đẩy không ra tử Bùi Kiêu, lang rống bàn kêu: "Nói cho ngươi một vạn lần, không cho phép liếm, không cho phép cắn."

* đây là một thuận mao, chăn nuôi, phản phệ chuyện xưa. Thanh mai trúc mã dưỡng thành hệ, nam chủ giai đoạn trước manh thú, hậu kỳ mãnh thú, tô manh ngọt tạc!

* sói con tử hậu kỳ hội trở lại chính mình gia đình.

Nội dung nhãn: hào môn thế gia tình có chú ý ông trời tác hợp cho ngọt văn

Nhân vật chính: Ngả Quả ┃ phối hợp diễn: Bùi Kiêu

Tác phẩm giản bình

Ngả Quả Nhi mười tuổi năm ấy, của nàng ba ba trở về tranh núi lớn lý lão gia, mang về bị mẫu lang nuôi lớn Bùi Kiêu. Ngả Quả Nhi ba ba cùng nàng đánh đố, nói nàng cái gì đều giáo sẽ không Bùi Kiêu. Ngả Quả Nhi chịu không nổi ba ba phép khích tướng, thiếu nữ tâm thêm mẫu tính tràn ra tiểu thiếu nữ bắt đầu đảm nhiệm khởi dạy Bùi Kiêu trách nhiệm, nàng quyết định dùng một cái nghỉ hè thời gian đến quan tâm cải tạo hắn, không nghĩ tới, cải tạo kỳ hạn là cả đời. Đây là một thiên lấy vườn trường cùng chút ít huyền nghi vì bối cảnh lớn dần hình thanh xuân ngôn tình chuyện xưa, tác giả hành văn lưu sướng, tình tiết thoải mái thú vị, tô manh ngọt tạc, đề cử đọc.

=============

Đệ 1 chương liếm mặt giết

Đừng nhìn Ngả Quả Nhi hai mươi tuổi còn không có nói qua luyến ái, nhưng dưỡng thành chuyện này, hẹn theo mười tuổi nhiều mà bắt đầu phạm.

Năm ấy, ngả Tiểu Bàn nàng ba trở về tranh lão gia.

Trước khi đi, cùng nàng nói: "Tiểu trái cây, ba ba lão gia ở núi lớn lý, kia nhi khắp nơi đều có ăn ngon, chờ ta trở lại thời điểm, nhất định cho ngươi mang rất nhiều ăn ngon thổ sản vùng núi."

Ngả Quả Nhi cái kia nhớ thương a!

Một ngày tê hé ra trên tường lịch ngày, một ngày hỏi nàng mỗ mỗ một lần, nàng ba khi nào thì trở về.

Hỏi đệ mấy ngày qua... Nàng mỗ mỗ không kiên nhẫn nói: "Ba của ngươi gia kia phá chỗ ngồi, làm xong phi cơ ngồi xe hơi, làm xong ô tô còn phải tọa lư lạp xe, không cái hai ba ngày đều đến không được chỗ ngồi, sớm rất."

Nói xong chân bó uốn éo, ngạo kiều lấy lỗ mũi đối với nàng.

Ngả Quả Nhi cũng không tức giận, nàng mỗ mỗ cứ như vậy.

Sói con tử  - Hậu TửWhere stories live. Discover now