Nếu như không có ngươi
Tác giả: ngu ngốc yêu tinh
Văn án:
hey, lão công, ta thật sự rất nhớ ngươi!
Tha thứ ta trước kia không hiểu chuyện,
Xin cho ta một cái cơ hội, lần này, để cho chúng ta lần nữa bắt đầu,
Không cần phải lại bỏ lỡ bình thản hạnh phúc.
Nội dung nhãn: đô thị tình duyên
Nhân vật chính: Âu Dương Hoán Nhiên, Trình Triệt ┃ vai phụ: Đỗ Vũ, sở côn ┃ khác: mất mà lại được hạnh phúc
Ngươi yêu ta sao?
Hoán Nhiên chưa bao giờ cảm giác mình là một cỡ nào xuất sắc nữ nhân, hai mươi lăm năm qua, liên tục như thế, cho nên, nàng cũng không biết vì cái gì nàng chân trước vừa rồi bước ra này tòa tháp ngà, chân sau liền đem mình gả đi ra ngoài. Hay là gả cho triệt như vậy một cái nam nhân ưu tú, làm cho bên cạnh bạn học, bằng hữu đều xem đỏ mắt. Nàng không xinh đẹp, nhiều nhất là thanh tú động lòng người, nàng cũng không có ma quỷ vóc người, miễn cưỡng có thể xem như linh lung hấp dẫn.
Mà trượng phu của nàng - - Trình Triệt, nàng đứng ở bên cạnh hắn thời điểm, ngẫu nhiên sẽ cảm thấy tự ti. Triệt đại nàng ba tuổi, cao ngất vĩ ngạn vóc người, tái phối thượng tuấn lãng ngoại hình, đi tới chỗ nào đều sẽ biến thành tiêu điểm. Chính nàng đều không rõ ràng lắm, người nam nhân này rốt cuộc là vừa ý nàng điểm nào .
Từ Đỗ Vũ tỷ giới thiệu bọn họ biết được kết hôn, tổng cộng dùng không đến hai tháng, trong đó còn có một nửa tuần lễ, hắn ở nước ngoài đi công tác, cơ bản cũng là cưới chớp choáng. Không thể phủ nhận, Trình Triệt là thương nàng , nàng muốn tiếp tục học bài, hắn để cho nàng niệm, nàng muốn đi chỗ nào chơi, hắn sẽ gọi trợ lý giúp nàng đính tốt vé máy bay, an bài quán rượu, nàng nói nàng tạm thời không muốn hài tử, hắn biết làm tốt hết thảy an toàn thi thố, thậm chí nàng nói nàng không muốn làm thời điểm, hắn sẽ không miễn cưỡng nàng, tình nguyện chính mình dọn đi thư phòng ngủ. Như vậy, nên thỏa mãn đi? Có thể Hoán Nhiên cảm giác, cảm thấy giữa bọn họ, bớt chút cái gì.
Lãng mạn! Đúng vậy, giữa bọn họ không có thề non hẹn biển, không có trước hoa dưới trăng, không có nặng nề trắc trở, kết hôn ba năm , bọn họ ngay cả cãi nhau cơ hồ cũng không có qua. Trình Triệt chưa từng tặng qua hoa cho nàng, nhưng là hắn sẽ mua xong nàng thích uống hoa cỏ trà, nói trước đặt ở phòng bếp phóng lá trà cùng loại cà phê địa phương. Hắn cũng không có tặng qua nàng kẹo cùng chocolate, nhưng hắn sẽ nhớ rõ nàng sinh lý chu kỳ, biết rõ nàng có đau bụng kinh thói quen, thấy nàng đáng thương ổ ở trên ghế sofa, sẽ phao nóng quá đường đỏ trà gừng, đưa tới cạnh tay nàng, ngay cả ấm cục cưng đều cho nàng chuẩn bị tốt. Cho dù hắn như vậy săn sóc, nhưng Hoán Nhiên còn là nho nhỏ thất lạc một chút.
Kỳ thật, cuộc sống như vậy, một loại nữ nhân có thể sẽ cảm giác đến vô cùng hạnh phúc đi, Hoán Nhiên qua nhàm chán , nàng duy nhất ưu điểm liền là ưa thích học tập, lập gia đình sau không cần công tác, vì vậy nàng bắt đầu báo các loại ban, học tập các loại nhạc khí, thư pháp, khắc dấu, nấu nướng, có thể sẽ , nàng cũng sẽ . Nàng chính mình cũng không biết học sẽ có ích lợi gì.