=================
Thư danh: Cùng táo bạo công ở chung 99 chủng phương pháp
Tác giả: Hắc sắc sàn
Văn án:
1, một công n thụ, nhân vật chính công, táo bạo bảo thủ cấm dục vạn nhân mê công. Tổng thể ấm áp vô ngược. Đối, chính là cục bộ tiểu ngược.
2, có biến thái thường lui tới. Yêu nhất tù cấm hệ bệnh kiều hệ nhất định phải thường lui tới a ![ chú: Thụ tù cấm công ta sẽ nói !]
3, chẳng lẽ ngươi thật sự cho rằng không tiết tháo tác giả hội bày ra 99 chủng phương pháp?
4, xem tác giả dùng bày ra pháp viết văn án là có thể biết, văn này là cỡ nào nghiêm túc chính kịch ̣ a......
==================
☆, gác là tinh thần sống
Cửa, tự nhiên là gác vị trí.
Cát Nhạc Trì đem hồ mao áo khoác treo tại trên cánh tay, dựa lưng vào vách tường yên lặng hút thuốc.
Tàn thuốc rõ ràng âm thầm, tại hắn đồng tử bên trong rơi xuống một mạt tinh hồng quang điểm.
Hắn dáng người to lớn cao to, ngũ quan lạnh lùng thâm thúy, lại lại thêm thế đầu trọc, vừa thấy liền biết là ngoan nhân vật. Nhưng mà tây trang lại là như thế phẳng phiu dễ chịu, đại để là có thân phận ác đồ.
Nghênh diện lục tục đi qua vài cái bưng thức ăn rót rượu bồi bàn, ai cũng không dám nhiều liếc nhìn hắn một cái.
Sương ngoại hành lang trưởng mà khúc chiết, đỉnh đầu là thành hàng đèn tường, xa hoa lãng phí điệu thấp quất sắc, lung không rõ ràng thống rơi xuống đến, đem nó sái thành nạm vàng khảm ngọc đường hầm.
Cát Nhạc Trì đứng ở này đường hầm trung, vẫn không nhúc nhích, trạm thành một gốc bồn cảnh, một căn cột đá tử. Tóm lại không phải vật sống.
Tương đối với khách sạn hành lang trung đâu vào đấy im lặng, cách nhất phiến khí phái rộng lớn lê cửa gỗ sau ghế lô, tắc tĩnh được phá lệ tình ý kéo dài.
Cát Nhạc Trì thích huyền nhạc, hắn tuy rằng chỉ là Sư gia một cao cấp hạ nhân, Sư tam gia thu lưu một cô nhi, nhưng tại Sư tam gia bên người đãi lâu, tại thiên trường địa cửu hun đúc trung, cũng tập được một điểm chủ nhân nhàn nhã hứng trí.
Hắn nguyện ý bắt chước người kia ngôn hành, hỉ ác, hết thảy mọi thứ. Sống thành bóng dáng của hắn.
Chỉ là, hôm nay này đó đàn violon nhạc khúc dừng ở lỗ tai bên trong, sầu triền miên không có, chỉ còn lại có lắm mồm (rap) kéo dài nặng nề.
Quen thuộc tiếng bước chân tại phía sau cửa từ xa đến gần, rất nhanh đến phía sau.
Cát Nhạc Trì như ở trong mộng mới tỉnh, cơ nhục như săn thực Báo tử bàn nháy mắt căng thẳng.
Không thể nói rõ là chờ mong vẫn là khẩn trương, hắn đầu ngón tay run lên, dùng mũi giày nghiền diệt yên, xoay người nhìn thẳng cánh cửa.
Không tự giác , hắn ánh mắt mang theo một cỗ ngoan kình, là thực chí danh về vong mệnh chi đồ .
Nháy mắt sau đó, lê cửa gỗ liền bị người ở bên trong “Hô lạp” Một tiếng kéo ra .