Nói trắng ra thì Mạc Phàm hắn ngoài trừ việc thể hiện tinh thần trượng nghĩa cứu vớt cô gái này ra thì đối với chuyện lại xuất hiện thêm một " đồ chơi Chấn động " mới này nữa thì vô cùng nghi ngờ.
Ở trường trung học nữ sinh Minh Văn đã từng xuất hiện Phòng ăn chấn. Mà chuyện này xuất hiện cách đây cũng không có lâu, thế mà ở nơi này lại xuất hiện " Chấn động" cũng như vậy, chẳng lẽ lại thêm một con Cự nhãn tinh chuột nữa?
Nghe nói, sau khi tiêu diệt con Cự nhãn tinh chuột kia thì ở khu vực khác ngoài trường trung học nữ sinh Minh Văn cũng có xuất hiện " Chấn động" nhưng nó rất là yếu ớt. Bên cảnh sát cũng đã kiểm tra phần công việc của bọn họ. Họ xác định sân trường hoàn toàn an toàn. Có thể khai giảng năm học mới được.
" Bà nội ta sinh sống ở chỗ này. Mà khu vực chấn động thì nằm ở chỗ kia."
Chu Mẫn chỉ vào một ngôi nhà cũ kỹ. Vừa nhìn thì không khác gì một căn nhà cũ ở phế tích quảng trường.
Đội thi công gặp vấn đề về tài chính. Cho nên bọn họ đã rút lui hết cả rồi. Cả khu phế tích quảng trường này có thể dùng từ hoang tàn, vắng vẻ để hình dung ra được. Vào ban đêm, khi mà ánh đèn điện sáng trưng của thành phố không chiếu tới. Mây đen che kín bầu trời thì những ánh sáng từ ngôi sao trên bầu trời cũng không thể nào xua tan được bầu không khí ảm đạm, chết chóc ở phế tích quảng trường này.
Hiện tại Mạc Phàm hắn ở Bắc Thành là một người tài cao gan lớn. Hắn linh hoạt phi thân qua bức tường rào mà đội thi công tạm thời dựng lên. Sau khi tiêu sái đáp chân xuống đất thì phát hiện Chu Mẫn từ một cánh cửa nhỏ bên cạnh đang còn đi tới khiến cho hắn cảm thấy rất là lúng túng.
" Khụ khụ, Thời điểm xảy ra chấn động là khi nào vậy?"
Mạc Phàm mở miệng hỏi.
" Vào ban đêm, không biết chính xác là khi nào."
Thường ngày Chu Mẫn vẫn trong bộ dạng một cô gái mạnh mẽ nhưng khi tới đây thì nàng liền e dè, sợ hãi. Nàng đi sát lại chỗ Mạc Phàm một chút.
Mạc Phàm hắn tiến về phía trước mấy bước rồi móc ra một cái túi thơm từ trong túi tiền ra.
Túi thơm mở ra. Bên trong nó là những vụn phấn trong suốt. Mạc Phàm đổ vụn phấn lên bàn tay rồi thổi. Lập tức đám vụn phấn này phiêu tán trong không khí, rồi rơi vãi khắp nơi trong công trường thi công đổ nát này.
" Đây là ... Phấn tìm yêu?"
Chu Mẫn không hổ là Học sinh giỏi. Chỉ nhìn qua một chút đã nhận ra cái đồ chơi này.
" Uk."
Mạc Phàm gật đầu.
Phấn tìm yêu, đối với một vị quyền cao chức trọng có trách nhiệm giữ gìn trật tự đô thị thì cái thứ đồ chơi này khi nào cũng có trong người để còn bắt yêu ma!
" Làm sao đồ vật này lại có trong người của ngươi vậy?? Ngươi cảm giác ở đây xuất hiện yêu ma sao??"
Chu Mẫn kinh ngạc hỏi.
Một người học sinh lại mang cái đồ vật này?? Huống hồ nơi này còn là Bắc Thành chứ không phải là rừng núi hoang vu đâu cơ chứ!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyz
FantasíaDich: Hoangforever Nguồn: truyenhoangdung.xyz Tỉnh lại sau một giấc ngủ dài thì thế giới đã thấy thế giới này thay đổi. Nơi đây chính là trường dạy học phép thuật, ai muốn trở thành Ma Pháp Sư xuất sắc đều xuất phát từ đây. Thế giới khoa đã biến thà...