Prologue

14.6K 349 24
                                    

RED's Bedmate
MyJaff©2018

~

RED light when he stops his red Mazda MX-5 Miata sports car. Tumingin siya sa paligid at nakita niya pa ang ilang motoristang nakatingin sa sasakyan niya. He can't help but to smirk, as much as possible he didn't want to be an attention seeker but his car is enough to get their attention kaya ng lumipat sa green light ang traffic lights ay pinaharurot na niya paalis ang sasakyan niya.

He's going to the ETClub, birthday kasi ngayon ng pinsan niyang si Leo Zaj. Wala sanang balak na pumunta si Red, ang kaso Blue isn't coming as well as Green, sino na lang ang representative nilang magkakapatid? Sabagay, siya lang naman ang laging available dahil siya lang naman ang walang propesyon sa kanilang magkakapatid.

His older brother Blue is a professor in his own university. The youngest—which is Green—is a lawyer. While him? A typical happy go lucky bastard.

Don't get him wrong, nag-aral si Red ng medisina and he actually graduated but he didn't pursue it. Why? Because he can still make money using his illegal transactions. Isa pa, kahit hindi na siya magtrabaho sa laki ba naman ng laman ng treasure room niya, kaya na niyang bumuhay kahit ng dalawampung pamilya o higit pa.

He parked his car at the parking lot. May sumalubong kaagad sa kanyang mga taohan nilang torturers dito sa ETClub. Hinagis niya ang susi rito para ito na ang magpark ng maayos sa sasakyan niya.

Two of their men escorted him inside the ETClub. As usual, mausok na naman doon at marami na naman siyang nakikitang gumagamit ng pinagbabawal na gamot. May nagse-sex pa nga sa bungad.

Tss.

“Where are they?” Tanong ni Red.

Magalang na tinuro ng isa ang pwesto kung nasaan ang mga gago. Zaj, Rum and Clyde was at the U-shape red sofa sa kaliwang bahagi ng buong Club. Napailing pa nga si Red dahil sa kinatatayuan niya pa lang ay tanaw na tanaw na niya kung gaano kalandi ang tatlo.

Freed was also there, kaso may tinatrabaho na sa kabilang sofa. Fucker. Wala man lang pinipiling lugar.

Naiiling na lumapit sa sa mga kaibigan at pinsan. He wonder why Zaj's brother, Zendrix wasn't here.

“Whoa! Akala ko hindi darating ang pinsan kong pula!” Ani Leo Zaj nang mapansin siya, kabi-kabila na naman ang babae nito.

Nilingon niya si Freed, ngumuwi pa si Red nang makita niya ang pwetan ng pinsan niya. Fuck! He's really into it e? What a fucker.

“Hayaan mo na yan si Freed!” Natatawang ani Zaj. “Upo ka, ilang babae ba ang gusto mo?”

“Iinom lang ako.” Sagot niya.

“Boooring!” Clyde frowned before gazing at his flavor of the night. “Right baby?” Pinisil pa nito ang kaliwang boobs ng babae.

Again, Red shook his head. Hindi naman siya Santo, may naikakama naman siyang mga babae pero hindi ganoon kadalas. Nagi-guilty kasi siya, his mother always reminds them to respect a woman and that what he wants to do, tho hindi naman maiwasan na may babae siya, sila ang kusang lumalapit sa kanya e, at least he's not committed.

“C'mon cous! Ang daming babae rito, may mga bagong dating pa. You should pick at least one.”

Umiling siya, wala siyang planong makipaglaro ngayon sa apoy. “No thanks, si Rum na lang ang bigyan mo. Mukhang kailangan e.”

“Pass.” Mabilis na sagot nito. “I have my own, Red. No need.”

“Bagong buhay ang gago!” Natatawang sabi ni Clyde. “A fucker will forever be a fucker.”

“Not if you met your match.” Ngisi niya.

“Match my ass!” Zaj frowned. “Looked at our dear cousin Freed, enjoying his life. Girls are just a waste of time. Magsasasama ka nga sa amin para naman gabi gabi kang may babae.”

“I don't need one.”

“Yeah, yeah, how boring of you.” si Freed na ang sumagot at nagsasara pa ito ng zipper. He's topless.

“I'm just here to greet Zaj a happy birthday. No need a woman.” He said before drinking his brandy.

Freed shrugs before getting another bottle of beer. “Sabi mo e,”

“Mukhang sunod na yata sa yapak ng mga gagong  nahulog sa pag ibig.” Ani Clyde.

“I just don't feel like fucking around.” Aniya. He fucks yes pero madalas ay nakakarelasyon niya. He's into that.

Nagpatuloy lang sila sa inuman. May mga babaeng lumapit sa kanya to flirt with him of course but he didn't entertain them that way, he talks to them but just a little chit chat. Iniiwanan na rin siya ng mga babae, maybe they find him boring.

“Here, one shot.” Nagulat siya ng abutan siya ni Rum ng isang shot ng ekslusibong alak sa ETClub.

Nag angat siya ng tingin. He is 100% sure that he put something at that liquor. Lalo na't nag aabang din sina Zaj kung iinumin niya iyon.

“I'll pass.” Ngisi niya.

“Owww!” Zaj and Clyde frowned in frustration.

“Just one shot, Red. Para sa birthday boy.” Ani Freed.

Tss. Mukhang wala siyang kawala dito. “Fine, I'll drink it but after that I will leave.”

“Tatakas ka lang sa babae e.”

“You bet.” Tinanggap niya ang isang baso ng alak at inisang lagok niya iyon bago binalik kay Rum. “I'm leaving,” Binalingan niya si Zaj. “Happy Birthday cous.”

“Thanks. Ingat sa byahe.”

Tumango siya kay Freed na iba na naman ang babaeng katabi and he's sure na ginagawan na naman nito ng milagro ang babaeng katabi dahil nakaawang na ang labi nito at tumitirik ang mga mata. Tss.

Lumabas na si Red ng Club. Anytime alam niyang tatalab iyong kung anomang hinalo ni Rum sa inumin niya at iyon ang iniiwasan niyang mangyari.

“Ano bang klaseng lugar 'to? Bakit nandito si Sir Clyde? Dapat pala iniwan ko na lang 'tong documents sa table ni Sir C.A.”

Natigilan siya nang makarinig ng boses na iyon. Nilingon niya ang pinanggalingan ng boses. Nakita niya ang matangkad na babaeng nakasuot pa ng office attire, she's morena and her pointed nose is something, kusang bumaba ang kanyang tingin sa mapula nitnong labi. Hanggang sa bumaba ang kanyang tingin sa magandang hubog ng katawan nito. Mala-beauty Queen ang datingan ng ganda ng dalaga.

Red immediately shut his eyes and shook his head. Damn! Umeepekto na.

“Geez! Parang mali yata 'tong pinuntahan ko.”

Tumalikod na si Red. Pababayaan niya na sana ang babae nang marinig na naman niya ang boses nito.

“Oh my God! Oh my God! What the fucking fuck!” Gulat na bulaslas nito.

Hindi na nakatiis si Red at muling binalingan ang babae. Inilang hakbang niya ito at walang pag aalinlangang isinandal ito sa pader. Gahibla ang layo sa pagitan nila. Her chocolate brown eyes widened in shock.

“M-may... Ma-may nagse-sex sa bungad!” Gulat pa rin yata ito.

Damn it! Hindi na niya kayang pigilan iyong droga!

“Leave.” Mariing aniya. “Leave, now.”

Fucking leave woman or else!

Damn this drug! He looked at her lips again.

“P-pero...”

“Damn it! Hindi ko na kayang pigilan.” He said before cupping her small face and kissed her lips passionately. Halatang gulat ang babae sa kanyang paghalik but damn! That fucking drug took over his senses.

“Be with me tonight...” He whispered.

**

A/N: Comment torts 💕

RED's Bedmate Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon