Chương 6

432 34 3
                                    

Sau khi Dumbledor bắt nhịp cho toàn thể học sinh trong trường hát thì buổi lễ khai giảng chính thức kết thúc . Thủ tịch nhà dẫn theo học sinh nhà mình về hầm, đám rắn nhỏ xếp thành hàng đi theo thủ tịch nhà vừa đi vừa nghị luận to nhỏ tò mò về những thứ lần đầu tiên nhìn thấy.

"Máu Trong "

Ngay lập tức một cánh cửa liền hiện ra từ sau bức tranh , xong thủ tịch nhà liền quay lại nói với tân sinh đây là mật khẩu về sau hãy nhớ kĩ vì sẽ không ai trong Slytherin giúp đỡ một kẻ ngay cả mật khẩu nhà cũng không thể nhớ . Sau đó thủ tịch liền tiến vào phòng sinh hoạt chung lần lượt các năm từ năm bảy cho đến năm nhất liền theo đuôi đi vào . Không thể không nói phòng sinh hoạt chung của Slytherin quả nhiên danh bất hư chuyền , xa hoa không cón gì để nói .

Khi toàn bộ học sinh tập trung đầy đủ tại phòng sinh hoạt chung cửa lại một lần nữa mở ra , chủ nhiệm nhà giáo sư môn độc dược Severus Snape bước vào . Lướt qua một lượt toàn bộ học sinh rồi nhàn nhạt mở miệng :

"Làm chủ nhiệm Slytherin , hoan nghênh các ngươi gia nhập Hogwarts . Học viện chúng ta có ưu thế hơn các học viện khác nhưng cũng không phải được hoan nghênh nhất . Làm Slytherin, chúng ta sùng bái lực lượng vinh quang . Nhớ kỹ , quy tắc Slytherin thực lực quyết định hết thảy." Dừng lại một chút Severus Snape lại tiếp tục .

"Cho nên chính mình chiếu cố mình , không có hành vi đổ máu thương tổn , không có nhược điểm , không làm ô uế thanh danh học viện , thời điểm nào cũng không được lưu lại nhân chứng vật chứng . Học được làm mổ Slytherin đúng tiêu chuẩn ." Nói xong không nhìn lại đám rắn nhỏ còn đang suy tư về những lời mình vừa nói , mang theo áo chùng cuồn cuộn khí thế rời đi .

" Được rồi , hãy nhớ kỹ những gì chủ nhiệm vừa nói đi . Tiếp theo sẽ là tranh đoạt vị trí . Đây là truyền thống của Slytherin , mỗi năm đều có một thủ tịch đây sẽ là người đứng đầu mỗi năm . Năm nhất sẽ tiến hành tranh đoạt thủ tịch các năm khác có thề quay về nghỉ ngơi."

Các năm trên tản ra một số đi về kí túc xá nghỉ ngơi một số thì ở lại xem thú vị . Thủ tịch nhà đứng giữa khoảng trống trong phòng sinh hoạt chung hô to :

" Tranh đoạt thủ tịch năm nhất bắt đầu."

V đại ngài là của tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ