em khóc anh đau

2.2K 71 31
                                    

    Mình trở lại rồi đây ! Cảm ơn các bạn đã ủng hộ truyện của mình , mình thật sự rất vui . Các bạn đọc truyện vui vẻ nhen ! cảm ơn rất nhiều . Love you.

P/s:  dấu " ..." Là suy nghĩ nha

____________________________________________________________________

   Lucy chính là không thể tin họ tàn nhẫn đến nỗi cứ như vậy xóa đi ấn hội của cô . Rõ ràng cô với họ là đồng đội bao nhiêu năm , luôn cùng họ cố gắng , luôn cùng họ chiến đấu ...... đến cuối cùng, vẫn là chính cô bị mọi người cho ra rìa . Là đám người đó chẳng suy xét đúng sai hay chỉ có cái mạnh là đúng trong mắt họ ?  Càng nghĩ càng thất vọng , trong mắt Lucy giờ đây chỉ còn lại một màu tối đen , màu đen đục đến mức không ai có thể tin đây lúc trước đôi mắt này ngập tràn niềm vui và hạnh phúc . Bao nhiêu sự phấn đấu từ trước cho đến nay đều......ha! Vô Nghĩa !

- Được rồi Lucy , đừng khóc nữa nào , ngoan . Không phải còn có anh và tên Jellal kia bên em sao ? Vậy nên đừng khóc nữa, nhé!

Zeref một tay xoa đầu cô , một tay ôm trọn cô vào lòng.

" Vật nhỏ này mà khóc nữa anh sẽ đau lòng chết mất".

Còn chưa kịp ăn thêm chút đậu hũ , cửa phòng lại một lần nữa mở ra . Bước vào là người con trai có mái tóc xanh thẳm của biển cả . Cử chỉ ôn nhu nhẹ nhàng làm Zeref muốn chạy đi tìm ông trời mà hỏi ' đây có phải là thằng mặt lạnh kia không vậy ?? Ai nói cho tôi biết thằng bạn của tôi ở đâu không ? Thằng này không phải bạn tôi !!!!'

- Lucy , em sao lại khóc rồi ? Có phải tên Zeref đáng đánh đó ức hiếp em không? Nói cho anh biết anh sẽ đòi lại công bằng giúp em _Hắn vừa nói vừa trừng mắt nhìn anh

" Chết tiệt , vợ ta còn chưa cưới mà ngươi muốn đuổi đi là sao?".

- Không có , anh ấy rất tốt với em , cảm ơn các anh ._ Lucy xua xua tay cười , trong nụ cười đó có hạnh phúc , có vui vẻ, nhưng mà..... cũng có thù hận . Chỉ một phần nhỏ thôi .

- Haizzz thế là tốt rồi , anh có làm chút cháo cho em , mau ăn đi._ hắn cười nhìn cô rồi đưa bát cháo qua , nhìn Lucy nhận lấy rồi từng muỗng bỏ vào miệng.

- Ngon quá ! _ Lucy thật không ngờ Jellal cũng biết nấu ăn , ăng nhăng nhăng, thật ngon.

- Ngon thì ăn nhiều vào._ hắn xoa đầu cô, nụ cười trên mặt càng thêm ôn nhu ....à mà..... hình như nãy giờ thiếu thiếu ai ấy nhợ...........

- Lucy , em ăn xong thì xuống phòng khách nói chuyện với anh , anh có việc đi trước. À Jellal , ra đây với tôi một chút _ người bị bỏ rơi từ nãy đến giờ- Zeref- cuối cùng cũng cất lời . Anh không muốn ở đây mà nhận thêm bơ đâu , tên Jellal đáng chết .

- Vâng !_ cô vui vẻ trả lời rồi cúi xuống ăn tiếp , tất nhiên là không biết suy nghĩ của anh rồi . Còn Jellal thì ahaha bị Zeref  nắm cổ áo lôi ra ngoài (。•̀ᴗ-)✧.
 
                      Ngoài cửa

- Lucy là của tôi , đừng dùng cử chỉ thân mật đụng vào người em  ấy._ anh lạnh lùng nhìn hắn nhắc nhở cũng như khẳng định chủ quyền.

- Còn chưa phải là của cậu đâu Zeref ! Lucy còn chưa chọn ai mà _ hắn bình tĩnh nhìn anh

" hứ! Ngươi nghĩ ngươi là ai mà ta phải nhường cơ chứ"






[Lucy harem] Sự Phai Mờ Của Người Con Gái Tóc NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ