SHARE KO LANG TO mga katropa.
Wednesday Saturday schedule ko sobrang loaded ang schedule ko. kaya nung oras ng klase ko ala una kanina na late ako ng beinte minuto. haha sadyang nahuli ako sa klase sapagkat humithit muna ako bago naglakad papuntang kabilang building.
naubusan ako ng slot sa college namin kaya yung asignatura kong linguistics ay nasa karatig gusali ng aming college. syempre papogi ako kasi wash day sa school namin. hehehehehe
naglalakad ako ng may earphones sa tenga. late na ako kaya nagmamadali na ako papuntang room namin.
iba yung mga kaklase ko. mga hayop sila di sila tao. haha biro lang. ang ibig kong sabihin, iba yung mga kaklase ko ibang kurso naubusan nga kasi ako ng slot sa college namin kahit pa maaga naman akong nag enrol. kaya ayun malamang wala akong kakilala sa english subject na yun. pero wala akong pakialam. haha kasi pogi ako kaya tulak lang.
pagpasok ko ng room. tinulak ko ang pinto tapos bumungad sa akin yung buong klase na nakatingin lahat sa akin.
shet lang! haha ang gwapo ko nga. hehehe
tapos nag smile lang ako sa kanila.
sabi ni ma'am
"introduce yourself. and give one word that best describes you."
potaena. di pa nga ako nakakaupo at nakakahinga mag i-introduce na ako? tang ina talagang pagkakataon. bakit uso ang introduce pag first day of class e wala namang kwenta yun!
ma'am i know i'm late but there's no need for you to creep me out watdafack! haha oo paulit ulit yan sa utak ko tang ina talaga di man lang inisip na kelangan munang paupuin ako.
"hi i'm Prince. one word that best describe is a volcano." yun lang sinabi ko tapos pumunta na ako sa likuran kung saan ako nababagay hehe
tapos sabi pa nung isang tarantadong lalake na nasa harap ko.
"volcano daw? anong sense nun bakit volcano?" kausap niya mga katropa niya aba'y aabangan ko ito sa labas ng room mamaya tang ina niya. haha
"ah baka ano.. " tapos nagtawanan sila. shet lang! potris na gago.
nanahimik na lang ako. sarap basagin mga pagmumukha nila. haha pero dahil pogi ako hinayaan ko na lang.
"why volcano?" narinig kong boses chipmunks ng professor. ako yata ang kinakausap niya.
tumayo ako. "eh kasi ma'am..." magpapaliwanag sana ako nung nagsalita siya "speak english."
YOWDIPOWTA! unang araw ko sa asignaturang yun pero parang nakakabadvibes ng mag attend sa susunod na meetings namin. shet i-DROP ko na lang kaya to? pero gwapo ako. haha kailangan kong makatapos.
"Volcano describes my personality. because like a Volcano I'm often silent but there will come a time that silent volcano explodes. that is self explanatory ma'am. hopefully my answer satisfy your question."
tapos umupo na ako. di na sumagot si ma'am.
hehehe buti na lang may neurons ako at cerebral cortex.
-----ang pangalan ng teacher namin ay "margarita"
naalala ko tuloy yung kwento ng "talaarawan ng puta" diba si margarita yung babae dun? haha! shet lang impluwensya ng wattpad tang ina niyo.
@YowenSeries
@IAmUwa
@emosyon
pumili na kayo ng kulay
ebakish brown, plematic green, dark black. fuschia pink haha! tang ina niyo ang iingay niyo. itaas ang bandera ng mga pogi sa sanlibutan! ang mga pangit ipako sa krus! haha
--------------
A: knock knock
B: who's there?
A: saging
B: saging who?
akala ko ikaw ay "SAGING".
totoo sa aking paningin ngunit nang ikaw ay yakapin naglalaho sa dilim! haha :)
shet korny! (-_- wala kasi ako sa mood hehehehehehe
BINABASA MO ANG
unang araw ko sa wattpad
Randomat dahil likas na malawak ang imahinasyon ko. heto ang isang napakagandang storyang handog ng isang gwapong gago na kagaya ko. :) haha. although medyo opposite sa sinabi ko pero wala akong pakialam. wag nyo kong mumurahin, mahalin niyo ko. :) hehe...