Ngày ác quỷ thức tỉnh - sự khởi đầu

119 9 5
                                    

Vào năm đó, không ai có thể quên được thảm họa xảy ra ở Tokyo, ngọn lửa cháy bùng khắp thành phố, người ta đã chứng kiến một con quái vật nhìn giống khủng long có hàng gai màu xanh, khè ra tia hủy diệt màu xanh, nó đã hủy diệt hơn 90% Tokyo chỉ trong một đêm, và không ai rõ lí do nó biến mất, họ chỉ thấy con quái vật tiến thẳng về khu rừng phía nam thành phố và có một ánh sáng màu xanh dương tỏa ra từ đó và con quái vật đã biến mất. Hàng vạn người đã thiệt mạng trong vụ tấn công đêm đó, số thì chết do bị con quái vật thiêu rụi, số thì chết cháy vì bị kẹt trong các tòa nhà.

Sau đó, sáng hôm sau người ta đã tìm thấy một cậu bé khoảng chừng 8 tuổi nằm ngất ở khu rừng nơi con quái vật đó biến mất

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau đó, sáng hôm sau người ta đã tìm thấy một cậu bé khoảng chừng 8 tuổi nằm ngất ở khu rừng nơi con quái vật đó biến mất. Người ta lan truyền tin đồn rằng cậu bé đó chính là con quái vật đã hủy diệt cả Tokyo.

*10 năm sau...

Vào một buổi chiều... hoàng hôn buông xuống

"Oy ở đây nè"

"Chuyền bóng qua đây cho tớ..."

Tiếng của lũ trẻ đang chơi bóng đá vui vẻ.

"Oy đá chuyền đây"

"Ok, đỡ nè..."

*BỐP* thằng nhóc tóc xanh lá đá bay quả bóng lăn ra khỏi sân chơi và lăn tới chân một cậu thanh niên ngồi ghế gần đó, thấy quả bóng chạm vào chân mình, cậu thanh niên đó cầm quả bóng lên.

"Anh gì ơi, anh ném hộ em quả bóng ra đây được không?" - thằng nhóc tóc đen nói.

Cậu thanh niên đó đứng im lặng một lúc rồi cười mỉm và đáp lại:

"Ok đỡ này" - Cậu thanh niên đáp quả bóng lại phía lũ nhóc.

"Cảm ơn anh... à mà anh muốn vào chơi chung với tụi em không?"

"Anh à? ừm... cũng được..."

Cậu thanh niên đó chạy tới chỗ lũ nhóc và chơi cùng với chúng, nhưng chơi được một lúc thì mẹ lũ nhóc đến gọi chúng về:

"Các con ơi, về...TRỜI ĐẤT"

người phụ nữ đó đột nhiên hét lên và chạy đến ôm các con mình

"Tránh xa các con của ta ra đồ quái vật"

"Ơ..." - Cậu thanh niên mặt ngơ ngác

"Các con đừng có lại gần con quái vật đó, về thôi"

Người phụ nữ dắt 2 đứa con của mình đi.

Trời cũng sắp tối nên cậu thanh niên rời khỏi sân bóng, bước đi trên con phố những ánh đèn bắt đầu xuất hiện, đi qua dãy phố, có tiếng bàn tán.

Quyển sách ước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ