Sau khi tổ chức bị tiêu diệt, Shinichi đã cầu hôn Ran và cũng chính ngày hôm ấy, Shiho chuẩn bị rời khỏi Nhật. Cô định sẽ rời đi vào đêm nay, cô thực sự vẫn còn lưu luyến xứ hoa anh đào này.
Shinichi đã tỏ tình Ran nhưng cô từ chối, cô đã nói với Shinichi rằng :
Xin lỗi cậu, thời gian qua tớ đã chờ đợi cậu mệt mỏi lắm rồi, tớ đã yêu anh Amuro mất rồi, tớ chỉ coi cậu là anh trai thôi, thế nên tớ hy vọng cậu hạnh phúc, tớ thực sự xin lỗi
Tâm trí của Shinichi tối sầm lại, anh biết cô đã đợi anh khổ như thế nào, nhưng bây giờ sao cô nhẫn tâm không cho anh cơ hội chứ ? Vậy mà suốt thời gian qua, anh chỉ nằng nặc đòi Shiho thuốc giải để được trở vể bên cô.
Tối hôm nay thật dài, Shinichi lững thững từng bước một đi đến bờ sông, nơi khi anh còn là Conan hay chơi cùng đội thám tử nhí.
Chợt anh thấy bóng hình của một người con gái vô cùng quen thuộc, cô ấy lạnh lùng bên ngoài nhưng lại yếu đuối bên trong.
Nhắc đến Shiho, anh cảm thấy mình thật tồi, hèn hạ, là con trai mà không hiểu được cô ấy muốn gì, không quan tâm đến cô ấy mà chỉ lúc nào cũng đòi thuốc giải, anh chưa từng đặt mình vào vị trí của cô, nên anh chẳng thể hiểu cô, vậy mà luôn hứa rằng sẽ bảo vệ cô,..
Chiếc nhẫn vẫn còn trên tay, anh nắm chặt nó, không hiểu vì sao mà lại tự dưng muốn trao nó cho người con gái đối diện, anh coi cô như một người bạn, cộng sự, thực sự là anh không hiểu được cảm xúc trong tim mình là gì. Đối với cô, thỉnh thoảng tim anh lại lỡ vài nhịp.
- Kudo-kun, cậu làm gì ở đây vậy ? Tỏ tình với Ran thế nào rồi ? Nàng đồng ý rồi đúng không ?
Im lặng là vàng, Shinichi không hé nửa lời khiến Shiho có vẻ e dè, cô lại nói :
- Đêm nay tớ sẽ bay sang Mĩ, cậu không định chào tạm biệt tớ một tiếng sao ?
- Cái gì, cậu bay sang Mĩ sao ? Đừng đùa với tớ_Shinichi bỗng hét lên, phần ngực bên trái có chút nhói, anh đang lo cho cô sao ?_Không được đâu, cậu ở lại với tớ đi mà, tớ cần cậu Shiho.
Shiho có chút ngỡ ngàng khi nghe cậu nói câu đó, nhưng thực sự chưa hiểu ý cậu ta là gì
- Cậu cần một người cộng sự thì liên quan gì lôi tớ vô, có khối người muốn làm cộng sự của cậu kìa !
- KHÔNG, đừng đi, tớ cần cậu, không phải làm cộng sự...tớ..., cậu có đồng ý làm cô dâu của tớ không Shiho ?_Lí trí thì bảo anh rằng anh bị điên hay đang nghĩ gì, nhưng tim thì cứ thúc giục nên anh nói thẳng luôn, đằng nào thì anh cũng vừa bị từ chối rồi
- Cậu biết mình đang nói gì không ? Hay vừa bị nàng bỏ nên mới nói linh tinh ? Việc kết hôn là việc trọng đại cả đời, ai lại đi nói bừa bãi vậy chứ !?_Shiho ngạc nhiên hết nấc nhưng cố dùng giọng mỉa mai như thường ngày để che dấu sự nghẹn ngào.
- Tớ nói thật mà, tớ yêu cậu, cậu đồng ý làm cô dâu của tớ chứ !?
Chỉ ba từ "Tớ" "yêu" "cậu" đã khiến cho Shiho cảm động, cô khóc, anh ôm cô vào lòng, trong khoảnh khắc đó, cô thì thầm bên tai anh, thật nhẹ nhàng nhưng cũng đủ con tim người con trai bên cạnh tan chảy.. " Em đồng ý"
1 tháng sau, lễ cưới được tổ chức vô cùng long trọng, hoành tráng, đơn giản vì lúc đó Shinichi đang làm thanh tra của cảnh sát toàn cầu, trên cả hàng triệu người, anh muốn vợ của mình có một gia đình hoàn hảo, một đám cưới hạnh phúc nhất trong đời, tiền anh không thiếu, anh sẽ làm tất cả vì Shiho.
Trong thời gian trước khi cưới, anh đã nhận ra mình yêu Shiho còn hơn yêu bản thân mình, anh đã tìm được nửa còn lại trong quãng đời còn lại, chính là Shiho.
5 năm sau...
Năm năm là cả một thời gian thật dài, sau đám cưới hạnh phúc, Shiho và Shinichi đã rất hạnh phúc khi một sinh linh ra đời. Là một bé gái xinh xắn, đáng yêu như Haibara, vì vậy anh và cô đặt tên cho bé con là Ai Kudo để ghi nhớ những kỉ niệm đẹp của hai người khi còn trong lốt trẻ con.
Tuy nhiên, hạnh phúc vừa đến rồi lại chợt đi, niềm vui còn chưa hưởng hết thì gia đình lại thiếu đi bố của Shinichi, ông Yusaku đã qua đời vì tai nạn giao thông. Từ ngày chồng mất, bà Yukiko rất buồn và đau khổ, bà thường hay tâm sự với cô bạn thân Eri và cũng chính là mẹ của Ran.
Bà Eri vì ghen với Shiho, cho rằng chính cô là người phá hỏng hạnh phúc của con gái mình nên chuyên gia nói xấu Shiho, cho rằng cô là một kẻ xui xẻo, nếu không đuổi cô đi thì nhà sẽ có thêm rắc rối. Bà ta còn nói là do Shiho ép Ran không được đồng ý lời cầu hôn của Shinichi để ở bên cạnh Shinichi.
Sau vụ việc ông Yusaku mất, ông giao toàn quyền và tài sản cho Yukiko, bà bây giờ là chủ tịch tập đoàn Kudo. Ban đầu, bà rất quý Shiho nhưng từ khi nghe được những tin đồn xấu về cô, bà bắt đầu chán ghét cô, cộng thêm vừa rồi sự việc cháu gái bà bị bắt cóc, bà càng thêm hận Shiho và cho rằng cô đúng là kẻ xui xẻo như lời Eri nói.
*Flashback*
Hai mẹ con Shiho cùng đi dạo quanh phố, cô bé Ai nổi tiếng thừa hưởng gen thông minh từ ba mẹ nên rất khôn khéo và nhanh trí. Trong lúc mua đồ, Shiho vì không để ý mà đã để lạc mất Ai-chan, cô hoang mang hơn khi có người gọi đến tống tiền cô, nếu không giao 1 triệu đô ra thì con gái cô sẽ chết. Biết bao lần cô thấy trường hợp này rồi mà không ngờ cô hôm nay lại gặp phải hoàn cảnh này. Cô hiểu được cảm giác đau khổ khi người mẹ lạc mất con thì như thế nào.
Bây giờ thì Shinichi đang công tác ở nước ngoài, hơn nữa anh vừa mua một căn biệt thự riêng để ở riêng giá trị khoảng 5 triệu đô rồi, số tiền lớn như thế bây giờ cô cũng không có, cô đành phải xin tiền của bà Yukiko.
Bà Yukiko đã nói với Shiho rằng nếu mà bà đưa cô 1 triệu đôla thì cô phải ly hôn với Shinichi.
Cô đã rất sốc và buồn khi nghe bà nói như vậy, cô yêu Shinishi nhưng con gái của cô, cô không thể mất con nên cô đã chấp thuận yêu cầu của bà đưa ra.
Bà Yukiko lại còn thêm dầu vào lửa, bà nói rằng Shinichi chỉ yêu có mình Ran, vì lúc đó bị từ chối nên nói bừa với Shiho, sau đó bà còn giơ hình Shinichi và Ran hôn nhau khiến Shiho không tự chủ mà khuỵ xuống đất, cô đau khổ khóc nức nở
"Nếu anh đã không cần em, thì em sẽ tự rút lui, sao phải sống ràng buộc như vậy, anh thật sự không cảm thấy khó chịu sao ?"
Coming soon...
____________Hello mọi người, hôm nay Abby đổi gió một tí, thử viết truyện về Shinshi xem có hay không, mina bình luận nhiệt tình và vote thật nhiều vào nhé !
Có ai ủng hộ siêu lười không ah, chỉ những khi nghĩ ra ý tưởng thì mình mới viết được thôi, nên chap mới có thể sẽ hơi lâu nha~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shinichi x Shiho x Kaito] Tình yêu mong manh
Fiksi PenggemarTruyện chứa nhiều chi tiết cẩu huyết và drama ngôn tềnh không liên quan lắm đến mạch chính của DC, chỉ dựa trên nhân vật DC thôi, nên cân nhắc trước khi đọc Cảnh báo ⛔️ Không re-up dưới mọi hình thức mà chưa có sự cho phép của mình, vì truyện mình v...