20 điều Kagami Taiga yêu Kuroko Tetsuya

731 55 42
                                    

1. Đôi mắt

"Đôi mắt là thứ khiến tôi chú ý Tetsuya vào lần đầu tiên gặp mặt. Đôi mắt xanh dương u buồn, không chút cảm xúc. Nhưng nếu nhìn sâu hơn, tôi có thể thấy được những tia quyết tâm đang ẩn hiện trong làng sóng xanh kia"
_

________

2. Giọng nói

"Chất giọng êm ái, dịu dàng. Đôi lúc lại chứa đầy quyết tâm. Không hiểu sao, mỗi khi tức giận hay hoang mang. Chỉ cần nghe giọng nói của em ấy, tôi liền cảm thấy có thể giải tỏa mọi thứ. Mang đến cho tôi bình yên"
_

________

3. Cử chỉ

"Tuy Tetsuya ít khi thể hiện những cử chỉ dễ thương. Nhưng những lúc tôi trêu chọc em ấy sau chuyện đó. Tôi lại thấy được khuôn mặt đỏ bừng, cùng với hình ảnh cậu bé tóc xanh cuộn tròn mình trong chăn vì xấu hổ. Tiểu thỏ bạch của tôi thật đáng yêu~"
_

________

4. Khuôn mặt

"Bình tĩnh. Là hai từ tôi nói về khuôn mặt của em ấy. Trong mọi tình huống, Tetsuya luôn điềm tĩnh giải quyết. Đôi khi dùng khuôn mặt tức giận, nghiêm túc để khuyên nhủ tôi. Nói thật, lúc thấy khuôn mặt giận dữ của Tetsuya... tôi khá sợ"
_

________

5. Miệng

"Đôi môi của Tetsuya rất mềm mịn. Những chiếc răng trắng tinh xếp đều hàng với nhau. Chiếc lưỡi rụt rè, nhút nhát nhưng đầy chất gây nghiện. Khoang miệng luôn thơm mùi dịu nhẹ của món đồ uống em ấy thích - Vanila Shakes"
_

________

6. Đôi tay

"Tuy là người chơi bóng rổ. Nhưng tay của Tetsuya không hề chai sạn. Mà ngược lại, nó mềm mại, mỏng manh như miếng thủy tinh dễ vỡ. Những lần nắm tay em ấy tôi đều rất cẩn thận. Tôi sợ chỉ cần vô tình nắm mạnh, tôi sẽ làm vỡ bàn tay Tetsuya mất"
_

________

7. Đôi chân

"Tuy chân em ấy không đẹp giống các cô gái. Nhưng lại trắng nõn nà như da em bé vậy. Không biết con chúng tôi sau này có xinh đẹp như Tetsuya " của tôi " không nhỉ ?"
_

________

8. Tên

"Trong tiếng nhật "Kuro" nghĩa là cái bóng. Nhưng đối với tôi, Tetsuya không phải cái bóng. Mà là ánh sáng, ánh sáng chiếu vào cuộc đời đen tối của tôi. Nếu em ấy là cái bóng, thì Tetsuya sẽ là cái bóng đồng hành cùng tôi suốt đời"
_

[ KagaKuro ] Hai mươi điều Kagami Taiga yêu ở Kuroko TetsuyaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ