Papa Taetae là của ai?

2.9K 162 68
                                    

Sáng sớm, Taehyung theo thường lệ, nấu bữa sáng cho mọi người trong nhà. Nhưng lần này khác là có thêm 1 thành viên mới nữa a. 

- Hani, dậy ăn sáng đi con.

Taehyung vừa nấu xong bữa sáng đã đến phòng cô bé. Nhưng đã 30 phút trôi qua rồi mà bé con vẫn chưa chịu dậy. Cậu muốn gào khản cổ cũng như không a...Sao Hani là con gái mà lại ham ngủ thế chứ? Mất kiên nhẫn, Taehyung bèn xốc cái chăn lên. 

Nhưng Hani vẫn ương bướng ngủ tiếp mà không cần chăn còn thẳng chân đạp cậu một cái nữa chứ!? Kết quả là Taehyung té đùng xuống sàn. Tiếng động to đến nỗi mà các anh ở phòng bên cạnh mà còn hớt hải chạy qua. Nhưng Hani ngủ thì vẫn cứ ngủ. 

- Taetae, em sao lại nằm ở sàn nhà vậy?- Jimin lo lắng chạy đến đỡ cậu. 

- Em kêu Hani dậy nhưng con cứ ngủ hoài a...- Taehyung uất ức nói.

- Vậy nên em chán nản đến nỗi đập đầu tự vẫn đấy à???- Hoseok ôm mặt, ngạc nhiên.

- Tự vẫn cái đầu anh a! Con đạp em xuống thì có!

Nghe cậu nói xong, các anh không nhịn được mà cười lớn. Cậu tức đến nỗi lấy đại cái chăn mà đập họ túi bụi. Vì ồn ào quá nên cuối cùng Hani cũng vậy. Đây là buổi sáng đầu tiên của bé ở căn nhà này. Thật là có chút "bình thường" a...

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hôm nay chính là chủ nhật cũng đồng thời là ngày mà các anh có thể tạm gác công việc sang một bên, để dành nhiều thời gian với vợ yêu a. Thế mà có ai ngờ cả nửa ngày hôm nay, Taetae chỉ chơi với Hani cơ chứ? Căn bản cậu không để các anh vào mắt nữa rồi! Cậu không thèm đếm xỉa gì tới mấy con người- mặt đang đen như đít nồi kia. Sát khí của các anh tỏa ra khiến cho tất cả người hầu trong nhà, đều cảm thấy vô cùng hoảng sợ a...

- Taetae, chúng ta cùng nhau đi công viên đi.- Jungkook cưng chiều, ôm cậu vào lòng.

- Không được a. Hani nói muốn ở nhà chơi để quen với nơi này. Các anh đi một mình đi nha~

- Không có em thì chán muốn chết. Vậy tụi anh ở nhà chơi với em cũng được nga.- Namjoon nhõng nhẽo nói.

- Không được. Em bận chơi với con rồi. Các anh chơi với nhau đi.

- Vợ à...huhu...em hổng quan tâm tới tụi anh nữa...

- Mấy Papa lớn mà còn khóc kìa. Hư quá, hư quá a...-Hani ngây thơ chỉ tay về hướng các anh nói.

- Đúng rồi đó. Thật hư a~ Vậy Papa với con qua chỗ khác chơi. Tránh xa mấy người này thôi...

Dứt lời, Taehyung bế Hani rời đi, để lại mấy con người đang tức đến mức muốn phát điên kia. Không chỉ thế, cái đứa mà vừa rồi còn ngây thơ nói này nói nọ lại lật mặt nhanh như bánh tráng! Chẳng là khi Taehyung vừa đứng dậy rời đi thì Hani quay mặt lại nhìn các anh, cười khinh. 

Đây chẳng phải là lời thách đấu sao!? Ok, Hani...Mấy Papa sẽ đấu với con trận này a.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

(AllV)Vợ à...anh xin lỗi(tiếp theo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ