Chương 39

451 28 9
                                    

- Taeyeon, cậu với GD oppa đang ở đâu?- Tiffany gọi cho Taeyeon.
- Đang đi chơi thôi mà, cậu gọi có việc gì không?- Taeyeon.
- Vậy là giờ mình phải có việc mới được gọi cho cậu sao, từ ngày cậu yêu oppa bỏ bê mình rồi đấy.- Tiffany nói bằng giọng giận dỗi để trêu cô.
- Tiff à, không phải mình vẫn rất quan tâm cậu mà.- Taeyeon.
- Haha, đùa cậu chút thôi mà cậu đã vội giải thích rồi.- Tiffany.

Taeyeon đang định nói gì đó thì bị người đang ôm mình giật lấy điện thoại.
- Tiffany, em nói chuyện với vợ anh lâu quá rồi đấy.- GD trêu.
- Thế nào, oppa không chịu nổi sao?- Tiffany trêu lại.
- Kiểu này anh phải bảo TOP hyung quản lí lại em rồi.- GD.
- Đấy anh nhắc mới nhớ, 2 người sắp được khao rồi đó, đi đâu thì mau về chuẩn bị đi nha.- Tiffany.
- Sao, em nói ai?
- Thì TOP oppa đó, tự nhiên hôm nay bảo muốn khao mọi người, ai cũng biết hết rồi, còn mỗi 2 người thôi đó.
- Chà, Tiffany, cảm ơn em rất nhiều.
- Sao lại cảm ơn em?
- Từ khi quen em hyung ấy mới chịu khao ai cái gì đấy, sức mạnh của tình yêu ghê gớm thật.
- Yah, sao em lại có người anh thế này cơ chứ, em sẽ gửi địa chỉ và giờ, oppa nhớ đến đấy.
- Anh biết rồi.- GD cười.

Sau khi nhận được tin nhắn của Tiffany, GD và Taeyeon từ bãi biển tiến thẳng đến nhà hàng.
- Oppa, ở đây.- Tiffany vẫy tay khi thấy 2 người bước vào rồi dẫn họ vào phòng VIP.
Khi bước vào, cả Big Bang và SNSD đều đã có mặt đông đủ.
- Mọi người đến sớm vậy sao, còn chưa tới giờ nữa.- Taeyeon.
- Cậu biết những đứa cuồng ăn thì sẽ không thể đến muộn đâu.- Sooyoung.

Sau khi tất cả ổn định chỗ ngồi.
- TOP hyung, hôm nay hyung hơi lạ đấy.- Seungri.
- Anh vẫn bình thường mà.- TOP.
- Bình thường gì, nghe bảo hyung khao em còn tưởng mình nghe lầm.- Daesung cũng bóc mẽ.
- Không phải hyung tính lên kế hoạch gì chứ?- GD.
- Mỗi chú là hiểu anh nhất.
Mọi người bắt đầu dồn hết ánh mắt vào TOP ý muốn hỏi.
- Được rồi, tí các em sẽ biết thôi, chúng ta ăn trước đã.- TOP.

- Thế nào, mọi người no rồi chứ?- TOP.
- Tất nhiên rồi, cảm ơn oppa nha.- Yoona.

TOP bỗng đứng lên đưa tay ra với Tiffany đang ngồi cạnh.
- Em lên đây với anh nhé.
- Anh làm gì đó?- Tiffany khó hiểu.
- Cậu cứ đi theo oppa đi xem nào, quà đặc biệt cho cậu đấy.- Taeyeon ngồi đối diện nhìn Tiffany cười.
- Mau đi unnie, bọn em hồi hộp quá đây này.- Seohyun.

Tiffany cũng đứng dậy, TOP đưa cô đứng ra giữa phòng. Ánh đèn trong phòng liền tắt hết nhưng ở chỗ Tiffany đứng bỗng hiện lên những ngọn nến lung linh ngay trước mặt xếp hình trái tim. TOP cầm trên tay bó hoa và 1 hộp nhẫn liền đi đến trước mặt Tiffany và quỳ xuống, Tiffany bất ngờ không kịp phản ứng nên theo bản năng bỗng lùi lại.
- Anh làm gì vậy?
- Không phải cầu hôn người ta hay làm thế này sao?- TOP cười.
- Hả, anh......

Lúc đó thành viên 2 nhóm ngồi bàn tán.
- Chà, oppa lãng mạn ghê, Tiffany sướng thật đấy.- Yuri.
- Hyung này nhanh thật, em sốc lần 2 nha.- Daesung.
- Hyung này chưa gì đã nóng lòng lấy vợ rồi.- Taeyang.
- Mọi người, tiếp rồi kìa, tập trung nào.- Sunny.

- Tiffany, anh biết thế này với em là quá đột ngột nhưng anh nghĩ mình không đợi thêm được nữa rồi. Anh nghĩ sẽ rất khó để mình có thể yêu ai đó nhưng từ khi gặp em, con người anh đã thay đổi hoàn toàn. Nếu thiếu em, cuộc sống sẽ thật nhàm chán, anh có lẽ sẽ chỉ quay về là 1 con người chỉ biết ca hát và đóng phim. Vậy nên em hãy cùng anh đi hết quãng đường còn lại nhé.

Nghe đến đây, Tiffany rất xúc động, cô không thể kìm nén những giọt nước mắt hạnh phúc.
- Được, em đồng ý với anh.
TOP vô cùng vui mừng, liền đeo chiếc nhẫn cầu hôn vào tay Tiffany, thực sự anh không biết phải diễn tả cảm xúc lúc đó của mình như thế nào, chỉ biết là nó rất hạnh phúc.
- Tiffany, thật sự cảm ơn em, cảm ơn em rất nhiều.- TOP ôm Tiffany vào lòng.

Vừa lúc, đèn trong căn phòng bật sáng trở lại, Big Bang và SNSD chúc phúc cho họ rất nhiều, xong xuôi họ lên xe ra về. Riêng GD và Taeyeon, TOP và Tiffany đi xe riêng nên họ để các thành viên về trước.
- Cuối cùng thì cậu vẫn đi trước mình Tiffany à.- Taeyeon.
- Đúng rồi, nói mới nhớ, thế cậu và GD oppa định bao giờ đây?- Tiffany.
- Hử, bao giờ là bao giờ?- Taeyeon quay sang hướng khác.
GD nhìn vẻ mặt này của cô mà không khỏi bật cười.
- Em ngại sao?
- Này anh....- Taeyeon lúc này đã đỏ hết cả mặt.
- Thôi nào, chúng ta đi trước cho họ có không gian đi, 2 đứa nhớ đi đâu thì cũng phải về sớm đấy.- TOP nói rồi cùng Tiffany lên xe.

- Cuối cùng Tiffany đã tìm được bến đỗ rồi, thật mừng cho cậu ấy.- Taeyeon nói với GD.
- TOP hyung đúng là còn nhanh hơn cả anh.- GD cười.
- Không biết bao giờ họ tổ chức ngày cưới nữa.
- Thế em có nghĩ là đến lúc của chúng ta rồi không nhỉ?
- Anh mơ đi, em sẽ không đồng ý dễ dàng như cậu ấy đâu, vừa nãy đi chơi em mệt quá, đến nơi gọi em dậy nhé.- Taeyeon dựa ghế ra để ngủ nhưng không quên quay đi cười vì đã trêu được anh.
- Trong lúc này em lại có thể ngủ sao?- GD.

Xe dừng ở trước cửa KTX SNSD đã rất lâu nhưng GD không nỡ đánh thức Taeyeon dậy. Anh ngồi ngắm cô ngủ, phải công nhận là Taeyeon lúc thức đã xinh đẹp thì lúc ngủ lại càng xinh đẹp hơn. Đôi mắt nhắm nghiền, chiếc mũi nhỏ, đôi môi mỏng phớt hồng, một vài sợi tóc rơi xuống trước mặt trông cô càng giống một thiên thần. Anh nhẹ nhàng đưa tay vén những sợi tóc ra cho cô.
- Trước đây anh cứ nghĩ tình cảm đến với em là rất tự nhiên, không có lí do nhưng giờ thì anh biết rồi, ông trời đã rất thương anh, ông đã để lại cho anh một thiên thần.

Taeyeon như nghe được gì đó, 2 hàng lông mi khẽ động rồi tỉnh dậy.
- Đã đến rồi sao, sao anh không gọi em?
- Vừa về đến thôi, hôm nay em mệt lắm hả?
- Nae, có hơi 1 chút nhưng anh không phải lo đâu.
- Dạo này anh thấy giọng em đang khàn đi đó, có phải do em luyện tập nhiều quá không?
- Đợt này vì em sắp comeback mà, làm sao tránh khỏi được.
- Mai anh đưa em đi khám nhé.
- Em biết rồi, anh về cẩn thận nhé, em vào đây.- Taeyeon không từ chối bởi cô biết tính anh, cái gì anh đã muốn thì cô cũng không ý kiến, như vậy sẽ làm anh lo hơn thôi.

Taeyeon vừa mở cửa thì SNSD đã vội gọi.
- Taeyeon, sao cậu lâu về vậy, ra đây với tụi mình đi.- Tiffany.
- Mọi người làm gì mà đông vui thế?- Taeyeon.
- Unnie, tụi em đang chọn ngày cưới cho Tiffany noona đó, unnie ngồi xuống đây xem cùng đi.- Yoona.
Thế là cả 8 cô nàng ngồi bàn bạc với nhau đến tận đêm khuya, không khí yên ắng của buổi đêm đã được che lấp bởi tiếng cười nói của SNSD.

VOTE cho mình nha. Mình cũng chưa biết còn mấy chap nữa sẽ kết thúc nhưng có vẻ như cũng gần đi đến hồi kết rồi. Mình biết có nhiều bạn lười vote nhưng mà nếu thấy truyện mình hay, các bạn yêu thích thì hãy vote cho mình chap 1 coi như để mình biết các bạn yêu thích fic, mình sẽ có động lực hơn. Kamsamita!!!

GTae-2 leader quyền lực nhất Kpop sẽ ra sao nếu hẹn hòNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ