Ella's POVBiglang may Sumigaw.....
Si kua pogi..
"HOY! ALAM NIYO BANG BAWAL KAYO RITO!!!" Sigaw ni Pogi. Hihihi.
Nainis si Gia at tumayo, sinigawan niya rin si Pogi...
"BAKIT NAMAN BAWAL??!! HAA!!" siigaw ni Gia. Sus! Kahit kailan talaga. Lagi nalng nagpapadala sa galit.
"TERITORYO NAMIN TO!!" sigaw ni Pogi. Ano sigawan???!!!. Pwes!! Kung sigawan to lugi kayo. Hahaha. *evil laugh*
"PASENSYA NA, PERO WALA NAMAN KASING NAKASULAT!"-Gia. Hahaha lakas mo talaga Gia. Sige angas pa.
Bigla may dumating na 2 lalaki. Shet O_O Ang popogi nila. Lord nasa langit na ba ako??.
"Naku mukang mali ang mga kinalaban nila"
"Hindi lang muka kasi mali talaga"
Ano daw???!! Bakit hari ba sila rito. Pwes. Wala kaming hinahari.
"Hindi ba nila alam na kinakatakutan ang BD5 sa buong campus"
Wow!! May pangalan pa pala ang grupo ng loko.
Agad namang hinila ni Celessia si Gia. Nagpumiglas siya. At syempre nakipagsigawan ulit.
"BAKIT HA!! SINO BA KAYO" Si gia talaga oo.
"WE ARE YOURE NIGHTMARES" Sabi nung isang lalaki.
"What a childish saying." I said sabay irap.
"WHAT DID YOU SAID!" Sabi ng lalaki
"Ang sabi ko--" hindi ko na natapos ang sasabihin ko kasi biglng nagsalita si Celessia.
"Boys Where so sorry, Its just a big mistake. Sorry"
"I don't need your sorry. We just want you to leave." Sabi ng lalaki. Yung banda sa kaliwa yung isa sa kanan.
Sungit....
Wala kaming nagawa kundi umalis.
Jaycee's POV
Kainis yung babae kanina. Pero ang cute niya kapag galit. Hahah sarap asarin. Muka silang bago sa campus. Kaya siguro hindi nila kami kilala. Hays!!. Kaya I must be a goodboy. Hahahaha. Para masaya.
"Jaycee" tawag ni MT Daniel.
"Bakit MT?" Sagot ko
"Magpadeliver ka na ng foods" sabi niya. Yesssss. Sa wakas makakakain na rin ako.
"Sige po MT" masigla kong sabi. Agad akong nagpadeliver ng Pizza. Yummmm.
30 minutes later
Yes... naNdito na yung pizza
"Emman" tawag ni MT Daniel
"Yes. MT?"
"I want you too know more about the Girls"
"Girls?""Yes, the fucking girls who sit here in Garden!"
"Yes MT"
What!!! Ano nanaman kayang pinaplano ni Master??
Dapat ko itong malaman. Sayang newbie pa naman sila.
And syempre CuTe.
Hehehe
Uwian
Agad na akong lumabas ng room ng makita ko ang girls. Sinundan ko sila hanggang sa parking lot.
YOU ARE READING
The Gangsters Princesses
Teen FictionIsang grupo ng mga lalaki na mahilig mangbully ang syang maiinlove sa mga babaeng palaban pagdating sa pag ibig... dahil sa isang malaki nilang pagkakamali... Alamin natin kung ano ito...