Chương 114 Re: Ta tâm vì ngươi mà nhảy
Tác giả: Tuyết Nguyên U Linh
“Chờ ngươi làm xong giải phẫu, chúng ta liền ở bên nhau thử xem đi?”
“Giải phẫu thành công lại nói.”
Giản Trầm Phong đã từng đầy cõi lòng chờ mong, cho rằng bọn họ sẽ có kết quả. Nhưng mà, hắn cuối cùng vẫn là lựa chọn vì hắn em gái trả giá sinh mệnh.
Giản Hân có được hắn trái tim, mà hắn, hai bàn tay trắng.
Mất đi người này, sinh hoạt vẫn như cũ tiếp tục, nhưng Giản Trầm Phong, rốt cuộc học sẽ không mỉm cười.
Hắn thậm chí không nghĩ nhìn thấy Giản Hân, bởi vì chỉ cần thấy nàng, liền sẽ nghĩ đến nàng lồng ngực trung nhảy lên chính là hắn người yêu thương trái tim.
Nhưng nàng là chính mình em gái, Giản Trầm Phong sẽ hộ nàng cả đời bình an, chỉ là đạt được tân sinh Giản Hân, tựa hồ trở nên càng thêm tùy hứng.
Trước kia bởi vì thân thể nguyên nhân, hàng năm ở nhà tu dưỡng, hiện giờ có khỏe mạnh thân thể, lại không biết quý trọng, thường xuyên xuất nhập chỗ ăn chơi, kết giao một ít không đứng đắn người, bốn phía tiêu xài tiền tài, ngang ngược kiêu ngạo ương ngạnh, phảng phất thay đổi một người giống nhau.
Giản Trầm Phong cũng không biết chính mình em gái lại là không chịu được như thế, nàng là đắm mình trụy lạc, vẫn là bản tính như thế?
Giản Trầm Phong có khi không cấm vì Dư Mặc không đáng giá, hắn vì này trả giá sinh mệnh nữ nhân, đối hắn không có chút nào cảm ơn chi tâm, ngược lại đương nhiên mà hưởng thụ xa hoa mà tục tằng sinh hoạt.
Giản Trầm Phong khống chế nàng tiêu dùng, đem nàng đưa vào trường học, nhưng nàng tổng có thể gặp phải các loại phiền toái, hơn nữa dạy mãi không sửa.
Cuối cùng, Giản Trầm Phong cũng từ bỏ.
Dư Mặc qua đời hai năm sau, Giang Đông Lâm cùng Giản Hân kết hôn.
Kết hôn sau Giản Hân, cuối cùng có điều thu liễm, khai một nhà cà phê đi, thuần đương tiêu khiển.
Nhưng Giản Hân cùng Giang Đông Lâm kết hôn mấy năm, vẫn luôn không có hài tử.
Giản Trầm Phong liền thu dưỡng một cái hài tử, đặt tên “Giản tư mặc”, chuẩn bị đem hắn bồi dưỡng thành Giản gia tương lai người thừa kế.
Giản Trầm Phong sau lại mới biết được, Giang Đông Lâm cùng Giản Hân ở kết hôn không lâu liền phân phòng.
Bọn họ cảm tình thực hảo, nhưng ở trên giường chính là phối hợp không tới.
Giản Hân tựa hồ thực kháng cự Giang Đông Lâm đụng chạm, thậm chí nói ra “Ghê tởm” nói.
Giang Đông Lâm có một lần uống say, trong lúc vô ý đối Giản Trầm Phong nói: “Giản Hân có phải hay không bởi vì nhổ trồng Dư Mặc trái tim, cho nên mới sẽ đối ta cái này ca ca sinh ra mâu thuẫn tâm lý?”
Giản Trầm Phong nghe vậy, hai lời chưa nói liền cho hắn một quyền.
Dựa theo Giang Đông Lâm logic, chẳng lẽ Giản Hân tính cách đại biến, cũng là vì nhổ trồng Dư Mặc trái tim sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh dũng chịu chết hệ thống
Science FictionThể loại : Khoái xuyên , đam mỹ . ( Ta hy vọng ngươi không chết tử tế được! ) Bởi vì nữ nhân một câu nguyền rủa, Thượng Khả bị xe đâm thành người thực vật, sau đó bị một cái xui xẻo chịu chết hệ thống cấp trói định. Kỳ thật chính là làm hắn đi tìm c...