Kaba at inis ang naramdaman ko ng mabasa ko ang laman ng Diary Habang tahimik akung nag babasa ng Diary nanasa loob ng Airplane. Habang tahimik na nakaupu.isang SHETHO ang holing salitang nagpakaba sa akin na alam kung pangalan ng dalawang tao ang nag mamay-are.wag kang mag alala hahanapin ko kung kanino talaga tong Diary nato.Guys paki subaybayan ang kwento ko dito sa MY DIARY at ako si Thoreau Adams Moore.
N's Pov
Agad lumapag na ang sinasakyang Airplane nina Saint.dito sa pilipinas.
Lumipas ang araw na moling papasuk sa sikat na school dito sa Pilipinas si Thoreau sa unang pag pasuk palamang nito sadyang kay lagkit kung makatingin ang babaeng nagdadaanan nito.at agad na mang nakarating sa magiging room nito ni Thoreau. At agad na pumasok ito sa loob at agad naupu sa upuan nito.
Kay daling matapos ang oras nayun kay bilis din umikot ang mundo.Habang tahimik na marahang nag lalakad si Thoreau ng may isang babaeng ubod ng ganda na halos hindi mo mahuhulogan ng kapangitan at panghuhusga.pero sa mga oras na yun nakaramdam sya ng kaba. Ng tumingin sa kanya yung babae na lalong ikina ganda na nito ng lubosan ng ngumiti ito sa kanya.pero ganun lang ang ng yare bagkos patuloy ng lumakad palayu ang babae papuntang room nito.
Thoreau Pov
Habang tahimik akung nakaupung nakapangako ang likuran ko sa headboard ng kama ko habang pinag mamasdan ko ang hawak kung Diary. Alam kung hinahanap ito ng mamay are.Kung saan kaman sana,,? may dahilan na tayu mag kita.Alam kung mahal na mahal mo ang lalaking nilalaman ng Diary mo.at sana nga ako nalang ang laman ng Diary mo.
*pakiramdam ko. yung tipong,,. akin itong Diaryng to. Hindi ako mag kakamali.*
Banggit na lamang sa isip kung nagugulohan.Habang nandito moli sa school tahimik na nag lalakad. At sa hindi ko inaasahang may makabundol akung babae na.
*yung babae kahapon na ngumiti sa akin*
Agad nalamang akung humarap ng maayos dito.
"Pasinsya na miss diko sinasadyang mabundol ka." Na bigla ako ng tahimik itong umalis sa harap ko.
"Miss t-tika lang? Baka nasaktan ka.? "
Nabigla ako ng tahimik na tiningnan ako ng babae.
BINABASA MO ANG
I'm FINE [COMPLETED]
RomanceYung taong hindi mo alam na magiging sayu.pero nung nasa mundong bata pa kayu.sya lagi ang pinipintasan mo ng kasungitan mo at laging pinag iinitan mo ng ulo.pero ngayun ibahin mo!ang babaeng hinang hina pagdating sayu nuon.ngayun?The bad girl queen...