Này một đời, ta chỉ muốn kết hôn ngươi làm của ta thê

242 0 0
                                    

Ngài hạ tái văn kiện đến từ http://www.chinalalabbs. Vn Trung Quốc lạp lạp diễn đàn từ hội viên [ bước chậm đám mây ] cho ngươi chế tác [ Trung Quốc lạp lạp diễn đàn chinalalabbs. Vn]- lập chí phải làm Trung Quốc thứ nhất lạp lạp xã khu!

Này một đời, ta chỉ muốn kết hôn ngươi làm của ta thê

Chuyển tự thiên nhai hữu ngạn văn tự

Tác giả: Ngọc tiểu thư

Lời tựa: Chỉ muốn này thiên tiểu thuyết viết cho ta thê -- khiết.

Ở 06 năm tuổi mạt, ta viết hạ này đó văn tự, khi ta xem này đó chuyện quá khứ tình thời điểm, ngơ ngẩn trung lại thấy được chính mình còn trẻ bóng dáng, quật cường , im lặng , u buồn , đơn thuần , giống một cái nhược tiểu chính là đứa nhỏ, không thích hợp này hỗn loạn rậm rịt xã hội. Nhưng mà, những năm gần đây, ta chính là như vậy đi tới .

Ở của ta 24 tái sinh mệnh, ta vẫn yêu nàng, chúng ta theo 8 tuổi quen biết, đến bây giờ đã muốn 16 năm. Mà nàng đến tột cùng có thể hay không là của ta thê, vĩnh viễn cùng ta cùng một chỗ đâu? Ta không biết.

[ nhất ] sinh mệnh chúng ta lần thứ hai hôn môi

Màu lam cánh cửa hồng nhạt cửa sổ

Vân đang ở tản ra

Ngươi chính ngẩn người

Đứng ở ngoài cửa sau lưng là một mảnh hải

Nhẹ nhàng hồng nhẹ nhàng bạch

Đang ở nói chuyện yêu đương

Một đóa ở khai một đóa ở bại

Không có ai đi liên ai

Tình yêu hồng của nàng mặt

Hoàng hôn mới xuất hiện

Tài mãn đám mây hoa viên

Có một ngươi một cái ta ở bên trong

-- tiểu kha [ bức tranh lý đích tình nhân lễ ]

Thời gian:2006 năm 1 nguyệt 1 ngày

Địa điểm: Nam Kinh, của ta tiểu trong nhà

Nhân vật: Bản chụp sách hứa linh khiết

Tiếp qua vài phần chung, sẽ quá 12 điểm, đương kim đêm quá khứ thời điểm, ta chính là 24 tuổi . Đối với rất nhiều người đến nói,24 tuổi, là một người sinh biến chuyển, lại tựa hồ là trùng hợp, rất nhiều người phát hiện ở bọn họ 24 tuổi, sẽ có rất nhiều chuyện xưa phát sinh. Mà ta cũng vậy, vô luận là ở trải qua vẫn là tâm lý thượng, tại đây một năm, ta đều cải biến rất nhiều, cũng thành thục rất nhiều.

Ở 06 năm tuổi mạt, ta viết hạ này đó văn tự, khi ta xem này đó chuyện quá khứ tình thời điểm, ngơ ngẩn trung lại thấy được chính mình còn trẻ bóng dáng, quật cường , im lặng , u buồn , đơn thuần , giống một cái nhược tiểu chính là đứa nhỏ, không thích hợp này hỗn loạn rậm rịt xã hội. Nhưng mà, những năm gần đây, ta chính là như vậy đi tới .

Ở của ta phòng ngủ lý, ngọn đèn tán đạm chăn đệm nằm dưới đất chiếu vào của ta phòng góc. Tuy rằng là 2006 năm nguyên đán, nhưng là trong phòng nhỏ lại một chút cũng không lãnh. Hứa là ta hét lên rượu, thân thể ở cồn tác dụng hạ có một chút điểm táo nhiệt. Không biết linh khiết cảm giác là thế nào , ít nhất ta là. Rượu của ta lượng không tốt, rất nhiều thời điểm, cho dù là đi ra ngoài, rất nhiều mọi người ở uống thời điểm, ta cũng không uống, bởi vì không thích cái loại này hương vị.

Này một đời, ta chỉ muốn kết hôn ngươi làm của ta thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ